Hội hotgirl sở hữu combo mặt xinh-ngực khủng đang làm mưa gió bây giờ

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 05/07/2019

Hội hotgirl sở hữu combo mặt xinh-ngực khủng đang làm mưa gió bây giờ

Không chỉ có gương mặt xinh như búp bê, những cô nàng này còn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến bao người “yêu ngay cái nhìn đầu tiên”.

Hàn Hải Hằng

Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, quê Thanh Hóa) được dân mạng biết đến vào tháng 8/2018 nhờ bức ảnh chụp lén trong thang máy.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hàn Hằng.   Dù xuất hiện với gương mặt mộc, cách ăn mặc giản dị nhưng cô vẫn thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Loading...

Vẻ đẹp của Hàn Hằng được đánh giá là vừa gợi cảm, bốc lửa lại vừa tràn đầy năng lượng. Body chuẩn và nụ cười tỏa nắng của cô có sức hút lớn với người đối diện.

Hàn Hằng hiện là sinh viên trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Ngoài ra, cô còn là mẫu ảnh thời trang và mẫu quảng cáo các sản phẩm làm đẹp.

Hàn Hằng cao 1m65, nặng 49kg. Số đo ba vòng của cô là 84-57-88. Nhờ chăm chỉ thể dục thể thao, kết hợp với chế độ ăn hợp lý, cô đã có vóc dáng nóng bỏng và khỏe khoắn như hiện tại.

Wilson Nhật Anh

Wilson Nhật Anh năm nay cô bạn mới 17 tuổi, hiện đang sinh sống và học tập tại TP. HCM. 10x theo học tại trường Marie Curie (Quận 3, TP. HCM).

Nhật Anh lần đầu được biết đến sau khi những hình ảnh của cô bạn được chia sẻ trên diễn đàn mạng. Khi đó, dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Nhật Anh đã sở hữu ngoại hình khá ấn tượng, cuốn hút và cực sexy.

Đôi mắt to tròn, sống mũi cao là những nét đậm chất Tây mà Nhật Anh có được nhờ di truyền từ người bố gốc Mỹ của mình.

Từ năm 4 tuổi, Nhật Anh đã đi làm mẫu ảnh và công việc này theo cô bạn đến tận bây giờ, bên cạnh việc học tập. 10x từng chia sẻ có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Sau 1 năm từ khi được nhiều người biết đến, trang cá nhân của Nhật Anh đã có hơn 63.000 lượt theo dõi. Cô bạn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Nhật Anh theo đuổi phong cách sexy để khoe được 3 vòng ấn tượng 94-68-95 của mình. 

Nhờ ưu thế về ngoại hình nên từ nhỏ cô nàng đã được tham gia một số chương trình sắc đẹp dành cho thiếu nhi và đạt nhiều giải thưởng của khu vực.

Cô có sở thích nghe nhạc, đi du lịch cùng gia đình, đi mua sắm hoặc ăn uống cùng bạn bè. Hiện tại, ngoài việc học tập Nhật Anh cũng thử sức thêm với việc kinh doanh.

Vũ Ngọc Kim Chi

Một cô gái sở hữu gương mặt baby, xinh xắn như búp bê nhưng thân hình lại vô cùng nóng bỏng khiến cánh mày râu không thể ngồi yên đó chính là Vũ Ngọc Kim Chi.

Kim Chi sở hữu khuôn mặt tròn xinh xắn, bầu bĩnh đáng yêu nhưng đôi môi căng mọng lại khiến cô bạn trở nên sexy chỉ sau một nốt nhạc. Vòng 1 cực kì “đốt mắt” cùng thân hình thon thả, săn chắc cũng giúp Kim Chi thu hút mọi ánh nhìn. 

Được biết, Kim Chi sinh năm 1999 và hiện đang là streamer game kiêm mẫu ảnh. Cô bạn sở hữu số đo 3 vòng là 83-59-85 – không quá “khủng” nhưng lại rất cân đối, nuột nà.

Sở hữu khuôn mặt với những đường nét khá sắc sảo nên Kim Chi còn hay nhận được những câu hỏi như “Đã tiêm má à”, “Nâng mũi ở đâu vậy”. Cô bạn khẳng định mình 100% tự nhiên và cũng chưa có ý định dao kéo gì.

Loading...