Idol Yua Mikami chính thức trình làm MV mới khiến nhiều anh em chỉ muốn được xem phim

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 06/07/2019

Idol Yua Mikami chính thức trình làm MV mới khiến nhiều anh em chỉ muốn được xem phim

Vào hôm qua, Honey Popcorn đã có màn giới thiệu ca khúc mới có tên De-aeseohsta trước báo chí và công chúng tại xứ sở Kim Chi.
Sau khi ra mắt 3 thành viên mới vào đầu tháng 6 vừa qua là là Nako Miyase, Ruka Tazima, Sara Izumi, Honey Popcorn của Yua Mikami đã chính thức giới thiệu ca khúc cũng như MV mới đầu tiên của họ với đội hình 5 người vào hôm qua, 5/7. Ca khúc mở màn De-aeseohsta cũng chính là tên của album mới của nhóm “bắp rang mật ong” trong lần trở lại này.

Vào hôm qua, cả nhóm Honey Popcorn đã có màn “chào sân” lần 2, đồng thời giới thiệu ca khúc mới trước báo chí và công chúng xứ sở Kim Chi. So với lần ra mắt trước, lần ra mắt này của 5 cô gái có vẻ suôn sẻ hơn khi không bị “ném đá” dữ dội. Đồng thời, ca khúc mới của họ cũng được cư dân mạng đánh giá khá tích cực khi theo đuổi concept theo phong cách K-pop này.

Honey Popcorn – 디에세오스타 (De-aeseohsta) Official M/V

Được biết, giống như cái tên của album thứ nhất là Bibidi Babidi Boo, cái tên De-aeseohsta cũng dùng để ám chỉ một loại phép thuật tình ái. Ý nghĩa của câu phép thuật này là để làm cho một ai đó yêu mình, hoàn toàn giống với chủ đề của album đầu tiên. MV của ca khúc dường như cũng dựa trên ý tưởng này khi toát ra một vẻ ngọt ngào, dễ thương của các thiếu nữ đang yêu.

Loading...

So với ca khúc đầu tiên Bibidi Babidi Boo, De-aeseohsta được đánh giá là ngọt ngào và đáng yêu chẳng kém chút nào. Thêm nữa, đất diễn của các thành viên mới và cũ đã được chia ra đều hơn trước, phần hát được chia đều ra giữa các thành viên. Về mặt hình ảnh, “idol quốc dân” Yua Mikami vẫn chiếm khá nhiều thời lượng. Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Yua Mikami chính là người thành lập và chi tiền để có thể duy trì hoạt động của “bắp rang mật ong” cho tới thời điểm hiện tại.

Phải nói rằng, Yua Mikami và Honey Popcorn đã có màn trở lại khá thành công sau hơn nửa năm im hơi lặng tiếng. Đây có thể nói là thành công của Yua Mikami, khi cô nàng idol sinh năm 1993 này đã hy sinh rất nhiều để có thể có được sự nghiệp ca sĩ – giấc mơ cháy bỏng của cô trước khi trở thành một diễn viên 18+. Hy vọng rằng, “bắp rang mật ong” sẽ tiếp tục làm nên những thành công mới sau khởi đầu khá chật vật. 

Nhóm nhạc của “idol quốc dân” Yua Mikami giới thiệu MV mới, fan nhiệt tình ủng hộ chẳng kém gì Sơn Tùng!

Hy vọng rằng, ca khúc mới của các cô nàng “bắp rang mật ong” sẽ có được hiệu ứng tích cực và không gặp nhiều chỉ trích như album đầu tiên.

Một vài hình ảnh của thành viên nhóm:

Idol Yua Mikami của biết bao thanh niên:

Liệu các bạn có ủng hộ cho sản phẩm mới của Idol Yua Mikami hay không?

Loading...