Những cô nàng tùng được mệnh danh là “Hot girl thị phi” ngày ấy, bây giờ: Người có xe tiền tỉ, người bị lộ clip

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 12/07/2019

Những cô nàng tùng được mệnh danh là “Hot girl thị phi” ngày ấy, bây giờ: Người có xe tiền tỉ, người bị lộ clip

Sự nghiệp chưa có gì nổi bật nhưng danh sách lùm xùm của những hot girl này đang ngày càng dài ra. Vướng phải những điều tiếng không hay liên quan đến tài năng, cách cư xử khá nhiều thắc mắc không hiểu sao họ vẫn có thể nổi tiếng mãi như vậy.

1, Thúy Vi

Đứng đầu trong số những “hot girl thị phi” có lẽ phải kể đến Thúy Vi. Kể từ khi được biết đến như là “kẻ thứ 3” chen chân vào cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và MiduThúy Vi vẫn không ngừng bổ sung thêm lùm xùm cho mình.

Hot girl từng mạnh miệng tuyên bố: “Có dìm thì tôi cũng không bớt nổi tiếng. Tôi giàu nên tôi vui”.

Không chỉ đăng bán kem trộn với giá cao ngất mà Thúy Vi còn buông lời “nói móc” những người được học hành tử tế.

Loading...

Cô nàng còn bị chính Midu chỉ đích danh dàn cảnh để 2 người chạm mặt nhau sau vụ lùm xùm tình cảm với Phan Thành.

Hot girl Cà Mau sau đó liên tiếp bị “bóc phốt” khi lộ bảng điểm kém, chụp ảnh phản cảm, dùng hàng fake, đánh người lớn tuổi. Đó là còn chưa kể đến việc Thúy Vi kinh doanh mặt hàng kem trộn mà theo mọi người là có hại cho sức khỏe nhưng lại được bán với giá trên trời. Kèm theo đó là hàng loạt những phát ngôn gây “nhức nhối” khiến hình ảnh của cô ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Liên tục đăng ảnh tự nhận PTTM, Thúy Vi còn không ngại ngần đáp trả: “Tôi sẽ ngừng phẫu thuật thẩm mỹ bởi đã hết chỗ cần sửa”.

òn nhớ 3 năm trước, Thúy Vi nổi lên sau khi mang danh “kẻ thứ 3” cặp kè với Phan Thành, cũng là lý do khiến cuộc hôn nhân của anh với MiDu hủy bỏ. Sau ồn ào này, Thúy Vi bắt đầu có ý định dấn thân vào showbiz khi ngỏ ý muốn đầu quân vào công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhưng bị ông bầu này từ chối. Sau đó, cô làm mẫu ảnh, đóng phim với một vai quần chúng và tham gia vào MV ca nhạc của Soobin Hoàng Sơn nhưng cũng không để lại ấn tượng đặc biệt.

Hiện tại, Thúy Vi chủ yếu quảng cáo trên Facebook, bán hàng online và kinh doanh Spa. Ở tuổi 21, tuy gây nhiều tranh cãi nhưng Thúy Vi rất tự hào khi bản thân có nhà chung cư và xe hơi tiền tỷ, thoải mái đi du lịch nghỉ dưỡng ở các resort 5 sao. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ những tài sản mình có được đều do bạn trai cũ và bạn trai mới mua cho.

Tối 29/05 vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Thúy Vi tự hào khoe rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp. Kèm theo là hình ảnh cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng để mua xe

Cùng với bài đăng là loạt ảnh cô nàng trong chiếc váy ngắn và nhan sắc dường như ngày càng “lên hương” bên xe mới. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Thúy Vi và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những gì mà cô gái này làm được khi ở độ tuổi còn rất trẻ.

Vẫn như mọi khi, cũng có không ít những bình luận mỉa mai nàng hotgirl này

2, An Vy

Là hot girl nổi lên khi tham gia các một series phim thế nhưng An Vy lại bị chính những đàn anh trong nhóm ngầm tố mắc bệnh ngôi sao.

Cô bị cho là “ăn cháo đá bát” với công ty cũ và  từng có thái độ không đúng mực với các diễn viên lớn tuổi hơn.

Chân dung cô nàng

An Vy từng bị chính đàn anh trong FapTV “bóc phốt” nói dối, bệnh ngôi sao.

Gần đây, An Vy lại 1 lần nữa trở thành hiện tượng MXH trước phần dự thi trong chương trình “Nhanh như chớp”. Không những có những phát biểu ngô nghê mà An Vy còn không trả lời đúng bất kỳ câu hỏi nào dù là câu đố mẹo đơn giản nhất khiến ngay cả các đồng đội cũng ngán ngẩm.

Khẳng định mình đang học “LỚP” Đại học nhưng kiến thức cấp 3 cơ bản An Vy cũng không thể trả lời được.An Vy trả lời câu hỏi.

3, Linh Ka

Còn rất trẻ nhưng hot girl 10X Linh Ka đã được đông đảo cư dân mạng biết đến thông qua những clip hát nhép hay cover nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng.

Cô từng bị “ném đá” tơi tả khi mới học lớp 9 nhưng đã đua đòi làm MV về tình yêu, cổ vũ yêu sớm…

Linh Ka

Dù còn nhỏ nhưng Linh Ka lại hay trang điểm đậm già dặn không phù hợp tuổi.

Không chỉ bị la ó vì cho ra những MV với lượng dislike vào hàng “кʜὑпɡ”, tên tuổi của cô gái này còn gắn liền với những phát ngôn Sốc, thiếu suy nghĩ. Điển hình là sau khi để lộ bảng điểm môn Ngữ văn và Toán thấp trong kỳ thi vào cấp 3, Linh Ka từng mạnh dạn tuyên bố “tiền có thể mua được điểm” khiến cô bị chỉ trích thậm tệ.

Bảng điểm gây tranh cãi cùng những lời lẽ “lộng ngôn” khiến Linh Ka bị “ném đá” dài dài.

Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, Linh Ka còn được chú ý khi ra những sản phẩm hát cover bị ném đá tơi tả trên mạng xã hội. Gu thời trang quá tuổi của cô nàng hot girl Hà Thành cũng bị cư dân mạng chê vì “già trước tuổi”.

…Và Linh Ka của hiện tại

Nàng thiếu nữ 17 tuổi đang ngày càng trở nên đằm thắm hơn.

Thế nhưng mới đây, Linh Ka đã tung một bộ ảnh để chứng minh rằng “ai rồi cũng khác”. Gu thời trang được cải thiện, phong cách trang điểm phù hợp đã tôn lên vẻ xinh đẹp của thiếu nữ 17 tuổi. Linh Ka hiện tại trông thuận mắt và đáng yêu hơn hẳn thời mới nổi lên nhờ những phát ngôn gây sốc. Ở tuổi 17, Linh Ka dường như cũng đã chín chắn hơn trong lối suy nghĩ của mình.

Linh Ka tạo dáng đầy quyến rũ

Phong cách trang điểm phù hợp

4, Trâm Anh

Là gương mặt mới nổi nhưng Trâm Anh nhanh chóng góp mặt vào danh sách “hot girl thị phi”. Thậm chí, so với Thúy Vi hay Linh Ka thì nữ dược sĩ còn có tần suất “tạo phốt” nhanh và nhiều hơn cả.

Tham gia “Nóng cùng World Cup 2018”, Trâm Anh bị chê nhạt nhẽo và bị dàn hot girl tố chảnh chọe dẫn đến bị tẩy chay.

Sang đến gameshow “Mảnh ghép tình yêu”, Trâm Anh lại dính nghi án “bắt cá hai tay”, “bám fame” PewPew để nổi tiếng.

Theo đó, chỉ trong vòng 1 tháng tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”, 9X đã để bản thân vướng phải vô số tai tiếng. Đầu tiên là việc đưa ra những bình luận “thiếu muối” về giải bóng đá lớn nhất hành tinh khiến cô bị chê bai khá nhiều. Tiếp sau đó, Trâm Anh lại gây chú ý khi bị tố đã có người yêu nhưng vẫn tham gia show hẹn hò và dắt tay hot streamer PewPew ra về.

Trâm Anh

Đến nhan sắc hài hòa xinh đẹp hiện nay…

… cũng nhanh chóng bị “bóc phốt” là sản phẩm của thẩm mỹ.

Tuy nhiên, gương mặt xinh đẹp hiện tại dường như vẫn chưa đủ với Trâm Anh. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục rủ rê Quế Vân đi cắt mí mắt và tiêm da căng bóng. Trở về khi làn da đã được can thiệp bởi các bác sĩ thẩm mỹ, Trâm Anh hào hứng chia sẻ: “Công nhận căng bóng, đẹp xuất sắc chị Quế Vân ơi”.

Trâm Anh cho rằng cần cắt mí thêm một tí nữa để đôi mắt trông to hơn.

Dù đã sở hữu một gương mặt xinh đẹp nhưng dường như vẫn chưa đủ với Trâm Anh.

Trâm Anh sau khi trải qua liệu trình tiêm da căng bóng.

Trái với vẻ ngoài xinh đẹp, những hot girl này lại có đời tư tràn ngập điều tiếng. Không ít người cho rằng, nếu còn muốn khán giả nhớ đến lâu dài, các cô nàng nên chứng minh thực lực tài năng của mình thay vì đi lên bằng con đường lùm xùm như thế này.

Loading...