Youtuber tạo hiện trường giả nhảy sông tự tử để ‘câu like’ khiến dân mạng phẫn nộ

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 03/07/2019

Youtuber tạo hiện trường giả nhảy sông tự tử để ‘câu like’ khiến dân mạng phẫn nộ

Nam Youtuber tạo hiện trường như một vụ nhảy cầu tự tử để ‘câu’ lượt theo dõi, còn viết cả ‘đơn xin chết’. Tuy nhiên, khi biết được sự tình thì nam thanh niên đã nhận cái kết có lẽ quá đắng so với những gì anh ta mong muốn.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xôn xao thông tin 1 nam Youtuber tạo hiện trường như một vụ nhảy cầu tự tử để “câu” lượt theo dõi khiến đông người dân tập trung tìm kiếm, thậm chí người thân đến khóc lóc thảm thiết.

Theo thông tin được chia sẻ trên Facebook, nam Youtuber này bỏ lại đôi dép và “Đơn xin chết” trên cầu Đò Quan (Nam Định), sau đó thản nhiên xuống dưới chân cầu ngồi… ăn bim bim và uống nước ngọt.

Sự việc nam Youtuber tạo hiện trường nhảy sông tự tử để “câu” lượt theo dõi được đăng tải trên mạng xã hội.

Trong khi đó, mọi người đều hốt hoảng lo lắng tìm kiếm, cho đến khi đọc được lá thư “tuyệt mệnh”, xuống dưới chân cầu tìm kiếm, mọi người phát hiện nam thanh niên này vẫn sống sờ sờ.

Loading...

Nội dung bức thư

Trong tờ giấy viết tay có nội dung “Đơn xin chết”, nam thanh niên bày tỏ lý do muốn tự vẫn là vì làm Youtuber 1 năm nay nhưng vẫn chưa nhận được tiền. Bên cạnh đó, thanh niên vẫn không quên nói với mọi người hãy ghé qua 1 kênh Youtube có tên W.D (được cho là của chính thanh niên này) để mình được “cứu sống”.

Sự việc khiến nhiều người tập trung theo dõi, tìm kiếm.

Ngay sau khi đăng tải, nội dung trên đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã phải lắc đầu ngao ngán về hành động này của anh chàng Youtuber:

“Đúng là ở đời, có những người làm mọi cách để kiếm tiền”

“Lấy mạng sống để câu sub thì chịu rồi”

“Chiêu trò gớm”

Một số người còn không ngần ngại truy tìm kênh Youtube của thanh niên để report:

” Report cho nó được á”

“Có link facebook nó ko. Tao report hộ cho”

“Bảo sao kênh bạn sập”

Hiện câu chuyện trên vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loading...