Bộ ảnh thời trang diện váy ngủ khoe vẻ đẹp tuổi thanh xuân của Minh Hằng

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 21/08/2019

Bộ ảnh thời trang diện váy ngủ khoe vẻ đẹp tuổi thanh xuân của Minh Hằng

Minh Hằng diện váy ngủ nhẹ bẫng như mây trôi trong bộ ảnh thời trang mới.

Minh Hằng diện váy ngủ trong bộ ảnh mới. 

Sau bộ ảnh diện hot pants cùng bralettes gây bão cộng đồng mạng, Minh Hằng lại khiến người hâm mộ trầm trồ trước những tấm hình cô diện váy ngủ. Minh Hằng chọn một chiếc váy hoa nhí màu sắc nhã nhặn, thiết kế hai dây mảnh cùng dáng cổ chữ V ôm trọn vòng một. Đồng thời phần lưng được khoét sâu xuống eo giúp người đẹp khoe dáng hình nuột nà. Nhiều người dành lời khen cho Minh Hằng, ai cũng tấm tắc nói rằng trông cô thật xinh đẹp và trẻ trung tựa như thiếu nữ 17, 18.

Thiết kế váy xẻ sâu cả trước ngực và sau lưng.

Loading...

Minh Hằng được khen càng ngày càng trẻ trung. 

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Minh Hằng không được đánh giá cao về phong cách thời trang cũng như ngoại hình vì lúc đó cô khá mập. Nhưng người đẹp đã thay đổi cả về vóc dáng và cách ăn mặc. Người từng bị la ó vì những bộ đồ gợi cảm nhưng phản cảm giờ đã có thể mặc những item quyến rũ như váy ngủ, quần 15 cm một cách tinh tế. Dễ thấy chiếc váy ngủ Minh Hằng mặc trong bộ ảnh này được lót bên trong một lớp vải đen để tránh hở hang

Minh Hằng mặc váy ngủ nhưng không hề phản cảm.

Kiểu tóc mái bằng giúp người đẹp “hack” tuổi.

Một số cách mặc đồ gợi cảm nhưng không phản cảm của Minh Hằng:

– Tips mặc xuyên thấu: Trong khi nhiều ngôi sao mắc sai lầm khi mặc bralettes thì Minh Hằng đã chọn cách phối đồ chuẩn đẹp là mặc loại áo lót này bên trong áo xuyên thấu, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Hay với áo crop top vốn là trang phục không mấy ai dám mặc vì độ ngắn thì Minh Hằng đã kết hợp với chân váy jean dáng dài cùng với áo khoác có hoạt tiết pop art trẻ trung. 

Minh Hằng để lộ áo ngực nhưng không hề bị chê.

Áo crop được phối đồ kín đáo và năng động.  

– Mặc áo nịt không phô phang: Còn với corset, Minh Hằng chọn mặc bên ngoài một chiếc áo ren mỏng, không khoe quá nhiều da thịt, thêm vào đó là áo khoác tạo vẻ năng động. Slip dress không dễ mặc vì nó là đồ ngủ nhưng Minh Hằng đã tăng thêm vẻ sang trọng cho trang phục vốn chỉ nên mặc ở nhà này bằng cách mix layer với áo ren. Hai màu tương phản đen trắng tuy an toàn nhưng lúc nào cũng phát huy được hiệu quả phối màu. 

Minh Hằng mặc corset bên ngoài một chiếc áo ren.

Minh Hằng diện váy ngủ nhưng lịch sự và sang trọng.

Loading...