Dân mạng choáng trước dàn 31 cô thi hoa hậu Hàn Quốc giống hệt nhau

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 30/08/2019

Dân mạng choáng trước dàn 31 cô thi hoa hậu Hàn Quốc giống hệt nhau

Nhan sắc của các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Queen Korea năm nay lại vấp phải tranh cãi khi nhìn ai cũng giống ai.

Một số thí sinh tham dự Miss Queen Korea năm nay. 

Miss Queen Korea là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được tổ chức nhằm chọn ra ba đại diện tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Universe, Miss World và Miss Supranational. Năm nay, đêm chung kết được dự kiến diễn ra vào ngày 28/8 nhưng lịch trình đã bị lùi xuống ngày 5/9 do vấn đề chính trị Hàn Quốc – Nhật Bản.

Miss Queen Korea sẽ chọn ra ba đại diện thi đấu ở Miss Universe, Miss World và Miss Supranational.

Khi nhìn vào dàn thí sinh của Miss Queen Korea năm nay, nhiều người ngao ngán vì ngoại hình của những người đẹp có nét hao hao giống nhau. Tất cả đều sở hữu khuôn mặt vlive thon gọn, sống mũi cao, thẳng tắp. Nhiều người cho rằng, các thí sinh đã can thiệp “dao kéo”. Nhất là ở Hàn Quốc, nơi việc phẫu thuật thẩm mỹ trở thành chuyện hiển nhiên, rất đỗi bình thường. Có cư dân mạng nặng lời còn nói họ toàn những khuôn “mặt nhựa”.

Loading...

Người đẹp nào cũng có gương mặt vlive và chiếc mũi thẳng tắp. 

Đây không phải lần đầu tiên vẻ ngoài giống nhau của các thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp tại Hàn Quốc vấp phải chỉ trích. Hầu như năm nào người ta cũng lời ra tiếng vào. Phải làm sao khi vẻ đẹp tự nhiên bị trộn lẫn với nhan sắc nhân tạo. Không nghiêm túc làm rõ việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ có phải đang cổ súy cho việc thay đổi ngoại hình nhờ “dao kéo”, thiếu tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên?

20 thí sinh bước vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2013 trông đều giống nhau.

Khó có thể phân biệt các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2016.

Một số thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2018 nhìn đều hao hao như nhau.

Hoa hậu Hàn Quốc 2012 Kim Yu Mi, từng thừa nhận rằng “tôi không xinh đẹp từ bé mà nhờ phẫu thuật thẩm mỹ”. Phẫu thuật thẩm mỹ không sai bởi làm đẹp là quyền của mỗi người, nhưng ở một cuộc thi Hoa hậu – nơi chọn ra người đại diện vẻ đẹp phụ nữ đất nước lại không hề mang nét đẹp tự nhiên của quốc gia, đó có phải là một nghịch lý?

Hoa hậu Hàn Quốc 2012 thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.

Loading...