Đăng anh bikini ở công viên nước tại Việt Nam, hot girl Đài Loan bất ngờ bị netizen ném đá

Posted by: admin Category: Home, Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 19/08/2019

Đăng anh bikini ở công viên nước tại Việt Nam, hot girl Đài Loan bất ngờ bị netizen ném đá

Chỉ vì chụp ảnh trong trang phục bikini tại một công viên ở Việt Nam nhưng gây hiểu lầm, hot girl đến từ Đài Loan tên Hoàng Kiều Hâm đã bị chính netizen quê hương mình “ném đá”.

Xinh đẹp đúng là một cái lợi giúp bạn đi đâu cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ và mọi người có vẻ như cũng bớt khắt khe hơn với bạn. Tuy nhiên, một hot girl đến từ Đài Loan nick name Dao Dao mới đây đã chứng minh rằng có đôi khi bất kể việc bạn có nhan sắc, netizen vẫn sẵn sàng quay lưng về phía bạn bất cứ lúc nào.

Trong trường hợp của Dao Dao, việc cô nàng bị “ném đá” hóa ra lại bắt nguồn từ một hiểu lầm không đáng có.

Dao Dao là một hot girl nổi tiếng của Đài Loan nhưng mới đây cô nàng đã gặp phải rắc rối không đáng có do bị netizen hiểu lầm

Theo đó, Dao Dao, tên thật là Hoàng Kiều Hâm, năm nay 23 tuổi là một trong những gương mặt mới nổi khá đình đám của làng giải trí Đài Loan.

Đợt vừa rồi, Dao Dao cùng hội chị em thân thiết đã có chuyến du lịch tới Việt Nam nhân dịp sinh nhật của một thành viên trong nhóm. Dao Dao cùng các bạn đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố và cả Công viên nước Suối Tiên nữa. Tuy nhiên, rắc rối cũng từ đây mà ra.

Loading...

Trong lúc vui chơi tại Suối Tiên, Dao Dao đã diện bikini khoe body nóng bỏng. Và tất nhiên, cô nàng không thể nào quên chụp lại rồi chia sẻ nó lên trang cá nhân của mình. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc, cũng xuất hiện vô số comment phản đối việc khoe body của Dao Dao.

Dao Dao và những người bạn thân thiết vừa có chuyến du lịch tới Việt Nam

Cô nàng cũng các bạn đã đăng ảnh bikini sexy tại công viên Suối Tiên

Có lẽ, do không biết tường tận việc nơi cô nàng đang đứng chỉ là công viên giải trí chứ không phải địa điểm tôn nghiêm, netizen Đài Loan đã ném đá Dao Dao nhiệt tình. Nhiều người cho rằng việc uốn éo trước một bức tượng như vậy là không thể chấp nhận được.

Những bức ảnh này khiến netizen Đài Loan hiểu lầm cô nàng đang tạo dáng phản cảm ở chốn tôn nghiêm

Đáp lại dư luận, Dao Dao đã lên tiếng giải thích rằng đây chỉ là công viên biển nhân tạo, không chỉ cô mà rất nhiều du khách khác cũng tới đây, diện trang phục bikini như vậy. Dù lời giải thích thỏa đáng nhưng có vẻ như netizen vẫn chưa cảm thấy thuyết phục ngay lập tức.

Dù sao đi chăng nữa, không thể phủ nhận rằng Dao Dao trông hết sức nóng bỏng. Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của cô nàng này nhé!

Dao Dao vốn là ngôi sao giải trí mới nổi

Cô nàng sở hữu gương mặt khá xinh đẹp

Và đặc biệt là body cực kì nóng bỏng

Loading...