Gần 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng, cô nàng bị bố mẹ âm thầm tách hộ khẩu để “dằn mặt”, ép kết hôn

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 18/08/2019

Gần 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng, cô nàng bị bố mẹ âm thầm tách hộ khẩu để “dằn mặt”, ép kết hôn

“Mong mẹ em nhìn thấy bài này lướt qua hộ em với ạ!”, một nick name bình luận. 

Con gái đến tuổi lấy chồng chẳng khác gì “quả bom nổ chậm” khiến bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng muốn “tống khứ” ra khỏi nhà. Tuy nhiên, không phải bố mẹ cứ muốn là được, đặc biệt ở thời buổi hiện nay khi nhiều cô nàng lựa chọn kết hôn khá muộn, thậm chí là không kết hôn, quyết ở vậy làm “con cưng” của bố mẹ. 

Với những cô nàng chẳng chịu lấy chồng, bố mẹ đành phải đau đầu nghĩ ra cách để tống con ra khỏi nhà. Nào là bắt đi xem mắt, nào là đuổi ra khỏi nhà…. nhưng có lẽ cao tay hơn cả vẫn là phụ huynh trong tâm sự dưới đây khi tách hẳn con ra khỏi sổ hộ khẩu. 

Cảm thấy quá oan ức, cô nàng lên mạng than vãn: 

“Em gái bản các bác ạ, ngoài 30 quê em nếu dậy thì sớm thì khéo giờ có cháu ngoại rồi ý. Nhưng em vẫn vườn không nhà trống. Thấy con gái đã 30 tuổi mà vẫn có ý định ở nhà với bố mẹ. Sau nhiều lần thuyết phục, giục giã, nặng nhẹ đủ cả mà không được, thế là bố mẹ em lặng lẽ đi tách sổ hộ khẩu để dằn mặt con. Đấy mọi người xem bố mẹ mà làm vậy với con cái có phải quá đáng lắm không ? Chỉ là ế thôi mà, sao hắt hủi người ta như vậy ???

Kiểu này chắc muốn tống em đi lắm rồi, ai vớt em với, tầm này chả cần liêm sỉ.” 

Loading...

Có bố mẹ “cứng” thế này thì dân mạng cũng phải “bái phục”. Thậm chí, nhiều cô nàng mong phụ huynh sẽ không được đọc những dòng chia sẻ này nếu không các nàng ế, không sớm thì muộn lại bị “đuổi” ra ngoài đường.

Những bình luận hài hước của dân mạng. 

Loading...