Những bộ cánh tai tiếng nhất Vbiz, khiến Ngọc Trinh và loạt sao Việt chỉ muốn quên đi

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 29/08/2019

Những bộ cánh tai tiếng nhất Vbiz, khiến Ngọc Trinh và loạt sao Việt chỉ muốn quên đi

Ngoài Ngọc Trinh không ít váy áo của những sao Việt từng trở thành đề tài tranh luận, thậm chí là chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

Có thể nói, showbiz chính là thế giới đầy rẫy thị phi mà ngoài cách nổi tiếng bằng tài năng thực lực thì cũng không ít những chiêu trò để ganh đua và đánh bóng tên tuổi. Một trong số đó thì thời trang là yếu tố thường xuyên được đưa ra bàn tán nhiều nhất. Đặc biệt là các sao nữ, những bộ trang phục hở bạo, khoe thân phản cảm gây phẫn nộ và bị dư luận ném đá không tiếc lời.

Không những vậy, còn có không ít nghệ sĩ còn phải chịu các mức án phạt về tiền, hoặc bị cấm biểu diễn vì mắc lỗi này. Dưới đây chính là những bộ trang phục tai tiếng nhất nhì Việt Nam.

Ngọc Trinh

Cái tên được nhắc nhiều nhất khi gắn liền với các bộ trang phục hở bạo lố lăng chính là Ngọc Trinh – Nữ hoàng Nội y. Có thể nói, nhắc đến Ngọc Trinh thì cứ phải hở mới là đúng chất. Bình thường đã bị coi là làm lố, khi Ngọc Trinh  bước lên thảm đỏ LHP Cannes với những bộ trang phục “mặc như không mặc” lại càng bị chỉ trích thậm tệ.

Thiết kế này của Ngọc Trinh không chỉ bị cộng đồng trong nước ném đá mà còn bị truyền thông và cộng đồng quốc tế chỉ trích.

Loading...

Sau ồn ào đó, Ngọc Trinh tiếp tục chú ý tại show của NTK Đỗ Long khi diện bikini tham gia sự kiện. Chiếc váy ngắn cũn cỡn với những phần khoét sâu táo bạo của Ngọc Trinh bị cho là cô đang cố tình tạo drama.

Trương Thế Vinh

Không phải cố tình mặc hở hay lộ hàng, chiếc áo của Trương Thế Vinh cũng trở thành đề tài bàn tán của cả chính các sao Việt chứ không riêng gì cộng đồng mạng. Sau sự việc nam ca sĩ tố shop thời trang lấy hình ảnh của mình để quảng cáo mà không xin phép và yêu cầu trả 25 triệu đồng. 

Sự việc càng được dư luận bàn tán nhiều hơn thì phía shop thời trang lên tiếng tố Trương Thế Vinh vòi tiền. Ngay cả những nghệ sĩ khác cũng bị cuốn vào câu chuyện khi tham gia bình luận bênh vực.

Angela Phương Trinh

Sau Ngọc Trinh, một nàng tên Trinh khác cũng từng gây xôn xao dư luận với những thiết kế kiểu con nhà nghèo. Người ta thường gọi Angela Phương Trinh là nữ hoàng thảm đỏ vì người đẹp sinh năm 1995 rất chịu khó hở bạo khoe thân và sử dụng các chiêu trò gây sự chú ý mỗi khi lên sân khấu. Và Nữ hoàng thảm đỏ này cũng có không ít bộ trang phục “để đời” bị dân tình bóc mẽ, chê trách.

Chiếc váy bằng chất liệu nhung khoét cổ sâu tới rốn, xẻ đùi cao tít và khoe lưng trần của Angela Phương Trinh tại Đêm tiệc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016 cũng được đưa ra mổ sẻ

Chiếc áo ngắn nhất thế giới của “bà mẹ nhí” mặc lúc mới 17 tuổi cũng nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng. Trong một buổi chụp hình, Angela Phương Trinh hở bạo đến mức thô tục với chiếc áo ống dài chưa đến gang tay. Đã vậy, cô còn thực hiện những động tác mạnh, khiến vòng 1 như chực nhảy ra ngoài làm người nhìn ngao ngán.

Bộ bodysuit màu nude đính đá lấp lánh từng khiến Angela phải nhận án phạt phải tạm dừng biểu diễn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn do quá phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục, bị dư luận lên tiếng.

Minh Hằng

Trong khi thực hiện buổi diễn từ thiện tại tỉnh Quảng Bình, nữ ca sĩ Minh Hằng mặc quần ren đen xuyên thấu rất phản cảm và bị cộng đồng phản ứng gay gắt, đặc biệt đó lại là sự kiện từ thiện, biểu diễn trước các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh và sinh viên nghèo, mồ côi, các vị lãnh đạo, những nhà hảo tâm và các mạnh thường quân.

Với chiếc quần này, Minh Hằng bị phạt 3.5 triệu đồng.

Hương Tràm

Là một hiện tượng tại The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm được nhận xét là cô gái hiền lành ngoan ngoãn. Nhưng 2 năm sau đó, cô bất ngờ nổi loạn với phong cách ăn mặc sexy. Liên tiếp mắc lỗi thời trang, ăn mặc phản cảm, Hương Tràm bị khán giả quay lưng. Còn bị cơ quan quản lý nghệ thuật cấm diễn ba tháng và phạt 10 triệu đồng.

Chiếc váy ngắn cũn cỡn, hở lưng và không để lộ nội y trắng từng khiến Hương Tràm dính scandal ăn mặc phản cảm gây “sốc” khi đi hát tại một quán bar ở Hà Nội. Sau đó, cô lại tiếp tục mắc lỗi với chiếc váy sequin, chỉ cần cúi người là hở trước hở sau rất phản cảm.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh đã gây bão dư luận với những bộ cánh được cho là phản cảm, không mang tính thời trang. Đặc biệt là những chiếc áo xuyên thấu trong Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018, khiến nữ ca sĩ gần như lộ hoàn toàn phần thân trên cơ thể.

Tại tuần lễ thời trang Việt Nam 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh ăn mặc Lố lăng khi gần khi khoe hết toàn bộ phần thân trên trong 2 đêm liên tiếp. Hóa thành nàng tiên cá song với hình ảnh này của cháu gái Lam Trường khó ai có thể cảm được.

Trước những chỉ trích, chê bai nặng nề từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ đã có những đáp trả thẳng thắn. Theo đó, khi được nói là “nàng tiên cá rẻ tiền” Như Quỳnh phản hồi “Dạ, cá gì mới đắt tiền vậy?”. Nữ ca sĩ nói thêm “Thời trang không có giới hạn, sáng tạo là do mình. Làm gì cũng cần có niềm vui, sáng tạo và đam mê”

Những chiếc quần phong cách “cái bang” của sao Việt

Không thời trang cũng chẳng hề xinh đẹp, những chiếc quần của Mai Ngô hay Hương Giang khiến fans vò đầu bứt tóc không hiểu họ đang theo phong cách nào. Chỉ thấy khi diện vào, sao không những không khoe được vóc dáng của mình mà tự ghi tên vào “Hội cái bang”.

Chiếc quần hiệu cái bang của Mai Ngô kết hợp với áo bra thảm họa, giúp Mai Ngô ghi danh mình vào danh sách top những sao mặc xấu nhất. Và theo nhưng người ta nói thì chắc chỉ có Mai Ngô mới dám mặc phong cách này.

Hoa hậu Hương Giang cũng nhận không ít lời dèm pha vì “chiếc quần què” trong truyền thuyết. Không những vậy, cô còn diện mốt áo khoe chân ngực vô cùng táo bạo khi xuất hiện trước truyền thông.

Những thiết kế cắt xẻ khoe thân lộ liễu

Chỉ vì quá tham những thiết kế trong suốt xuyên thấu hay những đường cắt xẻ táo bạo khoe body, vô tình đã đẩy những sao này vào tình huống trớ trêu, những vùng nhạy cảm trên cơ thể như có thể phô bày trong một giây hớ hênh.

Có lẽ khán giả còn chưa quên hình ảnh này của ca sĩ Thủy Tiên tại một sự kiện thể thao ở Tp. HCM. Cô gần như đã mặc nội y khi lên sân khấu biểu diễn quá táo bạo.

Trong danh sách này không thể không nhắc đến pha lộ hàng, lộ nội y của Yaya Trương Nhi trước bàn dân thiên hạ khi diện thiết kế xuyên thấu của Đỗ Long. Mọi thứ phô bày dưới ánh đèn thảm đỏ. Hình ảnh này của người đẹp khiến dân tình nhức mắt và không thể nhìn lâu quá vài giây.

Diện chiếc váy xẻ tà sâu hoắm lên tới tận eo của người tình Kỳ Duyên từng khiến fans sốc toàn tập vì quá nóng và quá táo bạo. Trong mỗi chuyển động của Minh Triệu đều có thể khiến cô lộ hàng.

Cuối cùng là mặc hay không mặc, đó là vấn đề được đặt ra cho chiếc áo có cả một khoảng trống to lớn phía trước của Phương Trinh Jolie. Phần giữa ngực cắt xẻ táo bạo quá đỗi, và hình ảnh này của người đẹp nhanh chóng hứng chịu mũi dùi dư luận, tạo làn sóng tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng diễn viên ca sĩ sinh năm 1988 mặc phản cảm, hở quá đà.

Là một trong những ca sĩ có gu ăn mặc táo bạo và quyến rũ nhất nhì showbiz. Vì thế, có những lúc Tóc Tiên khiến người xem phải ngượng chín mặt với những bộ đồ được cắt xén quá tay, thêm phần tạo dáng có phần phô trương làm lộ phần nhạy cảm trên cơ thể.

Loading...