Vẻ đẹp được khen như ‘thần tiên tỷ tỷ’ của Tống Tổ Nhi

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 28/08/2019

Vẻ đẹp được khen như ‘thần tiên tỷ tỷ’ của Tống Tổ Nhi

Gia nhập showbiz từ năm 7 tuổi, cô gái đóng vai Na Tra ngày nào đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, được ví là tiểu hoa đán mới của làng giải trí.

Màn ảnh Hoa ngữ đang chứng kiến sự lên ngôi của nhiều ngôi sao trẻ, trong đó nổi bật là nữ diễn viên Tống Tổ Nhi. Cô được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 tại Thiên Tân (Trung Quốc). Với vẻ ngoài đáng yêu, Tống Tổ Nhi sớm gia nhập showbiz từ năm 7 tuổi. Vai diễn tiêu biểu nhất của cô là Na Tra trong Bảo liên đăng tiền truyện.

Vài năm gần đây, Tống Tổ Nhi được giới truyền thông đặt biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” mới của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được khen ngợi có nhan sắc hao hao giống đàn chị Trương Bá Chi.

Loading...

Kể từ khi trở lại đóng phim vào năm 2016, Tổ Nhi đảm nhận vai chính trong tác phẩm Papa , sau đó là Gossip High . Từ năm 2017, nữ diễn viên trẻ liên tiếp được mời gọi tham gia nhiều dự án phim ảnh, trở thành cái tên đắt khách.

Cùng với nhiều vai diễn, tên tuổi Tống Tổ Nhi phủ sóng rộng rãi, cô đắt show quảng cáo hơn. Tổ Nhi được mời làm mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm cũng như tham dự nhiều sự kiện giải trí lớn.

Trong giai đoạn chuyển giao hình ảnh từ sao nhí lên hàng ngũ người đẹp trưởng thành, Tố Nhi biến đổi phong cách đa dạng hơn. Nữ diễn viên cũng thử diện phong cách gợi cảm nhưng vẫn giữ chừng mực.

Ngoài đời, Tống Tổ Nhi cũng như nhiều cô gái trẻ khác, có sở thích khoe ảnh selfie trên mạng xã hội. Người đẹp không ngại đăng nhiều bức ảnh hài hước, “tự dìm hàng” để chia sẻ với người hâm mộ.

Ở tuổi 21, Tống Tổ Nhi vẫn phảng phất nét tinh nghịch của một thiếu nữ mới lớn. “Tiểu Hoa đán” không ngại thể hiện những biểu cảm vô tư nhí nhảnh ở những nơi công cộng.

Gương mặt phụng phịu với đôi môi hờn dỗi là biểu cảm đặc trưng của Tống Tổ Nhi được nhiều khán giả nhớ đến.

Trong ấn phẩm thời trang mới ra mắt, Tống Tổ Nhi diện một bộ đầm trễ vai, khoe một phần tấm lưng trần gợi cảm. Mới đây, tạo hình của “tiểu hoa đán” trong tác phẩm truyền hình anh hùng sử thi Cửu Châu phiêu miểu lục vừa được ra mắt. Trong phim, Tổ Nhi vào vai công chúa Vũ Tộc Vũ Nhiên.

Loading...