Cô gái đâm đơn kiện, bắt đền shipper 100 triệu vì giao bao cao su muộn khiến mang thai ngoài ý muốn

Posted by: admin Category: Độc Lạ Tags: Comments: 0 Post Date: 26/09/2019

Cô gái đâm đơn kiện, bắt đền shipper 100 triệu vì giao bao cao su muộn khiến mang thai ngoài ý muốn

Thời đại công nghệ cái gì cũng đặt mua trên mạng được, đến nỗi giờ mang thai ngoài ý muốn cũng có thể đổ lỗi cho shipper giao hàng muộn.

An toàn tình dục là lời khuyên các chuyên gia y tế luôn nhắn nhủ đến tất cả mọi người. Không chỉ ngăn chặn sự cố mang thai ngoài ý muốn mà nó còn bảo vệ người trong cuộc không bị lây bệnh liên quan đến “vùng kín”. Hiểu được điều đó, cô gái trẻ họ Su (tên đã được thay thế) đến từ thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) cũng cẩn thận gọi đặt mua bao cao su trước khi quan hệ với bạn trai nhưng không ngờ sản phẩm lại không được giao đúng giờ hẹn. Su đã dựa vào điều này mà đổi lỗi cho người giao hàng khiến cô bị mang thai ngoài ý muốn.


Theo Chinapress đưa tin, câu chuyện xảy ra vào 1 buổi tối nọ. Bạn trai đến nhà Su để cùng nhau xem phim. Một lúc sau, họ chuẩn bị quan hệ tình dục thì nhận ra ở nhà đã hết bao cao su. Lúc này, Su liền mở ứng dụng online đặt mua “áo mưa” và người bán xác nhận sản phẩm sẽ được giao vào khoảng 20 phút nữa.

Thấy vậy, Su đi tắm để giết thời gian nhưng sau khi trở ra, cô lại nhận được thông báo món hàng sẽ bị giao chậm vì vấn đề thời tiết. Cuối cùng 28 phút sau khi đặt, Su mới nhận được món hàng nhưng trước đó, cô và bạn trai đã quan hệ tình dục mà không dùng phương pháp bảo vệ an toàn.


Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nghiêm trọng nếu như 1 tháng sau, Su không phát hiện mình mang thai. Cô bắt đầu nhớ lại lần làm “chuyện ấy” với bạn trai không dùng bao cao su vì shipper giao hàng trễ hơn giờ hẹn. Su không chỉ đổ lỗi cho người giao hàng mà còn đệ đơn kiện, yêu cầu người này phải bồi thường số tiền 30 nghìn NDT (khoảng 98 triệu đồng) chi phí công việc, dinh dưỡng và y tế.

“Nếu shipper giao hàng đúng hẹn, chuyện này sẽ không xảy ra” – Su nói.

Hiện tại, người giao hàng không chấp nhận yêu cầu khoản bồi thường vô lý từ phía Su và khẳng định anh cũng chẳng muốn thỏa thuận gì với người này.

Loading...
Loading...