Con gái Tổng thống Trump bị chỉ trích nặng nề vì áo lộ ngực tại Liên hợp quốc

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 28/09/2019

Con gái Tổng thống Trump bị chỉ trích nặng nề vì áo lộ ngực tại Liên hợp quốc

(HayVn.Net) – Ivanka Trump bị chỉ trích nặng nề khi diện trang phục gây tranh cãi đến sự kiện của Liên hợp quốc.

Ivanka Trump bị lộ bộ phận nhạy cảm trong sự kiện tại Liên hợp quốc. 

Ivanka Trump không chỉ là một người mẫu mà còn được biết đến là con gái của tổng thống Mỹ Donald Trump. Hiện tại cô đang là trợ lý cho cha. Trong sự kiện của Đại hội đồng Liên hợp quốc diễn ra tại New York, Ivanka Trump đã mặc chân váy của thương hiệu Prada có giá 2130 USD với họa tiết hoa hồng 3D ấn tượng. Cô phối cùng áo sơ mi màu xanh pastel và đi đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen. 

 

Ái nữ của tổng thống Trump mặc sơ mi cùng chân váy. 

Không có gì cho đến khi người ta nhận ra chiếc áo quá mỏng vá chật khiến cô trông như không mặc nội y, để lộ ngực vô cùng phản cảm. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến Ivanka Trump bị chỉ trích nặng nề vì đây là một sự kiện quan trọng cần tính trang trọng. Không ít người cho rằng Ivanka đến để diễn thời trang.

Loading...

 

Lỗi trang phục khiến Ivanka Trump bị chỉ trích nặng nề. 

Báo chí quốc tế cũng đăng bài nghi ngờ ái nữ của tổng thống Trump không mặc nội y. Nhưng những hình ảnh chụp đằng sau cho thấy cô không hề buông thả vòng 1. Đây không phải lần đầu tiên Ivanka Trump gặp rắc rối như vậy. Trang phục bó sát khiến cô dù mặc áo ngực những vấn để lộ bộ phận nhạy cảm. 

Nhìn từ phía sau có thể thấy rõ, Ivanka Trump có mặc nội y.

 

Trang phục bó sát khiến con gái tổng thống Mỹ lộ đầu ngực.

Những tưởng những quý cô có khuôn ngực đầy đặn sẽ không phải lo lắng về trang phục nhưng thực tế cũng cần phải xem xét trang phục để mặc sao cho đẹp và tránh trở thành tâm điểm chỉ trích. Với những trường hợp như thế này, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng miếng dán chuyên dụng để che đầu ngực. Khi mặc áo ngực mỏng, bạn hoàn toàn có thể dán miếng che trước khi mặc áo để không lo đầu ngực bị hằn lên. 

Ivanka Trump có vòng 1 đầy đặn. 

Bạn không nên chọn những trang phục quá chật và bó sát như muốn bức tử vòng 1. Nên kết hợp thêm với áo khoác sẽ giúp bạn tự tin hơn và thêm phần sang trọng. Cũng không nên mặc những chiếc áo rộng thùng thình không tôn dáng, thay vào đó hãy diện các bộ đồ vừa vặn. Trang phục tối màu sẽ giúp thu nhỏ vòng 1 ngoài cỡ, bởi vậy hãy tránh mặc trang phục màu sáng. Sở dĩ trang phục của Ivanka Trump càng thêm lộ liễu vì cô đã chọn sai màu sắc của chiếc áo. 

 

Trang phục màu tối sẽ giúp thu nhỏ vòng 1 ngoại cỡ của bạn. 

Loading...