Hot girl 21 tuổi lên báo Trung vì quá xinh đẹp: “Mỗi tháng mình kiếm được khoảng 70 triệu”

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 24/09/2019

Hot girl 21 tuổi lên báo Trung vì quá xinh đẹp: “Mỗi tháng mình kiếm được khoảng 70 triệu”

(HayVn.Net) – 21 tuổi kiếm 70 triệu mỗi tháng – cô nàng hot girl này cũng quá tài năng đi.

Có thể nói rằng Việt Nam luôn là mảnh đất sản sinh ra những cô nàng hot girl xinh đẹp, và trong thời gian gần đây, việc báo nước ngoài, đặc biệt là báo Trung Quốc thường xuyên đăng tải, khai quật những cô nàng hot girl Việt cũng đã không còn là chuyện hiếm, mà câu chuyện về cô nàng Trần Phương Anh mới đây là một ví dụ mới nhất.

Cụ thể, mới đây, trên báo Trung Quốc bất ngờ xuất hiện một bài báo với tiêu đề: “Hot girl đến từ Việt Nam sở hữu lượng follow lên tới hơn 140k lượt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, tươi mới…” dùng để miêu tả cô nàng Trần Phương Anh, một hot girl sinh năm 1998 tới từ Hà Nội và hiện đang được các netizen xứ Trung khen ngợi nức lời nhờ vào ngoại hình xinh xắn, bắt mắt và cuốn hút người nhìn.

Hình ảnh của cô nàng Phương Anh trên báo Trung, xinh đẹp và gợi cảm hết phần thiên hạ

Quả thật, nếu nhìn vào những hình ảnh trên đây, có thể thấy không bất ngờ khi cư dân mạng Trung Quốc dành nhiều cảm tình cho cô nàng hot girl Phương Anh tới vậy. Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và đặc biệt là thần thái đầy biến hóa, gợi cảm trong những trang phục sexy nhưng cũng không kém phần bánh bèo trong những bộ outfit nữ tính, Phương Anh được đánh giá là hot girl duyên dáng và xinh xắn như búp bê vậy.

Khuôn mặt xinh xắn không tì vết của cô nàng hot girl

Thần thái ngay cả trong những bộ trang phục đời thường

Loading...

Đôi chân dài miên man cũng là một lợi thế của Phương Anh

Thậm chí, không cần phải chờ tới thời điểm hiện tại, nhìn vào bức ảnh bên dưới, chúng ta cũng có thể nhận ra cô nàng này đã có “gen” hot girl từ bé và lại còn dậy thì hoàn toàn thành công nữa. Hai bức ảnh, một là vào năm 2009, và một là vào năm 2019 nhưng sau 10 năm, có thể thấy nhan sắc của cô nàng ngày càng mặn mà và xinh đẹp thêm nhiều phần.

Bức ảnh chứng minh màn dậy thì thành công của cô nàng hot girl

Được biết, cô nàng vừa tốt nghiệp trường Đại học Kinh doanh công nghệ HN và hiện tại, bên cạnh công việc kinh doanh tự do, nàng hot girl này cũng theo đuổi công việc người mẫu ảnh. Vốn có máu đam mê kinh doanh trong người, cộng thêm việc luôn biết chắt chiu và tiết kiệm, thay vì dành tiền cho các màn ăn chơi hay mua các món đồ đắt đỏ, cô nàng tập trung vốn cho các hoạt động kinh doanh của mình. Ngay từ học kì 2 lớp 10, Phương Anh đã cố gắng tự lập, không bắt bố mẹ phải chu cấp bất kì khoản nào ngoại trừ tiền học.

Những hình ảnh xinh xắn của Phương Anh

Đến đại học năm nhất, mình đã đủ khả năng để ra ở riêng và không phụ thuộc bất kì khoản kinh tế nào từ bố mẹ ngay cả học phí. Không để bố mẹ lo cho mình mà ngược lại mình còn lo cả cho bố mẹ” cô nàng hot girl tự tin chia sẻ.

Mỗi tháng, cô nàng đã kiếm được khoảng 50-70 triệu VND

Cô nàng cũng tiết lộ, thu nhập của bản thân hiện tại luôn ổn định ở mức khoảng 50 – 70 triệu VND mỗi tháng. Tuy nhiên, theo như tiết lộ của cô nàng, công việc mẫu ảnh hay PR sản phẩm cũng vô cùng vất vả khi việc phải dậy từ 5-6 giờ sáng hay mặc áo mỏng giữa trời đông giá rét và những bữa ăn vội vàng với cơm hộp, bánh mỳ đã trở thành thứ gì đó tương đối quen thuộc.

Sexy ngay cả khi chụp từ phía sau

Do quá bận rộn, thế nên cô nàng vẫn chưa có thời gian hẹn hò. Khi chia sẻ, Phương Anh cho rằng mình chỉ mong muốn gặp được một người có thể hiểu được công việc của cô, thông cảm cho cô cũng như luôn quan tâm, yêu thương cô thật lòng.

Loading...