Mặc váy ngủ: Kỳ Duyên bị chê, dàn mỹ nhân này được khen tinh tế

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/09/2019

Mặc váy ngủ: Kỳ Duyên bị chê, dàn mỹ nhân này được khen tinh tế

(HayVn.Net) – Dàn hoa hậu, á hậu Việt khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong đồ ngủ mỏng manh.

Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu tai tiếng nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Tới cả ngay những bức hình mặc đồ ngủ chụp hình gợi cảm của người đẹp gốc Nam Định cũng tạo nên nguồn cơn tranh cãi tiêu cực.

Cô nằm tạo dáng phản cảm có phần khiêu khích trong chiếc váy ngủ màu hồng cánh sen, khoe trọn đường cong mềm mại nhưng lại như quay lưng vào người nhìn, thiếu đi sự tinh tế cần có.

Trong khi đó, phía trước của chiếc váy ngủ mỏng phô diễn trọng vòng 1 của người đẹp một cách vừa đủ. 

Loading...

Có lẽ đây là bộ hình thời trang mà ngay chính Kỳ Duyên cũng không muốn nhớ lại vì lưu nhiều tai tiếng, bình luận làm xấu hình ảnh của cô.

Thế nhưng cái số luôn gắn với thị phi, Kỳ Duyên lại bị trừ điểm thanh lịch vì mặc váy ngủ gợi cảm lại để chân bẩn kém duyên.

Hoa hậu “rửa chân cho chồng” Phương Lê khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 3 con tuổi tứ tuần đầy mê hoặc.

Ở độ tuổi U40, Phương Lê chẳng kém cạnh các đàn em khi khoe body gợi cảm nóng bỏng khó rời mắt. Cô chọn áo bra nâng ngực và áo khoác ngoài mong manh càng kích thích người nhìn.

Sau câu chuyện truyền cảm hứng giảm cân cho phái đẹp được đúc kết kinh nghiệm từ chính bản thân mình, Phương Lê ăn mặc táo bạo và không ngại khoe thân qua những concept chụp hình gợi cảm.

Mặc đồ ngủ quyến rũ, Phương Lê khoe nhan sắc rực rỡ như lão hóa ngược ở tuổi 38.

Á hậu thế giới người Việt tại Mỹ 2015 Hà My khiến phái mạnh thổn thức vì mặc váy ngủ quá gợi tình. Cô khoe trọn đường cong nuột nà, hút mắt với váy ngủ ren mong manh. 

Những shoot hình của Hà My được cho là đẹp vừa đủ không quá phô vì khoe thân quá đà. Biết hướng ánh nhìn của người xem vào điểm trọng tâm nhất.

Á hậu Lệ Hằng tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, mong manh bằng váy ngủ với chất liệu lụa. Chất liệu này được khen ngợi mềm mại, mơn trớn và sang chảnh hơn cho mọi cô gái để có giấc ngủ êm ái và sâu nhất. 

Thường các mẫu đồ ngủ nên chọn loại có màu sắc nhã nhặn và rộng rãi để giúp bạn được thư giãn một cách tối ưu trong mỗi giấc ngủ. 

Người đẹp khoe chân thon, gợi cảm với đồ ngủ kín hở kích thích người nhìn đầy mê hoặc. 

Hoa hậu Phụ nữ người Việt Quốc tế Thái Nhiên Phương khoe vẻ đẹp e ấp với váy ngủ họa tiết phong cách tropical trẻ trung. Cô chọn thiết kế đồ ngủ 3 mảnh với nội y và áo khoác choàng ton sur ton. 

Hoa hậu Hương Giang là một trong những mỹ nhân có lối ăn mặc phóng khoáng nhất trong top các hoa hậu làng giải trí Việt. Vòng 1 nhân tạo của cô khiến cô luôn hút mắt trong mọi thiết kế. 

Hương Giang không ngần ngại khoe những bức hình giường chiếu khi mặc váy ngủ mỏng manh 2 dây lên trang cá nhân để chiều lòng fan.

Hương Giang chọn nhiều phong cách đồ ngủ khác nhau từ đồ bộ bằng lụa bóng tới váy ren 2 dây, đều đẹp. 

Loading...