Ngân 98 bị phát tán clip và ảnh nhạy cảm lên mạng do mất điện thoại

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Tags: Comments: 0 Post Date: 16/09/2019

Ngân 98 bị phát tán clip và ảnh nhạy cảm lên mạng do mất điện thoại

(HayVn.Net) – Hotgirl Ngân 98 chia sẻ rằng muốn tự công khai chuyện này để tránh trường hợp công chúng bị sốc khi sự việc xảy ra.

Hotgirl Ngân 98

Trên trang cá nhân, Ngân 98 khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ việc bị tung clip nhạy cảm trong điện thoại lên một web lạ.

Hotgirl cho biết bị mất điện thoại cách đây ít tháng, trong đó có nhiều ảnh và clip riêng tư của cô với bạn trai. Điện thoại lại không cài mật khẩu nên kẻ trộm đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh nhạy cảm này và đòi tống tiền cô.

“Với chiếc điện thoại bị cướp, tôi cũng quên mất tài khoản iCloud nên không thể can thiệp được. Kẻ xấu dùng tài khoản ảo nhắn tin đòi tống tiền, tôi đều chặn hết. Song, họ vẫn tạo tài khoản khác và gửi ảnh cho tôi”, Ngân 98 chia sẻ.

Mới đây, do nhất quyết không đưa tiền chuộc (300 triệu đồng) nên kẻ lạ mặt đã đăng clip của cô lên một trang web nào đó. Theo chia sẻ của Ngân 98, nhiều người chụp ảnh màn hình rồi gửi cho cô khiến cô lo lắng.

Loading...

Ngân 98 thường khoe những hình ảnh táo bạo trên mạng xã hội. 

“Đó là đoạn clip quay một mình tôi, khá sốc đó. Tôi chỉ lo sợ gia đình thấy sẽ bị sốc. Tôi nhất quyết không khóa Facebook. Tôi không để mình mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi phải cố gắng vượt qua khoảng thời này. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cái phốt lớn nhất của cuộc đời mình”, Ngân 98 nói.

Tin nhắn tống tiền Ngân 98 nhận được

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang cho hay công khai chuyện này để dư luận không bất ngờ khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, hotgirl 21 tuổi không muốn nhờ công an can thiệp vì: “Tôi tự giải quyết được được vấn đề này. Chuyện cũng không có gì to tát”.

Khi scandal lộ clip nhạy cảm chưa hạ nhiệt, Ngân 98 lại gây ngỡ ngàng khi tham gia đêm thi sơ khảo cuộc thi “Nét đẹp công sở 2019″.

Cô tâm sự: “Trước đây, sự bồng bột của tuổi trẻ khiến tôi thể hiện mình quá đà, nhưng hiện tại tôi đã chín chắn và trưởng thành hơn. Tôi muốn làm mới bản thân mình trong mắt công chúng và mong muốn hướng đến hình ảnh một doanh nhân trẻ thành đạt. Sắp tới, tôi sẽ lấn sân kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp để viết tiếp ước mơ hoạt động trong showbiz”. 

Loading...