Nhan sắc hot girl Hải Phòng từng có chuyện tình ồn ào với nam chính “Mắt biếc”

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 18/09/2019

Nhan sắc hot girl Hải Phòng từng có chuyện tình ồn ào với nam chính “Mắt biếc”

(HayVn.Net) – Người đẹp 9X từng có tình sử ồn ào với nam diễn viên phim “Mắt biếc” và bị đồn hẹn hò Rocker Nguyễn.

Cách đây ít giờ, loạt ảnh tắm bồn nóng bỏng của một người đẹp cùng bạn trai gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau đó, cư dân mạng đã truy tìm danh tính cô gái này. Được biết, đây là bộ ảnh của hot girl Trang Anna và bạn trai mới trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây ở Nha Trang.

Hot girl quê Hải Phòng diện bikini tình tứ cùng bạn trai trong bộ ảnh mới. Trên trang cá nhân, Trang Anna cho biết, cô được bạn trai đối xử như một nàng công chúa. “Em yêu anh vì anh yêu em. Yêu 1 người có tính cách đối lập mình làm cuộc sống của mình thú vị hơn nhiều. Bởi vì không khí cuộc sống và cảm xúc họ mang lại luôn bất ngờ và đầy trải nghiệm say mê”, Trang Anna viết.

Thông tin về hot girl đăng ảnh tắm bồn nóng bỏng cùng bạn trai khiến nhiều người tò mò. Trang Anna tên thật là Đặng Thị Thúy Trang – 1 hot girl nổi lên sau khi lọt top 10 một cuộc thi tìm ngôi sao mới vào năm 2014. 

Loading...

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cô nhanh chóng có được một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài việc làm đại diện game online, đóng phim điện ảnh, Trang Anna còn tham gia chương trình The Look 2017 nhưng bất ngờ bỏ cuộc.

Người hâm mộ chỉ thực sự biết tới Trang Anna với những scandal tai tiếng. Đầu tháng 4.2019, hot girl Hải Phòng bất ngờ tố nam diễn viên Trần Nghĩa – người đóng vai chính trong “Mắt biếc” là kẻ lăng nhăng, lừa dối cô nhiều lần để quan hệ yêu đương với các cô gái khác.

Thậm chí, hot girl 9X còn tiết lộ Trần Nghĩa “hèn” đến mức tiền chi tiêu tối thiểu của bản thân, từ ăn đến mặc đều phụ thuộc vào người yêu. Sau bài bóc phốt bạn trai, tên tuổi của Trang Anna được nhiều người chú ý hơn.

Hình ảnh trong quá khứ của tình cũ diễn viên Trần Nghĩa khiến nhiều người sốc. Trang Anna từng xuất hiện dày đặc trên mặt báo với hàng loạt tin đồn như phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc phản cảm, khoe ngực quá đà, bất hiếu…

Đáp trả tin đồn, Trang Anna cho biết cô không “đập mặt đi xây lại” mà chỉ sửa thôi. Việc cô lột xác 100% là nhờ biết cách trang điểm và ăn mặc phù hợp với thị hiếu.

Nói về việc ăn mặc phản cảm, hot girl sinh năm 1993 cho biết đó chỉ là bức ảnh chụp lúc cô mặc trang phục trình diễn khi còn làm vũ công. Cô khẳng định, hình ảnh đó đã bị cư dân mạng viết sai sự thật khiến bản thân bị hiểu lầm.

Nói về tin đồn ngỗ nghịch với cha mẹ, hot girl 9X chia sẻ, bản thân không hẳn là một đứa con ngoan biết nghe lời cha mẹ, tính tình lại ương bướng. Tuy nhiên, người đẹp tuyên bố không bất hiếu tới mức chửi mắng, đánh đập bố mẹ như tin đồn trên mạng.

Sau khi ở ẩn một thời gian dài trước những tin đồn không hay, Trang Anna tái xuất với diện mạo vô cùng xinh đẹp. Cô được khen trông trẻ trung, thời thượng và sành điệu hơn hẳn trước đây.

Vào khoảng tháng 6/2017, những khung ảnh thân thiết của Rocker Nguyễn và Trang Anna bất ngờ bị tung lên mạng khiến cư dân mạng được một phen xôn xao tin đồn cả hai đang hẹn hò. Không chỉ vậy, hot girl Trang Anna cho đăng thêm 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Rocker Nguyễn đang nấu ăn. Tuy nhiên, hai nhân vật chính đều không lên tiếng về nghi vấn hẹn hò trên nên scandal cũng nhanh trôi vào quên lãng.

Hiện tại, Trang Anna có cuộc sống sang chảnh, xa hoa nhờ làm kinh doanh. Cô hiện là bà chủ một cửa hàng thẩm mỹ, làm đẹp và kinh doanh thời trang.

Đầu tháng 9.2019, Trang Anna đã công khai bạn trai mới nhưng giấu kĩ danh tính.

Nhờ mát tay trong công việc kinh doanh, Trang Anna có nguồn thu nhập ổn định cuộc sống ở Sài Gòn và tự tậu được xe hơi riêng.

Trên trang cá nhân, hot girl 9X thường đăng tải khoảnh khắc tạo dáng độc bên chiếc xe yêu thích.

Giữa tháng 8.2019, cô chia sẻ hình ảnh đi mua xế hộp mới của thương hiệu Mercedes.

Tình cũ diễn viên Trần Nghĩa khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Thỉnh thoảng, cô mới đăng tải vài khoảnh khắc gợi cảm riêng tư trên trang cá nhân.

Nhan sắc gợi cảm của Trang Anna hiện tại.

Người đẹp sinh năm 1993 cũng là một người nghiện hàng hiệu.

Loading...