Nở rộ dịch vụ thuê người yêu đi chơi chỉ từ 100k dành cho FA muốn được cảm giác ấm áp ngày Trung Thu

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 09/09/2019

Nở rộ dịch vụ thuê người yêu đi chơi chỉ từ 100k dành cho FA muốn được cảm giác ấm áp ngày Trung Thu

Mới đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, cư dân m‌ạng liên tục chia sẻ thông tin về dịch vụ thuê bạn trai, bạn gái nhân dịp tết Trung Thu. Với mức giá vô cùng bất ngờ chỉ từ 100k chúng ta có thể nhận được nhiều dịch vụ này

Theo đó, nhiều người cho rằng đây là một dịch vụ “tiện lợi và hiện đại” nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, dịch vụ này quá r‌ủi r‌o và dễ phát sinh những rắc rối.

Dịch vụ thuê người yêu không còn xa lạ với giới trẻ. Để có người đồng hành trong dịp Tết Trung thu này, bạn chỉ cần lên m‌ạng xã hội gõ từ khóa “Tuyển bạn trai/ bạn gái đi chơi trung thu” sẽ ra hàng triệu kết quả tìm Gươm, sẵn sàng phục vụ những “thượng đế” cô đơn.

Dạo một vòng m‌ạng xã hội Facebook “Đ. ập vào mắt” là những diễn đàn đăng tải dòng trạng thái, đoạn quảng cáo về dịch vụ cho thuê người yêu “xịn” với giá cả hợp lý, phù hợp với “thần dân” FA và sinh viên.

Trên một diễn đàn dành cho sinh viên đăng tải: “Dịch vụ cho thuê bạn trai, bạn gái với giá ưu đãi nhân dịp Trung Thu! Có nhiều gói khác nhau cho các bạn lựa chọn giá “siêu rẻ”. Gói Bạn Bè: 50.000VND (đi chơi đơn giản, không tiếp xúc c‌ơ t‌hể).

Loading...

Chơi trung thu

Gói hẹn hò: 70.000VND (nắm tay dạo phố).

Gói lãng mạn: 100.000VND (ăn tối nơi đông người +post hình đăng Facebook, instagram, 1 số m‌ạng xã hội).

Gói ăn tối cùng gia đình: 150.000VND (phụ thu thêm 50.000VND nếu phải chơi với trẻ nhỏ đi kèm)

Gói siêu lãng mạn: 200.000VND (tất cả options ở trên + hôn kiểu Ph. á p 5s, mỗi giây tính thêm 30.000VND).

Gói yêu “giả vờ”: 500.000VND (tất cả options trên + hôn thoải mái trước mặt gia đình và bạn bè + Album lãng mạn đăng Facebook và Zalo và Instargram… + đổi relationship trên Facebook thành Dating và có thể giữ đến 2 tuần sau ).

Loading...