Thanh niên lớp 4 ngượng ngùng đi mua cặp sách tặng bạn gái

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 09/09/2019

Thanh niên lớp 4 ngượng ngùng đi mua cặp sách tặng bạn gái

Theo chia sẻ thì cậu bé này đã vào cửa hàng và chọn một chiếc cặp sách màu hồng xinh xắn để tặng bạn gái của mình nhân dịp sinh nhật.

Trong chúng ta có mấy ai mà không từng trải qua chút rung động của tuổi học trò! Nhưng chắc phải đến tận những năm học cấp 3 bạn mới được nắm tay hay một nụ hôn vụng dại thôi nhỉ? Còn bây giờ… trẻ con “yêu” sớm lắm các thanh niên ạ!

Chỉ là quý mến bạn ấy thôi mà! (Ảnh minh họa: Internet)

Có khi là học cấp 1 đã biết cảm mến một người bạn cùng trường để rồi thể hiện sự ga lăng bằng cách tặng quà tới tấp không thua kém gì các anh trai đâu nhé.

Chuyện các cặp đôi tặng quà cho nhau vào ngày sinh nhật, vốn là lẽ thường tình. Bởi một món quà nhỏ cũng đủ để thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho đối phương. Giàu thì mình mua smartphone, bông tai, mỹ phẩm, túi xách… nghèo thì tặng ly trà sữa, bó hoa hồng thôi cũng được, miễn sao đúng sở thích của nàng.

Còn nếu mới chỉ học cấp 1 như cậu bé này thì cứ tặng luôn một cái cặp sách màu hồng xinh xắn, thế là nàng đã vui lắm rồi!

Loading...

Cậu bé đứng trước sự lựa chọn cho món quà sinh nhật bạn gái!

Nguyên văn bài chia sẻ của một cư dân mạng vui tính như sau:

Chuyện là thế này: “Ku em này hôm trước em gặp ở tiệm tạp hoá. Nhìn qua em đoán nó khoảng lớp 4 lớp 5 gì đấy. Thấy nó cứ đứng loay hoay một chỗ em mới tiến lại gần để tư vấn xem có giúp được gì cho nó không vì em là nhân viên ở đây nên biết rất rõ.

Nó mới bảo em mua cặp sách chị ạ! Từ nãy đến giờ em tìm mãi mà không thấy cái nào ưng ý. Em định đưa nó lên lầu để tìm cặp nam thì nó lại vớ lấy cái cặp này rồi hỏi giá bao nhiêu. Lúc ý em mới nói đây là cặp con gái mà em, ở trên kia có cặp nam đó để chi dẫn lên đấy nhé.

Nhưng nó nhất quyết không chịu và phải mua bằng được cái cặp này các bác ạ. Em gạ hỏi mãi thì nó mới chịu nói ra là tối nay nó đi sinh nhật bạn gái nên nó mới mua cặp này để làm quà sinh nhật. Lúc ý nó ngượng ngùng mà mặt nó đỏ hết cả lên trông đáng yêu thực sự”.

Và cuối cùng cậu ấy quyết định chọn chiếc cặp màu hồng có hình công chú Elsa.

Vậy là “thanh niên” này đã đi mua quà tặng sinh nhật “cô gái trong mộng” tại một cửa hàng bán đồ dùng học tập, ban đầu có chút ngượng ngùng nhưng sau thì quyết đoán lắm. Rất phù hợp với lứa tuổi đó nha! Hẳn là hàng ngày, cậu bé này phải quan tâm cô bạn ấy lắm mới biết nàng thích công chúa Elsa.

Câu chuyện nhỏ về sự cảm mến đáng yêu của cậu nhóc được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được quan tâm lớn từ phía dân tình. Một số thấy “nó cứ hài hước đáng yêu sao sao ấy” , còn phần đông lại thấy “thật đáng ngượng mộ cậu nhóc ga lăng không đợi tuổi này”.

Đúng là ga lăng không đợi tuổi mà nhỉ!

Tất nhiên, đây chỉ là chút cảm mến của các cô cậu nhóc dành cho nhau mà thôi, còn tình yêu là gì, thì lớn lên bé mới hiểu hết được.

Dẫu sao, hình ảnh cậu nhóc ngượng ngùng chọn quà sinh nhật theo đúng sở thích của bạn gái cũng khiến nhiều thanh niên FA phải “ngượng ngùng” đấy nhé. Dám thích, dám bày tỏ, mạnh mẽ lên xem nào!

Loading...