Thuê gái trẻ đóng ‘phim sex’, 5 người Trung Quốc bị bắt

Posted by: Lặng Thầm Category: Pháp luật Tags: Comments: 0 Post Date: 17/09/2019

Thuê gái trẻ đóng ‘phim sex’, 5 người Trung Quốc bị bắt

Tối 16/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt khẩn cấp và thực hiện lệnh tạm giam 5 người Trung Quốc và một người Việt Nam vì có hành vi lôi kéo các cô gái trẻ để quan hệ tình dục và quay clip sex để bán trên mạng xã hội. Trong số này, có một thiếu nữ chưa tròn 16 tuổi.

Nhóm người Trung Quốc bị bắt gồm: Tưởng Đăng Quân (30 tuổi), Trương Huệ Mẫn (38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (33 tuổi), Đới Hồng Hi (22 tuổi), Lưu Tiểu Duy (20 tuổi).
Còn nữ đồng phạm với nhóm trên là Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú tại xã Tân An, huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai).

Sầm Thị Sen vừa là bạn gái của Trương Huệ Mẫn, vừa là phiên dịch cho cả nhóm người đến từ Trung Quốc và là người đứng tên thuê một căn nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để ở.

Thông qua Facebook, Sầm Thị Sen đã đăng tin tuyển các cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp để “làm việc nhẹ nhàng với mức lương cao”.

Khi các cô gái liên hệ, Sen yêu cầu gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim”.

Loading...

Nếu quay cảnh kích dục (nhưng không giao cấu) trong khoản thời gian 6 giờ, họ sẽ trả “thù lao” 700.000 đồng; nếu quay cảnh có quan hệ tình dục thì thù lao là 1 triệu đồng. Những hình ảnh này được nhóm đối tượng truyền trực tiếp hoặc sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web khiêu dâm. Người xem các clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng Trung Quốc.

Tối ngày 14/9, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã phối hợp với Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Bắc bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng mà nhóm này đang lưu trú. Kiểm tra máy móc, trang thiết bị của số người này, lực lượng công an phát hiện nhiều số hình ảnh, video đồi trụy đang được họ phát tán lên mạng.

Bước đầu, cơ quan công an xác định có ít nhất 4 cô gái đã bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây “sản xuất clips sex” nói trên. Trong số này có K.D. mới 15 tuổi 3 tháng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã bắt khẩn cấp và tạm giam 6 người về hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Loading...