Tìm ra info nữ sinh mặt tròn đẹp “thánh thiện và gợi cảm” trong clip triệu view gây sốt MXH!

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 06/09/2019

Tìm ra info nữ sinh mặt tròn đẹp “thánh thiện và gợi cảm” trong clip triệu view gây sốt MXH!

Vẻ mặt ngơ ngơ, biểu cảm đáng yêu, cô gái xuất hiện trong clip triệu view gây sốt vài ngày qua chính là nàng streamer Trang Banana cực duyên dáng.

Mới đây, đoạn clip “Con gái mặt tròn auto xinh gái” liên tiếp gây sốt trên mạng xã hội khi ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của Trang Banana – tân binh trong làng streamer được dự đoán sẽ sớm “soán ngôi” Misthy, Linh Ngọc Đàm. Theo đó, danh tính của cô gái có gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp và thân hình gợi cảm này lập tức được tìm ra.

Trang Banana (Trang Chuối) tên thật là Hà Kiều Trang và hiện đang là một trong những gương mặt đầy sáng giá của làng streamer. Cô vốn là sinh viên ngành Y – Dược, nhưng từ bỏ truyền thống gia đình để đi theo đam mê chơi game của mình. Trong giới streamer đầy thị phi, Trang Banana nổi lên như một hiện tượng bởi vẻ “ngáo ngơ” đúng chất “chuối” của mình.

Loading...

Loạt khoảnh khắc gây sốt trong clip mới đây của Trang Banana

Khác với gương mặt “kẹo ngọt”, Trang Banana sở hữu một thân hình vạn người mơ ước nhờ những đường cong đầy lôi cuốn của mình. Nàng streamer biết cách khéo léo khoe body nuột nà, nhưng không quá phản cảm. 

Trang Banana cho biết, cô khá bất ngờ khi những clip vu vơ của mình bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội như vậy. Bản thân Trang cũng nhiều lần tham gia diễn xuất trong các clip ngắn và muốn thử sức nhiều hơn ở lĩnh vực điện ảnh. 

Trang Banana tiết lộ, hiện tại cô đang đóng vai nữ chính trong series trinh thám “Bản giao kèo định mệnh” do VTC Media sản xuất. Đây là dự án mới lạ và đầy thử thách mà Trang thực hiện trong thời gian vừa qua, cũng đánh dấu bước chân đầu tiên của cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn trên trên con đường bước chân vào showbiz.

Trong series “Bản giao kèo định mệnh”, Trang Banana vào vai nữ chính Nhi “cute”, cô bạn cùng lớp mà Sơn “thộn” thầm thương trộm nhớ. Bên cạnh chú chó Chíp Bom, Nhi “cute” cùng bạn bè của mình sẽ trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, và cái kết cũng vô cùng bất ngờ. 

“Bản giao kèo định mệnh” sẽ phát sóng vào thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/9 trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media. Cùng đón xem nàng streamer “Chuối” ngáo ngơ xinh đẹp sẽ vào vai “crush quốc dân” thế nào nhé!

Loading...