Vị khách gác hẳn chân lên trán người phía trước trên ô tô gây phẫn nộ

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 09/09/2019

Vị khách gác hẳn chân lên trán người phía trước trên ô tô gây phẫn nộ

Chỉ tội nghiệp cho hành khách ngồi trước kia, vẫn say sưa ngủ mà không hề hay biết trán của mình đã trở thành nơi gác chân cho người khác.

Mới đây một bức ảnh đã được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý không nhỏ khi chụp lại trên một chuyến xe khách. Theo đó, vị khách ngồi ở hàng ghế phía sau đã vô tư gác hẳn hai chân lân thành ghế phía trước. Một chân người này thậm chí còn giơ hẳn lên phía trước, đặt vào trán của một hành khách đang ngủ say sưa không hề biết gì.

Về phía người bên dưới, ngay cả khi đã biết rằng mình đặt chân chạm vào đầu người khác, người này cũng không hề thấy ngại thu chân về, mà vẫn ung dung giữ nguyên hiện trạng như vậy. Chỉ tội nghiệp cho hành khách ngồi trước kia, vẫn say sưa ngủ mà không hề hay biết trán của mình đã trở thành nơi gác chân cho người khác.

Hành khách gây phẫn nộ khi gác chân lên trán của người phía trước

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, thậm chí cho rằng vị khách kia đúng thật là vô ý thức, bởi chẳng ai hành xử quá đáng như vậy cả.

“Bực mình quá, ai đó xung quanh cũng không nhắc người ta đi à, chân đi dưới đất mà gác hẳn lên trán người khác. Làm vậy mà không có suy nghĩ gì sao, người gì đâu mà ý thức kém dữ dội vậy”, một dân mạng gay gắt bày tỏ ý kiến của bản thân.

Loading...

Trước đó, rất nhiều trường hợp ý thức kém, gác chân lên ghế trước trong rạp chiếu phim hay trên ô tô, máy bay cũng đã được ghi lại, khiến cho mọi người không khỏi bức xúc, thậm chí còn làm cho một vài người cảm thấy “nhột” bởi bản thân đã từng có hành động như vậy.

Bàn chân không mấy sạch sẽ xuất hiện ở ghế của người phía trước

Giữa cả trăm người lại bất ngờ xuất hiện một đôi chân chĩa thẳng lên trời khiến mọi người khó chịu

Một trường hợp khác gác chân lên ghế phía trước trên máy bay 

Sự thoải mái của người phía sau lại chính là điều gây khó chịu cho người phía trước 

Dù ở bất cứ nơi công cộng nào, từ xe khách, máy bay cho đến rạp chiếu phim, gác chân lên ghế khác cũng đều là một hành động xấu xí, kém duyên. Mỗi chúng ta nên tự ý thức được hành động của bản thân, không gác chân lên ghế của những người phía trước. Đừng nên vì bản thân được thoải mái trong phút chốc, mà lại gây khó chịu suốt một thời gian dài cho người ngồi phía trước mình.

Loading...