18 bí quyết quý hơn vàng giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 16/10/2019

18 bí quyết quý hơn vàng giúp “chuyện ấy” thăng hoa

(HayVn.Net) – “Chuyện ấy” điều độ mang lại 18 lợi ích thần kỳ cho sức khỏe của cả chàng và nàng.

1. Quan hệ tình dục vào buổi sáng nhiều hơn: Chúng ta ngày càng có xu hướng bận rộn hơn, căng thẳng hơn và “lười yêu” hơn. Đối với các cặp vợ chồng có công việc cố định thì 15 phút quan hệ tình dục buổi sáng dường như là điều quá xa xỉ. Tuy nhiên, quan hệ tình dục đã được chứng minh là tăng tốc độ oxy đến não nhiều hơn giúp bạn khởi đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn.

2. Bỏ thuốc lá: Một nghiên cứu năm 2011 đã chỉ ra rằng, bỏ thuốc lá sẽ giúp cải thiện khả năng cương cứng của quý ông một cách rõ rệt. Trong nghiên cứu kéo dài 8 tuần, 31% những người tham gia đã bỏ thuốc thành công có khả năng cương cứng tốt hơn trước.

3. Uống cà phê: Nếu bạn đang tìm kiếm một thói quen để thay thế thuốc lá, hãy chọn uống cà phê vì lợi ích của chúng đối với đời sống tình dục. Một nghiên cứu do Trung tâm Khoa học Sức khỏe Đại học Texas công bố cho thấy, những người đàn ông tiêu thụ 85-170 miligam caffeine mỗi ngày giúp giảm nguy cơ mắc rối loạn cương dương xuống 42% so với những người không tiêu thụ. Các nhà nghiên cứu giải thích rằng, caffeine làm cho các cơ ở dương vật thoải mái hơn, cho phép tăng lưu lượng máu và do đó cương cứng hơn.

Loading...

4. Có thể sử dụng đồ chơi tình dục: Đừng nghĩ rằng đồ chơi tình dục chỉ sử dụng khi thủ dâm. Emily Morse, chuyên gia tình dục học tiết lộ, có tới 53% phụ nữ ở Mỹ sở hữu đồ chơi tình dục, 81% trong số họ đã sử dụng chúng với bạn tình.

5. Ăn sô cô la đen: Socola làm tăng mức độ hormone serotonin giúp cải thiện tâm trạng, giảm mức độ căng thẳng, tăng ham muốn và làm cho nó dễ dàng đạt được cực khoái hơn. Ca cao cũng làm tăng lưu lượng máu qua các động mạch và làm thư giãn các mạch máu, có thể tăng khoái cảm tình dục.

6. Giảm cân: Một nghiên cứu của Ý từ năm 2004 đã chứng minh rằng, những người đàn ông thừa cân có nguy cơ mắc rối loạn cương dương cao hơn 30% so với nam giới có cân nặng bình thường. Ngoài ra, giảm cân có thể làm tăng kích thước dương vật của bạn một cách hiệu quả thông qua việc giảm mỡ ở vùng xương mu.

7. Tập trung cho màn dạo đầu: Điều này không đúng với tất cả phụ nữ, nhưng đa số đều cho rằng, màn dạo đầu có thể làm tăng đáng kể mức độ kích thích của họ. Một trong những bí quyết được nhiều cặp đôi áp dụng là làm “chuyện ấy” trong một bản nhạc lãng mạn mà cả 2 người cùng yêu thích.

8. Thử các tư thế “yêu” mới: Trong một mối quan hệ lâu dài, thường các cặp đôi đã tìm thấy những tư thế quan hệ tình dục thực sự phù hợp với cả hai. Nhưng rất có thể, chính điều này khiến cho “chuyện ấy” trở nên nhàm chán. Hãy dành thời gian để thử những tư thế hoặc địa điểm mới mẻ để tăng hưng phấn tình dục.

9. “Dọn dẹp vùng kín”: Rất nhiều các cặp đôi cảm thấy ngại ngần khi chia sẻ với đối phương về “chỗ ấy” quá rậm rạp. Vì vậy, chăm sóc “vùng kín” là điều cần làm thường xuyên để cả hai đều cảm thấy thoải mái và bị hấp dẫn.

10. Chia sẻ cởi mở với đối phương cả về những ham muốn hoặc tưởng tượng của bản thân về “chuyện ấy”. Điều này không chỉ phù hợp với những cặp đôi yêu xa, kể cả vợ chồng ở chung nhà có nhiều thời gian dành cho nhau cũng nên chia sẻ mọi thứ với người ấy. Điều đó không chỉ giúp họ hiểu nhau hơn mà còn giúp tăng sự tự tin vì sức hấp dẫn của bản thân luôn đủ để lôi cuốn “nửa kia” của mình.

11. Tập yoga: Một nghiên cứu của Ấn Độ đã chứng minh rằng, những người đàn ông tập yoga có thể tăng gấp 3 lần thời gian làm “chuyện ấy”. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng, yoga cải thiện sức mạnh cốt lõi và kiểm soát cơ xương chậu, giúp kéo dài thời gian cho đến khi đàn ông đạt cực khoái.

12. Tự tin là chính mình: Tình yêu luôn đòi hỏi sự chung thủy, hai người chỉ là của nhau và duy nhất. Điều đó hoàn toàn đúng nhưng các cặp đôi không nên kiểm soát nhau hoặc quá lệ thuộc vào mong muốn của đối phương. Hãy dành thời gian làm những việc mình yêu thích dù nửa kia không thích thú. Sức hút từ sự khác biệt luôn khiến các cặp đôi bị hấp dẫn nhau hơn.

13. Tự tin về ngoại hình của mình: Tự tin không có nghĩa là cho phép bạn ăn mặc lôi thôi với thân hình không săn chắc. Hãy tập thể dục đều đặn và chú ý hơn đến trang phục của mình. Điều này sẽ giúp cải thiện sức hút giới tính của mình một cách rõ nét.

14. Nhấm nháp 1 ly rượu vang: Một nghiên cứu của Úc trên 1.580 người đàn ông đã chỉ ra rằng, những người nhâm nhi một chút rượu trước khi làm “chuyện ấy” có cảm giác hài lòng và thăng hoa hơn tới 30% so với những người kiêng rượu hoàn toàn.

15. Sử dụng nhiều loại gia vị trong bữa ăn: Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Pháp cho thấy những người đàn ông ăn nhiều thực phẩm cay nhất có xu hướng tăng mức testosterone hơn. Các tác giả nghiên cứu cho rằng, quercetin – một hợp chất có trong ớt có liên quan đến việc tăng nồng độ testosterone. Capsaicin, hợp chất thường có trong các món sốt cay nóng giúp giải phóng các hóa chất làm tăng nhịp tim, dấu hiệu phản chiếu và kích thích ham muốn tình dục của bạn.

16. Hôn nhiều hơn: Thật tiếc là vợ chồng lâu năm thường lười hôn hơn khi mới yêu. Khi hôn, bộ não sẽ phản ứng bằng cách giải phóng oxytocin, một chất hóa học tốt giúp kết nối 2 người với nhau. Đó là một phần quan trọng trong một mối quan hệ lâu dài.

17. Ăn dưa hấu: Dưa hấu là một trong những nguồn tự nhiên phong phú nhất của L-citrulline, một loại axit amin có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục. Khi có trong cơ thể, nó chuyển đổi thành L-arginine, kích thích sản xuất oxit nitric, làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, tăng cường khả năng cương cứng, điều này sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn.

18. Tập thể dục đều đặn: Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ cho thấy, những người đàn ông ít vận động có khả năng bị rối loạn cương dương hơn, trong khi những người đàn ông tham gia hoạt động thể chất trong 20 đến 30 phút mỗi ngày sẽ giảm khoảng 50% vấn đề cương cứng ở nam giới.

 

 

Loading...