4 tướng miệng ở phụ nữ báo hiệu sự giàu sang phú quý, ai lấy được là hồng phúc tề thiên

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 13/10/2019

4 tướng miệng ở phụ nữ báo hiệu sự giàu sang phú quý, ai lấy được là hồng phúc tề thiên

(HayVn.Net) – Phụ nữ sở hữu một trong những tướng miệng hoặc có đặc điểm dưới đây sở hữu mệnh giàu sang, đại phú đại quý, không chỉ tài vận rực rỡ mà vận đào hoa cũng sáng chói.

MIỆNG RỘNG, MÔI DÀY

Quan niệm “miệng rộng thì sang” không chỉ dành cho đàn ông, trong nhân tướng học, điều này còn đúng với cả phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có tướng miệng rộng và đôi môi dày. Các cô gái sở hữu tướng miệng lớn khi cười, môi đầy đặn thường có tính cách phóng khoáng, hào sảng, được nhiều người yêu kẻ mến và không ngừng nuôi dưỡng các thế mạnh bản thân.

Phụ nữ miệng rộng, môi dày còn có sức hấp dẫn vô cùng lớn, toát lên sự sắc sảo, quyến rũ và thường được nhiều người theo đuổi, thậm chí si mê. Tướng miệng này còn là điềm báo cho cuộc sống sung túc, tài vận dồi dào, luôn ngập tràn phúc khí. Dù là phụ nữ nhưng họ cực giỏi kiếm tiền và đa tài nghệ, không chỉ giàu ở một lĩnh vực mà còn có thu nhập đáng nể đến từ nhiều nguồn khác nhau.

MÔI ANH ĐÀO CHÚM CHÍM

Phụ nữ sở hữu đôi môi anh đào nhỏ xinh, chúm chúm cũng là nét tướng tượng trưng cho sự may mắn, Những cô gái có tướng môi này thường có vận đào hoa cực lớn, thu hút người khác giới nhờ vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng. Bề ngoài yếu đuối mong manh cũng là yếu tố khiến tuýp phụ nữ này được nhiều người khát khao che chở, bao bọc.

Người phụ nữ có tướng môi anh đào khiến đàn ông phát “cuồng” và làm phái yếu vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. Ngưỡng mộ là vì sức hút trời ban và ghen tị vì vận khí cực tốt, hút tài hút lộc lại hút cả vận đỏ tình duyên, dễ được gả vào nhà hào môn giàu có.

MÔI CONG, CÓ NẾP GẤP TRÁI TIM

Nếu nói đến may mắn phụ nữ sở hữu đôi môi cong, khóe miệng hướng lên trên và có nếp gấp trái tim ở chính giữa chính là nét tướng đắc lộc đắc tài. Nhất là phụ nữ cười không hở lợi, cuộc sống sẽ vô cùng dư giả, không để tài lộc thoát ra ngoài giữ được mọi phước lành, cả đời ngập trong nhung lụa.

Loading...

Phụ nữ có cặp môi gợi tình này còn có lực “sát thương” vô cùng lớn, người gặp người mê, được lòng cả cánh mày râu và các chị em cùng giới. Trong sự nghiệp, các cô gái có môi cong, nếp gấp trái tim luôn gặp quý nhân, được thần hộ mệnh, chẳng những kiếm tiền giỏi mà có cơ hội thăng tiến, lên tới vị trí vạn người mơ.

NỐT RUỒI KHÓE MIỆNG

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng chính là tuýp “khéo ăn khéo nói được cả thiên hạ”. Không chỉ đỏ vận công danh, tiền tài rực rỡ, kiểu phụ nữ này vô cùng tốt số, dễ lấy được chồng giàu và thủy chung, có hôn nhân viên mãn.

Phái đẹp có nốt ruồi ở khóe miệng còn được Thần Tài độ lộc, kiếm tiền “khủng” ngay từ khi tuổi còn trẻ. Dù có xuất phát điểm thấp hay quá khứ khó khăn nhưng phụ nữ có nốt ruồi trên môi sẽ thành công vang dội, đổi đời nhanh chóng, có cuộc sống sung túc, an nhàn.

Loading...