Bạn tình đồng tính không cho ‘quan hệ’, thanh niên tới công an báo bị cướp

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , , Comments: 0 Post Date: 05/10/2019

Bạn tình đồng tính không cho ‘quan hệ’, thanh niên tới công an báo bị cướp

(HayVn.Net) – Bực tức vì bị bạn tình đồng tính không đồng ý quan hệ nên Nhân trình báo cơ quan công an là mình bị cướp 500 nghìn đồng.

Ngày 4/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa mời làm việc đối với Nguyễn Đức Nhân (21 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi “Báo thông tin giả đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền”.

Đức Nhân tại cơ quan công an-Ảnh:Trường Sơn Đức Nhân tại cơ quan công an-Ảnh:Trường Sơn

Theo khai báo của Nhân, vào khoảng 18h ngày 1/10, Nhân điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Vũ Mạnh (thuộc địa bàn P.6, TP Mỹ Tho) từ phía sau có một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS:63X6-7510 vượt lên chặn đầu xe của Nhân và dùng dao đe doạ, khống chế cướp của Nhân 500 ngàn đồng.

Cơ quan điều tra thấy lời lời khai có nhiều mâu thuẫn, như có lúc anh ta khai tiền để trong túi quần, lúc thì để trong cốp xe. Trong lời khai thì anh ta xác nhân giữa 2 người có nói chuyện với nhau vì cả 2 có biết mặt nhau từ trước đó.

Qua công tác điều tra Công an TP Mỹ Tho xác định việc Nhân khai báo tin bị cướp là giả. Làm việc với cơ quan điều tra, anh này nói do có mâu thuẫn trong việc “quan hệ” đồng tính với anh L.T.H. (23 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) nên báo tin cướp giả.

Loading...

Nhân khai nhận vào ngày 1/10, anh ta rủ H. đến một khách sạn trên địa bàn P.6, TP Mỹ Tho để quan hệ đồng tính với giá 1 triệu đồng.

Nhưng khi cả 2 vào khách sạn thì Nhân chỉ có 500 ngàn đồng, H. không đồng ý quan hệ nên bỏ về. Do bực tức nên Nhân trình báo cơ quan công an là mình bị cướp 500 nghìn.

Loading...