Cặp hot girl 2k2 nổi tiếng MXH: Người là hôn thê của streamer giàu nhất Việt Nam, người là con lai sở hữu ba vòng ‘bốc lửa’

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 07/10/2019

Cặp hot girl 2k2 nổi tiếng MXH: Người là hôn thê của streamer giàu nhất Việt Nam, người là con lai sở hữu ba vòng ‘bốc lửa’

(HayVn.Net) – Mong lắm có cô bạn thân xinh đẹp như Trang Phạm và Wilson Nhật Anh để khiến dân tình phát sốt mãi nhỉ.

Nhắc đến những hot girl xinh đẹp được nhiều người theo dõi nhất hiện tại, Wilson Nhật Anh và Phạm Trang đều là những cái tên không thể bỏ qua. Chẳng những sở hữu gương mặt xinh đẹp và thu hút, bộ đôi này còn gây chú ý khi chơi rất thân với nhau.

Được biết, Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002) là cô nàng con lai Việt – Mỹ đang “gây bão” từ Instagram đến các diễn đàn trai xinh gái đẹp trên Facebook. Sức hút của bông hồng lai đến từ khuôn mặt rất xinh cùng thân hình “đốt mắt” với số đo 3 vòng 90-66-95 của cô bạn này.

Về phần hot girl Phạm Trang, cô bạn được biết đến như vợ chưa cưới của Xemesis – streamer giàu nhất Việt Nam. Anh là anh họ của vợ chồng Diệp Lâm Anh, từng đi du học ở London và khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu chiếc BMW I8 có giá hơn 7 tỷ cùng rất nhiều đồng hồ tiền tỷ.

Tình bạn thân thiết của những cô nàng hotgirl như Wilson Nhật Anh và Phạm Trang nhận được nhiều sự chú ý quan tâm và ngưỡng mộ trên MXH.

Loading...

Nhìn đôi bạn thân 2k2 này, bạn có muốn có ngay 1 cô bạn thân như vậy không nào?

Có ba là người Mỹ, bị ảnh hưởng bởi văn hoá phương Tây lại thường xuyên làm mẫu ảnh nên không thể làm khó Nhật Anh trong thử thách biểu cảm.

Ngại ngùng trước ống kính có lẽ không có trong từ điển của cô nàng đâu.

Nhiều người lầm tưởng Trang Phạm cũng là con lai như Wilson nhưng thực ra cô bạn là người Việt 100%.


Vừa qua, cô và bạn trai Xemesis công khai ảnh cầu hôn thành công. Dân tình hiện đang rất mong chờ happy ending sắp tới của couple siêu đáng yêu này.
Loading...