Đại gia gạ tình… chi chục ngàn đô, người đẹp showbiz Việt có dễ “cắn câu“?

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 19/10/2019

Đại gia gạ tình… chi chục ngàn đô, người đẹp showbiz Việt có dễ “cắn câu“?

(HayVn.Net) – Đại gia gạ tình mỹ nhân Việt từ vài nghìn đến triệu USD không còn là câu chuyện xưa nay hiếm. Có người đẹp không ngần ngại vạch trần “mảng tối” đó, có người lại dễ dàng dính “bẫy” để rồi nhận hậu quả.

“Mảng tối” nhức nhối trong showbiz Việt luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đó phải kể đến những thông tin liên quan tới chuyện đại gia gạ tình mỹ nhân Việt với giá gây sốc từ vài nghìn đến hàng triệu USD. 
Mới đây nhất, trong chương trình Chuyện cuối tuần, Phương Trinh Jolie đã bày tỏ quan điểm khá thẳng thắn xung quanh chủ đề “Người đẹp và đại gia” khi trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng. 

Phương Trinh Jolie trong chương trình Chuyện cuối tuần. Ảnh: VTV9. 

Theo Phương Trinh Jolie chia sẻ, cô từng nhận được những tin nhắn, lời mời đi ăn tối giá 20.000 – 50.000 USD, nhưng cô đều từ chối thẳng thừng vì đoán được “sau ăn tối là chuyện gì”. Và theo quan điểm của nữ ca sĩ, đại gia phải là người vừa có tài sản vừa phải có cả tri thức lẫn cách cư xử có văn hóa.
Trước Phương Trinh Jolie, rất nhiều mỹ nhân Việt công khai chuyện bị gạ tình và đều nói không với những cám dỗ đó. Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa từng tiết lộ trên Saostar, có đại gia sẵn sàng trả cô 1 triệu USD chỉ để đi gặp gỡ và sau đó bày tỏ vấn đề tình cảm. Hay như Angela Phương Trinh cũng từng công khai chuyện bị đại gia gạ tình 20.000 USD chỉ để gặp mặt. Hoa hậu Diễm Hương thậm chí còn chia sẻ ảnh chụp tin nhắn được mời đi ăn uống với giá 40.000 USD trong 2 tiếng.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Angela Phương Trinh, HH Diễm Hương từng công khai bị gạ tình. Ảnh: FBNV.  

Tuy nhiên, không phải mỹ nhân showbiz nào cũng cưỡng lại được những “chiêu trò quăng thính” của đại gia. Theo quan điểm của Phương Trinh Jolie thì có rất nhiều người đang sẵn sàng đánh đổi vì điều đó vì quá dễ dàng: 1 tỷ kiếm trong một buổi tối. Đi ăn 2, 3 lần là kiếm được một chiếc xe hơi hay một căn nhà.

Tuy nhiên, sau đó, hậu quả sẽ khó lường tới khi chuyện từng ăn tối với cô này, ngủ với cô kia sẽ được giới người giàu rỉ tai nhau trong một group kín. Chưa kể câu chuyện sẽ lan ra ngoài khi những đại gia đó có mối quan hệ với những người trong giới showbiz.  
Phương Trinh Jolie cho rằng, những mỹ nhân dùng cái danh để làm “điều phía sau” sẽ làm cho những người làm công việc chân chính bị ảnh hưởng một phần nào đó.
Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người xem nhớ lại ồn ào bán dâm của Á hậu T.D. Chỉ vì lời gạ gẫm hấp dẫn sẽ được hỗ trợ 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn nếu “vào phòng khách sạn theo yêu cầu để tiện nói chuyện” với đại gia mà T.D phải “trả giá đắt” khi bị công an tạm giữ vì nghi án nằm trong đường dây bán dâm ngàn đô.

Loading...
 Á hậu T.D “lao đao” sự nghiệp vì dính “bẫy” đại gia. Ảnh: FB. 
Sự việc xảy ra khiến T.D bị đồn đạt giải nhờ “mua” danh hiệu của một cuộc thi hoa hậu mang tầm “ao làng”, rồi sau đó vướng nghi vấn chụp ảnh hở hang phản cảm ở “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt nhằm thu hút sự chú ý để “nâng giá” bản thân… 
Không phải đại gia nào cũng xấu, không phải người đẹp nào đến với đại gia cũng vì tiền, họ đến với nhau còn bởi tình yêu tự nhiên đến từ sự ngưỡng mộ tài năng và cách hành xử văn minh. Tuy nhiên, để tỉnh táo nói không với cám dỗ “đổi trác tình tiền” và dám vạch trần những “mảng tối” trong giới giải trí cần phải có sự lên tiếng của người trong cuộc. 
Loading...