Học “Kim Kardashian Sài Gòn” chọn đồ tập mỏng tôn dáng

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 31/10/2019

Học “Kim Kardashian Sài Gòn” chọn đồ tập mỏng tôn dáng

(HayVn.Net) – Với hình thể “khác biệt” do tập gym nhiều năm, Ted Roxy cũng thường gặp những sự cố về trang phục.

Hot gymer Phùng Phương Thúy (Ted Roxy).

Mệnh danh là “Kim Kardashian của Việt Nam” Ted Roxy (tên thật là Phùng Phương Thúy) vẫn được nhắc đến như một biểu tượng gợi cảm bậc nhất giới gym Sài thành.

Ted Roxy gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp đậm chất Á đông, thân hình săn chắc, đặc biệt là đường cong 95-64-106 (cm). Cô còn được mệnh danh là “hot girl siêu vòng 3” với số đo hơn một mét. Tuy nhiên, với hình thể “khác biệt” do tập gym nhiều năm, Ted Roxy cũng thường gặp những sự cố như: rách đồ vì vòng 3 ngoại cỡ, đi đâu cũng bị nhìn ngó, bình luận và gạ tình.

Cô gây chú ý với những số đo ấn tượng, đặc biệt là vòng 3 hơn một mét.

Loading...

Trước đây, việc lựa chọn đồ tập từng khiến cô đau đầu. Cô cho biết: “Những trang phục vòng 3 vừa thì vòng eo lại rộng, những chiếc vừa vòng 1 và vòng 2 vừa thì vòng 3 lại không thể nhích lên. Thực sự thời gian đầu khá khổ sở trong việc lựa chọn quần áo tập”.

Ted đưa ra kinh nghiệm: “Đồ tập nói chung và đồ dành cho người siêu vòng 3 như Ted nói riêng, nhất định phải làm từ chất liệu thun hoặc co giãn như cotton hoặc polyester không thì không thể vừa”.

Để tránh sự cố thời trang, nên chọn chất liệu trang phục co giãn như cotton hoặc polyester.

Mà việc chọn xuất xứ đồ áo cũng khá khó khăn khi các hãng trong nước thường xuyên may hoặc nhập khẩu những size bé, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của người Việt. “Những ai có vòng 3 ngoại cỡ, thân hình cơ bắp thì nên chọn đồ áo sản xuất ở nước ngoài, dành cho người ngoại quốc. Đó là mẹo của Ted”.

Thời trang đồ tập cũng là cách thể hiện phong cách cũng như tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. Một trong những nguyên tắc khi chọn quần táo tập cho siêu vòng 3 chính là trang phục nên thật đơn giản, thiên về màu tối, cố gắng tránh những họa tiết nhiều sọc ngang, sọc dọc vì màu tối sẽ khiến người nhìn chú ý đến các phần sáng hơn của trang phục, các họa tiết lại khiến người nhìn chú ý đến vòng 3 của người mặc hơn. Với bản thân hot gymer này, cô rất chuộng màu nude và những màu sắc trung tính vì nó giúp cô trông gọn gàng, bớt vâm và đô hơn.

Người đẹp thường xuyên mua quần áo tập cũng các hãng thời trang nước ngoài để phù hợp vóc dáng.

Màu tối sẽ giúp hình thể của bạn trông gọn gàng hơn.

Đặc biệt là màu đen, giúp Ted Roxy trông “nhỏ nhắn” hơn.

Loading...