Mặc áo dài Việt không quần, nữ ca sĩ Mỹ từng đoạt giải Grammy bị ‘ném đá’ dữ dội

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 13/10/2019

Mặc áo dài Việt không quần, nữ ca sĩ Mỹ từng đoạt giải Grammy bị ‘ném đá’ dữ dội

(HayVn.Net) – Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves chia sẻ loạt ảnh mặc áo dài nhưng không quần khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng giận dữ.

Kacey Musgraves đăng tải hình ảnh mặc áo dài lên Instagram Story.

Đây là loạt ảnh hậu trường buổi biểu diễn ở Dallas (Mỹ) được nữ ca sĩ Kacey Musgraves chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh này, Kacey Musgraves mặc áo dài Việt Nam nhưng không mặc quần ống rộng như truyền thống. Kacey Musgraves chỉ mặc mỗi nội y và tạo dáng vô cùng thô tục và phản cảm.

Ngay lập tức, Kacey Musgraves vấp phải sự phản đối dữ dội của người hâm mộ Việt Nam. Trên trang cộng đồng dành cho người hâm mộ nhạc US-UK, nhiều người tỏ ra bức xúc và cho rằng ca sĩ người Mỹ thiếu tôn trọng quốc phục Việt Nam. 


Loading...

Nữ ca sĩ tạo dáng phản cảm khi mặc quốc phục của Việt Nam.

“Trang phục dân tộc nước người ta mà đem ra làm trò đùa à?”, “Làm ơn tôn trọng nét đẹp văn hoá kín đáo của quốc gia chúng tôi được không?” “Mặc không đàng hoàng được thì dẹp đi, nhìn rẻ tiền”, “Nhìn phản cảm không chịu được”… là một phần nhỏ trong hàng trăm bình luận bày tỏ sự búc xúc với Musgraves.

Kacey Musgraves sinh năm 1988 tại Mỹ, bắt đầu sáng tác nhạc từ năm lên 8 tuổi. 10 năm sau đó, nữ ca sĩ sở hữu chất giọng khỏe khoắn chính thức bước chân vào showbiz, theo đuổi dòng nhạc đồng quê pop/country tươi mới.

Kacey Musgraves chiến thắng hạng mục Album của năm tại Grammy 2019 hay Ca khúc nhạc đồng quê xuất sắc cho Merry Go ‘Round tại Grammy 2013.

Loading...