Thí sinh Vietnam’s Next Top Model diện áo tắm hở bạo khi tuyển trực tiếp

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , , , , Comments: 0 Post Date: 03/10/2019

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model diện áo tắm hở bạo khi tuyển trực tiếp

(HayVn.Net) – Vì muốn khoe chân thon dài mà thí sinh bất chấp chọn áo tắm khoét hông cao.

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model bị giám khảo bắt thay đồ quá hở. Thí sinh này chọn chiếc áo tắm khoét hông cao ngút để có đôi chân thon dài nhưng bất ngờ bị giám khảo phản ứng.

Sau sự cố về trang phục trong buổi casting cho khu vực miền nam, các thí sinh miền bắc dường như chưa rút ra bài học kinh nghiệm mà vẫn chọn đồ bơi khoét cao. 

Ở góc chụp nghiêng, thí sinh này như lộ hết cả vòng 3 chỉ vì chọn trang phục khoét hông quá cao, muốn gây ấn tượng với giám khảo về đôi chân thon như kiếm Nhật.

Loading...

Bí quyết để các thí sinh gây ấn tượng với giám khảo cho một cuộc thi người mẫu trong vòng catwalk đó là: chọn đồ bơi tối màu, tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể như vòng eo kém săn chắc. 

Vì chủ đề của Vietnam’s Next Top Model 2019 năm nay là “Be Unique – Hãy là duy nhất”, nên các thí sinh đã có sự sáng tạo trong cách mix phụ kiện đi kèm như áo khoác ngoài, thắt lưng…

Dàn thí sinh năm nay của miền bắc áp đảo về chất lượng so với miền nam, body các thí sinh nữ có sự đồng đều về cả số đo và chiều cao. 

Thí sinh nhận được lời khen ngợi vì có cơ thể chuẩn mẫu trình diễn thời trang, thân hình khẳng khiu và đôi chân siêu dài. 

Một thí sinh khác tạo được ấn tượng cho top 3 quyền lực Võ Hoàng Yến – Mâu Thủy – Nam Trung vì biết làm chủ trên đôi giày cao gót, trang phục khoe khéo cơ thể săn chắc. 

Cô còn ghi điểm nhờ cách pose dáng ấn tượng, tuy nhiên nhiều người nhận định việc dùng chiếc túi xách lớn trong outfit này là không cần thiết. 

Rất nhiều nhân tố ấn tượng, mới lạ cả về diện mạo đã được phát hiện trong buổi casting khu vực miền bắc. 

Đây được cho là những gương mặt đi thi bằng thực lực, thể hiện được tố chất làm người mẫu mà không cần dùng chiêu trò với cách catwalk dị – lạ hay cố tình tạo nên diện mạo bắt mắt bằng việc quấn bông băng, lăn lộn, khóc lóc…

Chưa khi nào mà Vietnam’s Next Top Model lại nhận được nhiều tranh cãi, bình luận tiêu cực như năm nay ngay từ vòng casting, khán giả kêu gào mong thí sinh bớt diễn lại.

Các thí sinh tham gia có tính “chiến đấu” rất cao, họ không ngần ngại “chặt chém” đối thủ bằng cách catwalk chung hay mặc đồ giống nhau. 

Những mẫu áo tắm của thí sinh với chi tiết khoét hông cao cũng là nguồn cơn để cư dân mạng tranh cãi, bàn luận rôm rả. 

Trong khi nhiều người ủng hộ thí sinh mặc áo tắm khoét hông cao để khoe chân dài thì nhiều người lại nhận định trang phục đó quá phản cảm, gây nhức mắt người nhìn.

Bên cạnh đó, những tập ghi hình chỉ xuất hiện trên các trang xã hội và youtube nên không cần khắt khe quá mức với thí sinh, cuộc tranh cãi vẫn chưa có hồi kết.

Không chỉ chọn áo tắm khoét hông cao, thí sinh này còn thách thức người nhìn bởi trang phục có cổ khoét chữ V sâu hoắm, khoe vòng ngực lấp ló ở góc chụp nghiêng. Thế nhưng, không thể phủ nhận body chuẩn mẫu của cô.

Thí sinh chơi trội nhất vòng casting miền bắc khi chọn set đồ bơi màu vàng nổi bần bật, cô chọn đôi giày cao gót màu trắng tạo nên sự hài hòa về màu sắc mà không quá chóe.

Loading...