Trang phục chống chỉ định với phụ nữ có vòng 1 lớn

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 01/10/2019

Trang phục chống chỉ định với phụ nữ có vòng 1 lớn

(HayVn.Net) – Vòng 1 quá khổ tưởng gợi cảm nhưng không phải mặc gì cũng đẹp.

Phái đẹp gần như ai cũng mơ u ơcs mình có đôi “gò bồng đảo” đầy đặn, hút mắt, dễ bề chinh phục các trang phục gợi cảm mà không cần đến sự trợ giúp của các thể loại phụ kiện.

Vòng 1 quá lớn cũng không dễ chọn quần áo chút nào!

Tuy nhiên, vòng 1 vừa vặn khác hoàn toàn với vòng 1 “khủng”. Rất nhiều quý cô chật vật với cặp núi đôi quá khổ bởi lúc này, việc chọn quần áo phù hợp không còn dễ dàng chút nào.

Dưới đây là 5 kiểu mặc các nàng sở hữu vòng 1 quá lớn không nên tiếp cận, nếu không muốn vóc dáng mình trông “ngồn ngộn” đến nhức cả mắt:

1. Mốt “thả rông”

Loading...

Người người thả rông, nhà nhà cởi bỏ nội y, song thực tế, nếu mặc không khéo, xác suất phản cảm của kiểu mốt này cao hơn hẳn sự đẹp và tinh tế. Bên cạnh đó, thả rông chỉ trở nên vừa mắt khi bạn sở hữu vòng 1 nhỏ nhắn hoặc số đo cân đối. Trong trường hợp vòng 1 quá khổ, thả rông không được coi là lựa chọn thời trang thông minh, nó sẽ khiến mọi người tưởng rằng bạn chẳng có mục đích nào khác ngoài “khoe hàng”.

2. Váy áo cao cổ

Muốn sở hữu diện mạo thon thả và duyên dáng, các quý cô có vòng 1 đồ sộ không nên diện trang phục cao cổ hay quá kín cổng cao tường. Chúng chỉ đem lại cảm giác bí bách, ngột ngạt, khiến phần “đồi núi” của bạn càng nổi bật nhưng theo cách không lấy gì làm thanh lịch. Thay vào đó, những thiết kế cổ chữ V nhưng đừng quá sâu, cổ vuông nhưng rộng rãi ở mức vừa đủ sẽ khiến bạn trở nên cân đối, hài hòa hơn rất nhiều.

3. Trang phục hở mạn sườn

Những tưởng các kiểu mốt càng hở càng được coi như “bảo bối” của chị em sở hữu hình thể phồn thực song không hẳn. Vòng 1 khi ở mức quá khổ sẽ gây nên những bất tiện không hề nhỏ, điển hình như khi diện trang phục hở mạn sườn. Rất nhiều người đẹp đã rơi vào tình huống kém sang, kém duyên khi diện váy áo hở sườn, cũng chỉ vì vòng 1 lớn tới nỗi như sắp chực trào ra ngoài.

4. Màu trắng

Màu trắng nói chung và trang phục màu trắng nói riêng vẫn được biết tới như công cụ giúp mang tới vẻ đẹp thanh thuần, tinh khôi cho phái đẹp. Song nếu đã được trời phú cho đôi gò bồng đảo ngoại cỡ, mặc màu trắng không phải quyết định đúng đắn cho lắm. Chúng dễ khiến cho bạn trông đẫy đà hơn so với thực tế. Dù đang là mốt nhưng hãy mạnh loại bỏ màu trắng ra khỏi từ điển nếu sở hữu vòng 1 lớn.

5. Áo corset biến tấu

Một vài năm trở lại đây, kiểu áo biến tấu từ corset được nhiều tín đồ mê mẩn. Các quý cô sành điệu thường mặc item này bên ngoài sơ mi hoặc áo thun, giúp làm nổi bật đường cong, tạo thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Tuy nhiên, mốt corset rất tiếc lại là một kiểu mặc khác không “độ” các cô nàng phồn thực cho lắm. Bởi một khi vòng eo và phần chân ngực bị o ép, chúng càng khiến cho cơ thể bạn trông thiếu hài hòa, khiến vòng 1 đã lớn nay còn lớn hơn, tạo cảm giác bức bối, không vừa mắt chút nào.

Loading...