Bỏng mắt với vòng một của hot girl thường xuyên bị “gạ gẫm”, suýt nữa thành giáo viên mầm non chứ không theo nghiệp người mẫu

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 22/11/2019

Bỏng mắt với vòng một của hot girl thường xuyên bị “gạ gẫm”, suýt nữa thành giáo viên mầm non chứ không theo nghiệp người mẫu

(HayVn.Net) – Với nhan sắc và vóc dáng như thế này thì dù có thành giáo viên mầm non cô nàng cũng vẫn sẽ là hot girl mà thôi.

Có lẽ cái tên Sayaka Tomaru đã chẳng còn quá xa lạ đối với các fan hâm mộ tại Nhật Bản cũng như toàn châu Á. Nổi tiếng như một trong những cô nàng đa tài nhất của showbiz Nhật, hiện tại, Sayaka Tomaru đang là ca sĩ (thành viên nhóm nhạc nữ FYT (Funky Yankee Teachers), diễn viên và cả người mẫu nữa. Và tại bất kỳ lĩnh vực nào, cô nàng cũng đều gặt hái được những thành công nhất định.

Nhan sắc nóng bỏng của cô nàng Sayaka Tomaru

Được biết, mặc dù chỉ cao có 1m57, con số không thật sự quá ấn tượng để làm diễn viên hay người mẫu nhưng bù lại, số đo 3 vòng 88-60-84 của cô nàng thì lại là niềm mơ ước của biết bao các đấng mày râu cũng như khiến cho chị em phụ nữ phải ghen tị. Tại Nhật Bản, cô nàng luôn được các fan hâm mộ ưu ái bình chọn xuất hiện trên những bảng xếp hạng sắc đẹp cũng như sự quyến rũ cũng nhờ vào lợi thế ấy. Tuy nhiên, ít người biết rằng suýt chút nữa thì chúng ta đã không có một Sayaka Tomaru như ngày hôm nay. 

Đây là lý do tại sao Sayaka Tomaru được mệnh danh là thánh nữ vòng một

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, Sayaka Tomaru kể rằng từ xưa mình đã có mong ước sẽ trở thành một giáo viên mầm non ngay khi bắt đầu đi học đàn piano vào năm 4 tuổi vì quá thần tượng giáo viên của mình. Đó cũng là lý do mà Sayaka Tomaru quyết tâm theo nghề gõ đầu trẻ. Tuy nhiên, cũng may là một người ở trong showbiz đã phát hiện ra tiềm năng có thể trở thành sao số của Sayaka Tomaru và không tiếc công sức thuyết phục, định hướng cô đi theo con đường nghệ thuật. Thật may là Sayaka Tomaru đã nghe theo, chứ không thì giờ đây chúng ta cũng chẳng còn “thánh nữ vòng một” mà ngắm nhìn nữa. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, kể cả có lựa chọn làm giáo viên mầm non thì cô nàng cũng chẳng thể giấu được sự nổi tiếng đâu mà vì nhan sắc cũng như vóc dáng quá nóng bỏng của mình.

Nhiều người cho rằng dù có làm giáo viên mầm non thì cô nàng cũng vẫn sẽ nổi tiếng như thường

Loading...

Nhan sắc của Sayaka Tomaru thậm chí còn vươn tầm sang những quốc gia khác bên ngoài Nhật Bản khi cô được mệnh danh là có nét đẹp mỏng manh, có nhiều nét giống với hai mỹ nhân Trung Quốc là Thư Kỳ và Trần Kiều Ân. Thậm chí, cô nàng còn từng khiến cả cộng đồng mạng Trung Quốc say như điếu đổ với chỉ một bức ảnh được chia sẻ trên Weibo. Năm 2016, tức là khi mới 20 tuổi, cô nàng còn từng lọt vào danh sách “10 mỹ nhân Nhật Bản sở hữu vòng một gợi cảm nhất”, và dường như, cô đang rất thăng hoa trong vai trò người mẫu ảnh.

Gương mặt xinh đẹp cùng vòng một vạn người mê

Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng cũng từng khiến cho cô nàng Sayaka Tomaru gặp phải không ít phiền toái. Điển hình như việc cô thường xuyên nhận phải những tin nhắn đen tối, gạ gẫm tới từ nhiều thành phần. Khi nhận phải những tin nhắn như vậy, Sayaka cũng chỉ lẳng lặng coi như không thấy gì mà thôi.

Tuy nhiên, xinh đẹp và quyến rũ quá đà cũng khiến cho Sayaka Tomaru gặp phải nhiều lời gạ gẫm

Cùng đón xem những khoảnh khắc đầy gợi cảm và quyến rũ của cô nàng nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...