Cao Diệp Anh tung bộ ảnh ɡợі сảm quá đà giữa núi rừng sau khi rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 10/11/2019

Cao Diệp Anh tung bộ ảnh ɡợі сảm quá đà giữa núi rừng sau khi rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

(HayVn.Net) – Không lâu sau khi rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nữ diễn viên Cao Diệp Anh tung bộ ảnh ɴόɴɡ вỏɴɡ và ɡợі cảm giữa núi rừng. Bộ ảnh nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cao Diệp Anh đã công khai bộ ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng. Bộ ảnh được chụp giữa núi rừng, Cao Diệp Anh đã chọn vải choàng thay vì mặc bikini.

Những hình ảnh quyến rũ và ɡợі сảм quá mức của Cao Diệp Anh nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ dân mạng. Người đẹp sinh năm 1995 gốc Tuyên Quang khiến nhiều người ngỡ ngàng về hình ảnh và phong cách táo tợn.

Sở hữu gương mặt khả ái, Cao Diệp Anh từng có mặt trong top 5 cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên 2014 và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất.

Loading...

Cao Diệp Anh cũng được biết đến là một diễn viên trẻ xinh đẹp, nóng bỏng, đảm nhận nhiều vai phụ trong các bộ phim truyền hình có tiếng như “Về nhà đi con”, “Quỳnh búp bê”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Mê cung”….

Cao Diệp Anh còn quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt vào top 60. Trong tập 3 của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, Cao Diệp Anh được đáɴʜ giá là người đẹp có làn da đẹp nhất.

Gây ấn tượng khá tốt với ban giám khảo và khán giả, nhưng Cao Diệp Anh bất ngờ quyết định rời bỏ cuộc thi nhan sắc này.

“Xin chào các bạn! Mình là Cao Diệp Anh . Hôm nay mình viết status này để thông báo lại lần nữa là do không thể thu xếp được việc học, nên Diệp Anh đã phải rời bỏ chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ sớm để trở về Hà Nội”, Cao Diệp Anh giải thích lý do phải rút lui vì vướng lịch học Thạc sĩ Quản trị Doanh nghiệp tại ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội

\Mỹ nhân họ Cao sở hữu vẻ đẹp “lai Tây” quyến rũ với gương mặt cân đối, đôi mắt to tròn, sống mũi cao vút.

Loading...