Chàng trai tội nghiệp, bị bạn gái cũ đột nhập vào nhà, dùng dao ép quan hệ nhiều lần tới khi kiệt sức

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 05/11/2019

Chàng trai tội nghiệp, bị bạn gái cũ đột nhập vào nhà, dùng dao ép quan hệ nhiều lần tới khi kiệt sức

(HayVn.Net) – Thật sự là thương cảm cho chàng trai tội nghiệp, cô nàng bạn gái cũ cũng hơi quá đà đi mà.

Đối với nhiều người, chia tay coi như là chấm dứt và sẽ rất khó để có thể tìm được mối liên hệ nào với người cũ. Tuy nhiên, có vẻ cô nàng Samantha Mears lại không hề có suy nghĩ ấy, khi mà mới đây, dường như chưa dứt được tình với bạn trai cũ mà cô nàng đã có hành động cực kỳ liều lĩnh, cũng như gây chấn động cộng đồng mạng.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào 6/2018, khi mà cô nàng Samantha Mears đã đột nhập vào nhà bạn trai cũ trong lúc anh chàng đang ra trạm xăng và không hề hay biết gì. Nhiều người nghĩ rằng cô nàng muốn làm một điều gì đó bất ngờ dành tặng cho bạn trai cũ. Bất ngờ thì quả là có thật, nhưng việc anh chàng bạn trai kia có hào hứng đón nhận hay không thì chắc là khó.

Samantha Mears – cô nàng không chế và ép bạn trai cũ quan hệ tình dục tới kiệt sức

Được biết, khi người bạn trai cũ quay về, Samantha Mears bước ra từ sau cánh cửa phòng, sau đó khống chế anh chàng bằng một con dao sắc bén kề ngay cổ. Tiếp, cô nàng ra lệnh cho anh nằm lên giường, lôt sạch quần áo rồi chủ động trèo lên và ép nạn nhân phải quan hệ với mình. Mặc dù đã cố hết sức để chống trả, thế nhưng anh chàng không thể đẩy ra được một Samantha Mears đang rất hung hãn và phải chấp nhận cảnh quan hệ cho tới khi kiệt sức. Ngay cả khi đã kết thúc, cô vẫn tiếp tục ngồi trên giường và cầm dao uy hiếp bạn trai cũ. Và một trận cãi vã nổ ra ngay sau đó, Samantha Mears được cho là đã đập phá đồ đạc, thậm chí cố tình đi “vệ sinh” ngay trên giường của bạn trai cũ.

Mấy ai mà nghĩ được một cô nàng hiền lành lại có thể làm ra việc tày đình như vậy

Phải tới khi hồi phục, cả về tinh thần lẫn thể xác, anh chàng kia mới tìm cách chạy trốn ra khỏi cửa, trình báo cảnh sát cũng như cung cấp hình ảnh về bạn gái cũ với vũ khí trong tay. Anh chàng cho rằng mình đã phải bỏ ra tới 600 USD, khoảng gần 14 triệu VND để làm sạch “bãi chiến trường” sau vụ uy hiếp của Samantha Mears. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, Samantha cho rằng cô và bạn trai cũ quan hệ một cách tự nguyện, không hề có sự cưỡng ép nào ở đây cả và câu chuyện của anh chàng kia là hư cấu.
Thế nhưng, khi ra tới tòa, Samantha Mears đã bị buộc tới với những cáo buộc liên quan tới việc ép người khác quan hệ tình dục trong khi chưa có được sự đồng ý, cũng như đột nhập trái phép vào nhà của người khác khi không có sự cho phép. Cô nàng sau đó được đánh giá vào loại tội phạm tình dục cấp độ 2 và được yêu cầu phải trải qua điều trị và tư vấn. Còn về phần kết quả của phiên tòa, thì quả là rất đáng ngạc nhiên, và có lẽ bản thân Samantha Mears cũng chẳng nghĩ được rằng cô đã bị tuyên án tới 20 năm tù cho những hành động của mình.

Loading...

Kết cục của cô là một bản án 20 năm tù

Thế mới bảo sai một ly đúng là đi một dặm. Nếu như biết trước có ngày hôm nay, Samantha Mears chắc đã không dại dột như vậy. Nhưng suy đi thì cũng phải nghĩ tới cảm xúc của nạn nhân, chắc hẳn anh chàng kia cũng đã phải trải qua một đêm đầy kinh hoàng và kiệt sức.

Loading...