Loạt sao nữ phim người lớn sở hữu body hoàn hảo thiêu đốt ánh nhìn (P.1)

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Showbiz Tags: , , , , , Comments: 0 Post Date: 26/11/2019

Loạt sao nữ phim người lớn sở hữu body hoàn hảo thiêu đốt ánh nhìn (P.1)

(HayVn.Net) – Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, những nữ diễn viên phim người lớn còn có thân hình vô cùng bốc lửa và hoàn hảo.

1. Yua Mikami

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Nói về body, có lẽ Yua Mikami chính là mỹ nhân sở hữu cơ thể đẹp nhất trong số các nữ diễn viên phim người lớn xứ sở hoa anh đào ở thời điểm này. Được biết, lý do cô nàng giữ được thân hình hoàn hảo như vậy là nhờ vào việc chăm chỉ tập gym và vũ đạo để giữ dáng.

2. Otsuki Hibiki

Otsuki Hibiki là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản vài năm trở lại đây. Vào năm 2016, cô đã từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award – giải thưởng được mệnh danh là Oscar của các bộ phim người lớn. Điều này khiến cho người biết tới nữ diễn viên sinh năm 1988 nhiều hơn so với trước đây.

Ở ngoài đời thường, Otsuki Hibiki là bạn thân của Yui Hatano, một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng khác. Cả hai được mệnh danh là cặp chị em thân thiết nhất làng AV và chiếm được rất nhiều cảm tình của fan nhờ vào yếu tố này.

Loading...

Về ngoại hình, Hibiki phải nói là một trong những nữ diễn viên có cơ thể đẹp nhất nhì trong số các thiên thần phim người lớn. Cô nàng khá chăm chỉ luyện tập và giữ gìn sắc vóc để có thể có được một thân hình đẹp.

3. Asuka Kirara

Có lẽ, các fan hâm mộ ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản chắc hẳn không còn quá xa lạ cái tên Asuka Kirara. Cô nàng được biết đến với biệt danh nữ thần phim 18+ Nhật Bản khi sở hữu gương mặt đẹp, sáng màn ảnh và quan trọng nhất, vẫn là một body nóng bỏng.

Kể từ giữa năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1988 này đã không còn hứng thú với phim người lớn nữa. Thay vào đó, cô chuyển sang kinh doanh thời trang và làm người mẫu, diễn viên phim chính thống nhiều hơn. Tuy nhiên, dường như đây là bước đi chính xác khi Kirara càng lúc càng có nhiều fan hâm mộ tới từ những lĩnh vực khác chứ không chỉ là từ ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

4. Shoko Takahashi

Bên cạnh nhiều diễn viên phim 18+ khác, Shoko Takahashi là một trong những ngôi sao ăn khách nhất của làng phim người lớn ở thời điểm hiện tại. Trước khi trở thành diễn viên phim người lớn, Shoko Takahashi là một trong những nữ người mẫu gravure nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào.

Sự nghiệp người mẫu của Shoko Takahashi hồi đó không tiến triển là mấy, cô nàng. Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ rằng thu nhập của cô lúc đó khá là hạn chế và không đủ để bù đắp chi phí sinh hoạt. Sau khi gặp scandal cá nhân, Shoko quyết định liều mình nhảy sang ngành phim người lớn và có được thành công bất ngờ.

5. Jessica Kizaki

Jessica Kizaki bắt đầu sự nghiệp AV vào tháng 9 năm 2008 với tư cách diễn viên độc quyền của IdeaPocket. Trải qua 11 năm cống hiến, Jessica đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ và được các fan hâm mộ biết tới rộng rãi, không chỉ tại xứ sở hoa anh đào mà còn trên khắp thế giới.

Được biết, Jessica Kizaki là con lai của một gia đình Ý – Nhật. Thế nên, vẻ đẹp của cô chút gì đó khác hẳn so với các mỹ nữ phim người lớn khác. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Kizaki đang hoàn tất những bộ phim cũng như hoạt động cuối cùng trước khi giải nghệ khỏi ngành phim người lớn vào cuối năm nay.

Loading...