Vướng nghi vấn ‘trùng tu’ lại nhan sắc cũng như thân hình, các sao Việt đáp trả ra sao ?

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , , , , Comments: 0 Post Date: 25/11/2019

Vướng nghi vấn ‘trùng tu’ lại nhan sắc cũng như thân hình, các sao Việt đáp trả ra sao ?

Cùng nghe các mỹ nhân Việt chia sẻ ý kiến cá nhân khi vướng vào tin đồn ‘trùng tu’ vòng một. Trước khi tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ từng bị cho là đã nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình cuốn hút hơn.

Hoàng Thuỳ: ‘Mọi người đoán đi, hoặc tôi mời về nhà sờ thử’

Cô liên tục xuất hiện trong những bộ bikini ɡợі cảm hay thiết kế cắt xẻ, khoe khéo vòn.g một đầy đặn, thay vì hình ảnh gầy gò như trước.

Đối diện với những thắc mắc của khán giả, Á hậu trả lời trên trang cá nhân: ‘Bản thân tôi không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòn.g một, nên các bạn có yêu quý tôi đừng khuyên tôi đi nâng cấp vò.ng một. Tôi cảm ơn’. Người đẹp cũng từng bày tỏ nếu có ý định nâng ngực thì cô đã làm từ lâu chứ không chờ đến bây giờ.

Tại buổi họp báo trước khi lên đường thi Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ tiếp tục đối diện nghi vấn nâng ngực. Cô phản hồi: ‘Tôi không trả lời câu hỏi có nâng ngực hay không, mọi người đoán đi, hoặc tôi mời về nhà sờ thử’.

Chân dài gốc Thanh Hóa cho biết thời điểm mới bước chân vào làng giải trí cô sở hữu thân hình ‘cò hương’, chỉ nặng 45 kg. Từ sau đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy duy trì chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc. Nhờ nỗ lực tăng cân, vóc dáng người đẹp nảy nở hơn, kích cỡ vò.ng một cũng được cải thiện đáng kể. Hiện cô cao 1,77 m, nặng 59 kg, số đo 84-60-96.

Loading...

Kỳ Duyên: ‘Đối với việc chỉnh sửa vò.ng 1, tôi cảm thấy sẵn sàng và hài lòng với bản thân mình’

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi nhưng càng ngày, Kỳ Duyên càng khiến công chúng trầm trồ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp quyến rũ, bốc lửa. Đặc biệt, cô gây nhiều bất ngờ với vò.ng 1 đầy đặn vượt trội so với quá khứ.

Đáp trả về việc nâng ngực, tháng 4/2018 Kỳ Duyên đã xác thực vấn đề này. Cô cho biết trước đây mình từng rất tự ti về những khiếm khuyết của bản thân và luôn muốn thay đổi tích cực hơn trong tương lai. Cô đã nghĩ về việc chỉnh sửa vòn.g 1 từ 1 năm trước nhưng lúc ấy chưa sẵn sàng.

‘Cho đến hiện tại, tôi đã hoạt động trong showbiz được 4 năm rồi, tôi đã không còn là một cô gái 18, 19 hay 20 tuổi nữa, tôi đã đủ chín chắn để chịu trách nhiệm cho những gì mình sẽ làm. Đối với việc chỉnh sửa vòn.g 1 và kể cả những việc khác, tôi đều cảm thấy sẵn sàng và hài lòng với bản thân mình’, Kỳ Duyên cho biết.

Đồng thời, Kỳ Duyên khẳng định, cô chỉ can thiệp ‘dao kéo’ vò.ng 1, ngoài ra thì chưa chỉnh sửa gì cho khuôn mặt hay những bộ phận khác. Những nét khác lạ trên gương mặt là do cô và ê-kíp của mình đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau chứ không hề can thiệp dao kéo.

‘So với lúc tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến giờ đã trải qua 4 năm, gương mặt thay đổi còn phụ thuộc vào cân nặng, vào thần thái, biểu cảm nữa nên chắc chắn việc tôi sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ là không có’, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ thêm.

Với nhan sắc ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên cho rằng mọi thứ đã đủ rồi. Cô đang cảm thấy rất tự tin với những gì mình có và chắc chắn sẽ không can thiệp ‘ďао кέо’ thêm một lần nào nữa.

Jun Vũ: ‘Việc nâng cấp vòn.g 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được’

Bắt đầu nổi tiếng với biệt danh ‘hot girl trà sữa’, Jun Vũ sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Cô hoạt động sôi nổi ở vai trò diễn viên, đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim đình đám, điển hình là Tháng năm rực rỡ, Người bất tử

Gần đây, Jun Vũ gây ồn ào khi thừa nhận đã tu sửa vò.ng 1. Từ hình tượng trong sáng, ngây thơ, Jun Vũ của hiện tại đã trưởng thành hơn, quyến rũ và ɡợі сảм hơn, cũng chăm diện những trang phục khoe dáng hơn trước.

Cô đã thẳng thắn trao đổi với báo chí về chủ đề này. ‘Thực ra mình mới làm nhưng có bạn hỏi nên mình muốn nhận luôn, mình cũng không muốn nói dối mọi người. Và mình nghĩ 2019 rồi, đây là một vấn đề hết sức bình thường vì mình không phải người đầu tiên.

Mình cũng không nghĩ nó là vấn đề gì đáng không đẹp hổ cả. Mình cần thì mình làm, mình tu sửa vì như mọi người biết, nghề nghệ thuật ngoài tài năng ra thì ngoại hình rất quan trọng. Việc mình duy trì, sửa đổi, mình muốn làm cho ngoại hình mình xuất sắc hơn để có thể nhận được nhiều vai diễn khác nhau là việc bình thường thôi – Jun Vũ cho biết.

Trước các ý kiến cho rằng nhiều người tiếc hình ảnh của Jun Vũ trước khi nâng ngực, cô trả lời: ‘Mình cũng không hiểu là mọi người tiếc cái gì nữa. Mình vẫn mảnh mai, thực ra mình vẫn rất gầy. Người mình rất mỏng và nhỏ con. Mặt mình vẫn như cũ, mình đâu có sửa gì mặt đâu. Chỉ là vòn.g 1 đầy đặn hơn một tí thì có gì đâu mà tiếc. Việc nâng cấp vòn.g 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác’.

Mai Phương Thuý: ‘Tôi chẳng có một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình chứ đừng nói đến việc làm đẹp’

Dù gần như ‘ở ẩn’ khỏi showbiz 2 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn liên tục được nhắc tới trên truyền thông cùng nhiều câu chuyện đời thường tưởng chừng giản dị nhưng vô cùng đa sắc. Cô được coi là một trong những nàng hậu ‘mát tay’ kinh doanh, chính vì thế ít tham gia các sự kiện giải trí nhưng cô vẫn có cuộc sống dư dả, thoải mái.

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp Hà thành lại gây bất ngờ vì vẻ ngoài của mình. Dù nhan sắc thăng hạng cùng phong thái ngày càng sang trọng, tự tin, nhưng nhiều người cho rằng Mai Phương Thuý có vẻ ‘phát tướng’, và vòn.g 1 của cô cũng ngày một nở nang. Nhiều người nghi ngờ cô can thiệp ďао кέо vào đôi ‘gò bồng đảo’.

Tuy nhiên, theo Mai Phương Thuý, vấn đề mà cô đang gặp phải là việc tăng cân kiểm soát, có thời điểm lên tới 70kg. Ngoài bắp tay to, vò.ng 1 của cô cũng chạm ngưỡng 95cm. Người đẹp từng khổ sở than thở trên trang cá nhân: ‘Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 – U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được’.

Trả lời cho câu hỏi v.òng 1 nở nang có phải là do được ‘can thiệp’, ‘nâng cấp’, Mai Phương Thuý khẳng định: ‘Kể từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình cũng như cho gia đình nhỏ của mình chứ đừng nói đến việc làm đẹp’.

Mâu Thuỷ: ‘Nâng ɴɡực có làm ảnh hưởng tính cách, thay đổi đạo đức, trí tuệ không?

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ 2017, Mâu Thuỷ có vẻ im ắng nhưng thực ra cô đang cần mẫn hoàn thành những kế hoạch của bản thân. Trước đó, cô từng vướng nghi vấn рʜẫυ ᴛʜυậᴛ ɴɡực nên không được dự thi quốc tế. Tuy nhiên chân dài đình đám đã thẳng thừng phủ nhận chuyện này.

‘Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm vì các cuộc thi quốc tế vẫn cho sửa, người nào đã sửa vẫn có thể góp mặt. Tôi chỉ chưa Gươm được cuộc thi phù hợp nên chưa tham gia. Tôi nghĩ mọi người nhìn tôi mặc đồ hở, đồ quây ɴɡực là biết. Chỉ có điều công chúng vẫn đợi tôi tự mở miệng thừa nhận. Nhưng nếu tôi nói ra thì liệu có chuyện gì tốt đẹp hơn xảy ra không?

Tôi cho rằng không cần quá gắt gao với những người phụ nữ biết thế nào là đẹp và tự có cách để giúp bản thân đẹp hơn. Bất kỳ ai cũng có quyền tìm cách để thỏa mãn tiêu chuẩn về nhan sắc của riêng mình.

Tôi không quá quan tâm tới những lời bàn tán. Mọi người nghĩ tôi có làm ngực cũng được, không làm cũng chẳng sao. Tôi thích để người ta suy đoán như thế.

Chuyện kích cỡ vòn.g 1 thay đổi có làm ảnh hưởng tính cách, thay đổi đạo đức, trí tuệ không? Nếu có, lúc ấy công chúng hãy quan tâm. Nếu chỉ là thay đổi vòn.g 1 đã bị mọi người phán xét như vậy, xã hội làm sao phát triển, con người sao có thể suy nghĩ phóng khoáng hơn?’, Mâu Thuỷ thắng thắn những tin đồn đang đeo bám mình suốt thời gian qua.

Loading...