Xuất hiện búp bê người lớn dành cho chị em, cao 1m8, bụng 6 múi thậm chí còn biết “thả thính”

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 30/11/2019

Xuất hiện búp bê người lớn dành cho chị em, cao 1m8, bụng 6 múi thậm chí còn biết “thả thính”

Một công ty sản xuất búp bê người lớn ở San Diego, California, đã giới thiệu một sản phẩm mới chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng nữ giới hơn cả hài lòng, đó là một chàng búp bê nam sở hữu rất nhiều đặc tính vượt trội.

Chàng búp bê này có tên là Henry, sở hữu dáng hình thon thả đúng chuẩn người mẫu với chiều cao 1,82m, cơ bụng 6 múi, và dáng vẻ đẹp trai phong trần. Dù chỉ nặng có 38kg nhưng Henry được đánh giá là tuyệt đỉnh, vượt trội mọi búp bê nam từng được sản xuất, thậm chí dẻo dai hơn cả người thật.


Búp bê Henry với ngoại hình không khác siêu mẫu.

Không những thế, bên trong đầu của Henry còn được trang bị các thiết bị điện tử của một con robot thông minh, giúp chàng có khả năng tương tác với người dùng thông qua một ứng dụng cài trên iPhone hay iPad. Với trí thông minh này, Henry có thể chào mừng “chủ nhân” của mình khi họ về đến nhà, cùng họ thảo luận về những bộ phim hay các chương trình truyền hình, trích dẫn những bài thơ, những bài hát lãng mạn cho họ nghe. Thậm chí chàng ta còn biết buông lời tán tỉnh, chọc ghẹo, và nói đùa để giúp người phụ nữ của mình trở nên thích thú.

Với giá dao động trong khoảng 11.000-15.600 đô (249-354 triệu đồng) tùy thuộc vào những bộ phận lắp đặt thêm, Henry chính là chàng búp bê đầu tiên trên thế giới được tạo ra với mục đích bầu bạn cùng đối tượng khách hàng là những người phụ nữ độc thân.


Bên trong đầu của Henry có lắp đặt thiết bị điện tử, biến chú trở thành một con robot biết nói.

Loading...

Tất cả được điều khiển thông qua một ứng dụng cài trên smartphone.

Tất cả mọi bộ phận trên người Henry đều có thể được đặt hàng riêng theo yêu cầu, kể cả hình dáng và kích cỡ của phần quan trọng nhất. Dù vậy, các nhà sản xuất vẫn chưa tìm được cách làm cho bộ phận đó tự động toàn bộ.

Matt McMullen, CEO của công ty, cho biết:

“Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, con người ta đã đánh mất đi những tương tác với con người. Phụ nữ cũng cô đơn giống như đàn ông. Người ta gọi chúng là búp bê người lớn nhưng thực chất đó là một người bầu bạn.”


Đây là búp bê nam đầu tiên trên thế giới được tạo ra với mục đích bầu bạn với phụ nữ.

Còn Tiến sĩ Cathy O’Neil của Đại học Harvard thì cho biết Henry có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho phụ nữ, và cả đàn ông nữa.

“Không thể cưỡng lại một chú búp bê bảnh bao như thế này được. Có lẽ nó còn vượt xa đàn ông ở một số lĩnh vực nhất định chứ không chỉ trong phòng ngủ. Có lẽ điều đó sẽ khích lệ nam giới quan tâm hơn nữa đến chuyện phòng the và tìm hiểu những điều làm cho người phụ nữ thấy thích. Và nếu họ có thể dạy cho nó biết mát-xa hay đi đổ rác nữa thì không còn gì bằng.”

Loading...