14 bức ảnh xứng đáng “triệu like” của các sao

Posted by: admin Category: Showbiz Comments: 0 Post Date: 13/12/2019

14 bức ảnh xứng đáng “triệu like” của các sao

Năm nay có khá nhiều niềm vui xảy ra trong cuộc sống của một số người nổi tiếng. Có người tìm thấy tình yêu mới, có người được lên xe hoa hoặc lần đầu làm mẹ, có người đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo của mình, hãy cùng xem nhé

Britney Spears đã lấy lại vóc dáng năm xưa.

Britney Spears đã thực hiện rất nhiều bài tập khó. Chắc bạn cũng đồng ý rằng ngôi sao nhạc pop này trông trẻ hơn và cân đối hơn cách đây 10 năm. Và quan trọng nhất, trông cô ấy hạnh phúc hơn.

Và bạn trai cô, Sam Asghari, cũng là huấn luyện viên của cô, giúp cô duy trì vóc dáng này. Anh ấy có lẽ là chàng trai ngọt ngào nhất mà Britney từng hẹn hò!

Eva Longoria sinh con đầu lòng.

Loading...

Vào ngày 19 tháng 6 năm 2018, Eva Longoria, 43 tuổi đã sinh được một cậu con trai mà vợ chồng cô đặt tên là Enrique Santiago. Cách đây vài ngày, nữ diễn viên đã chia sẻ bức ảnh của cậu con trai lúc mới sinh trên trang Instagram của mình.

Natalia Vodianova hứa sẽ quyên tặng 1 triệu rúp (hơn 364 triệu đồng) cho sự nghiệp bóng đá nước nhà

Siêu mẫu hứa sẽ quyên tặng một khoản tiền lớn cho sự phát triển của bóng đá Nɡа nếu đội tuyển quốc gia đánh bại đội bóng Tây ban nha và điều đó đã xảy ra.

Kylie Jenner chia sẻ ảnh cô con gái mới sinh.

Kylie không muốn công khai việc cô mang thai  trước khi cô con gái Stormi của cô chào đời, vì vậy cô đã chia sẻ bức ảnh dễ thương này với những người đang theo dõi cô.

Chrissy Teigen một lần nữa chứng minh rằng điều quan trọng nhất không phải là trở thành một người mẹ lý tưởng mà là một người mẹ hạnh phúc.

Chrissy Teigen nổi tiếng với những câu trả lời hài hước và nhanh trí cho những bình luận trực tuyến của những người “thích ném đá”. Những kẻ này chỉ trích hầu hết mọi điều cô làm, kể cả cách cô bế con trai. Điều này có lẽ không có gì hơn là vì họ ghen ghét có và lý do vì sao thì ai cũng hiểu.

Kourtney Kardashian bày trò troll internet (đăng các thông điệp gây tranh cãi trên mạng).

Dưới đây là một bà mẹ “sao” khác biết cách đáp lại những antifan. Mới đây cô ấy đã đăng một bức ảnh của mình trong bộ đồ bơi và một người theo dõi đã bình luận hỏi con của cô ấy đang ở đâu vào lúc đó. Nhưng Kourtney đã trả lời rằng cậu con trai 7 tuổi của cô là người chụp ảnh còn 2 đứa khác thì đang ngồi cạnh cô ấy trên bàn và không quên cảm ơn người bình luận vì đã quan tâm.

Jennifer Lopez hạnh phúc bên bạn trai mới.

Một số người hâm mộ cho rằng Jennifer Lopez và Alexander Rodriguez đã đính hôn khi họ nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay của nữ ca sĩ. Nhưng thực tế là họ vẫn chưa chính thức tuyên bố đính hôn.

Kaley Cuoco kết hôn.

Ngôi sao của series phim The Big Bang Theory mới đây đã kết hôn lần hai và đăng tải ảnh cưới của mình cho fan hâm mộ. Chiếc váy cưới của cô được thiết kế thành bộ jumpsuit trông rất tượng. Bạn nghĩ sao về ý tưởng này?

Will Smith chúc mừng sinh nhật cậu con trai Jaden với bức ảnh này.

Cách đây vài ngày, khi con trai Jaden tròn 20 tuổi, Will Smith đã chia sẻ bức ảnh hồi bé của con trai mình trong bộ đồ Người Nhện và đang “hẹn hò” với một cô bé. Cô bé đấy chính là Jordyn Woods, một người mẫu và đã từng là bạn thân của Kylie Jenner.

Rihanna lần lượt cho ra mắt các dòng mỹ phẩm đã và đang gặt hái thành công

Rihanna là một nghệ sĩ vô cùng tài năng. Cô có thể biến bất cứ thứ gì cô chạm vào thành vàng. Không chỉ là một ca sĩ tuyệt vời, cô còn là chủ sở hữu của một công ty mỹ phẩm thành công. Và hơn ai khác, cô chính là người mẫu hoàn hảo nhất cho tất cả các sản phẩm của mình.

Anna Kournikova sinh đôi.

Sau 16 năm chung sống, Anna Kournikova và Enrique Iglesias đã vô cùng hạnh phúc với sự ra đời của 2 con là Nicholas và Lucy.

Cũng giống như nhiều người nổi tiếng khác, Anna quyết định không tiết lộ việc mang thai với công chúng nhưng sau khi sinh con, cô đã chia sẻ những bức ảnh với bụng bầu trên Instagram.

Ashley Graham tự tin khoe ảnh mộc chưa qua photoshop.

Không giống như những người ghét cô, người mẫu ngoại cỡ, Ashley Graham, tự tin đến mức cô không sợ tham gia vào các buổi chụp hình công khai những bức ảnh chưa chỉnh sửa. Trên thực tế, hầu hết phụ nữ đều có những vùng da sần vỏ cam (cellulite), kể cả những người không thừa cân – chỉ là đa số họ không dám nói về điều đó.

America Ferrera lần đầu được làm mẹ.

Nữ diễn viên America Ferrera, được khán giả nhớ đến với vai diễn trong Ugly Betty, cũng đã trở thành mẹ trong năm nay. Cô đã chia sẻ một bức ảnh cảm động về con trai mình, và tiết lộ rằng cô và chồng đã đặt tên con là Sebastian Piers Williams, a.k.a. Baz!

Dwayne Johnson “The Rock” chăm vợ đẻ.

Trong phần chú thích cho bức ảnh này, Dwayne thừa nhận rằng anh thực sự thích đút cho vợ ăn trong khi cô đang bận cho con gái của họ, Tia bú sữa.

Ngay sau khi con gái họ chào đời, người cha hạnh phúc này đã chia sẻ bức ảnh của mình với chú thích dài về tình yêu, sự tôn trọng và ngưỡng mộ mà anh dành cho nửa kia của mình cũng như tất cả các bà mẹ khác trên khắp thế giới.

Nam diễn viên còn khuyên rằng người chồng nên ở cùng khi vợ sinh con và động viên giúp họ hoàn thành nhiệm vụ vô cùng khó khăn này.

Loading...