Bệnh viện 108 kéo dài chân thành công, cao thêm 16cm chỉ với 40 triệu đồng

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 09/12/2019

Bệnh viện 108 kéo dài chân thành công, cao thêm 16cm chỉ với 40 triệu đồng

Nhiều người được các bác sĩ phẫu thuật éo dài chân thành công, có những người đã đạt được chiều cao lý tưởng như mong ước nhờ chân dài thêm 10 cm. Hiện tại thông tin viện 108 đã kéo dài chân thành công với chi phí thấp đang gây xôn xao

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ. Các bác sĩ của bệnh viện Quân đội Trung ương 108 mới thực hiện xong ca phẫu thuật cho 1 bạn nữ thuộc “team chân ngắn”.

Theo chia sẻ của bạn nữ này, ai muốn tăng thêm chiều cao của mình thì phải trải qua 3 lần dao kéo, cắt rời xương nhưng sẽ không làm tổn thương màng xương. Tủy xương và màng xương sẽ lắng đọng canxi và sẽ sinh ra xương mới theo thời gian.

Bệnh viện 108 thực hiện nhiều ca kéo dài chân thành công.

Nếu cần tăng chiều cao khoảng 7cm thì bạn cần ít nhất khoảng 60-70 ngày và sau 1 năm có thể sinh hoạt, đi lại bình thường, thậm chí là có thể đá bóng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Lượng cho biết, kéo dài chân có thể ở 2 vùng chân là đùi và cẳng chân. Ở đùi có thể kéo tối đa được 8cm, ở vùng cẳng chân cũng có thể kéo dài ra 8 – 8,5cm. Vì vậy, việc kéo dài chân có thể làm cho nhiều người cao tối đa thêm khoảng 16cm..

Loading...

Kéo dài chân có thể làm cho chiều cao tăng lên tối đa 16cm. (Ảnh minh họa).

Đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ, việc tăng thêm được 8cm chiều cao là một sự thay đổi rất lớn về ngoại hình. Vì vậy chủ yếu các bạn sẽ kéo dài ở vùng cẳng chân mà không cần đụng chạm gì đến phần đùi.

Thời gian điều trị nhanh chóng và chi phí không quá đắt đỏ

Trước đây, nhiều người cứ nghĩ rằng, sau khi kéo dài chân thì sẽ phải “nằm bất động” cả năm trời. Trên thực tế không phải vậy, các bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân vận động đúng phương pháp và hết sức nhẹ nhàng.

Với phương pháp mới thì tổng thời gian phải nằm viện rơi vào khoảng 4 tuần.

Khi nghĩ đến việc dao kéo, chắc chắn ai cũng sẽ rất sợ đau đớn. Tuy nhiên, xương không có các dây thần kinh cảm giác nên sẽ không bao giờ đau đớn. Người thực hiện chỉ đau ở vết mổ, cho nên sẽ chỉ đau trong một thời gian rất ngắn.

Nhiều người lựa chọn phẫu thuật kéo dài chân để có được chiều cao lý tưởng. (Ảnh minh họa).

Với phương pháp kéo dài chân để tăng chiều cao này, chi phí chỉ mất khoảng 35 – 40 triệu đồng. Gồm dụng cụ kéo chân, chi phí dao kéo. Đây là số tiền khá hợp lí cho “hội chân ngắn” muốn có được chiều cao lý tưởng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng được chỉ định kéo dài chân, chỉ những người quá lùn hoặc bị những dị tật, thương tật.

Độ tuổi phù hợp để kéo dài chân là những người đã hoàn thiện chiều cao (khoảng 20-30 tuổi). Ngoài 35 tuổi sẽ khó thực hiện hơn vì lúc này xương đã bắt đầu lão hóa.

20-30 tuổi là độ tuổi lý tưởng để kéo dài chân. (Ảnh minh họa).

Với tin vui này, chắc chắn nhiều người đang ấp ủ, dành dụm một khoản thu nhập của mình, hạ quyết tâm để thay đổi chiều cao, thay đổi số phận mình.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nơi quảng cáo về phương pháp để tăng chiều cao. Bạn hãy suy nghĩ thật kĩ và lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy trước khi thực hiện nhé.

Những điều cần biết về nâng chiều cao

Kéo dài chân không phải là 1 phương pháp phức tạp. Tuy nhiên, chỉ những người có tầm vóc quá thấp như nữ dưới 1m50 hoặc nam dưới 1m60 thì mới nên đi kéo dài chân để tăng chiều cao.

Cần phải tìm hiểu kỹ về tiền sử các bệnh về xương, các bệnh lý khác liên quan, có thể không kéo chi được, nếu kéo sẽ để lại di chứng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kéo dài chân có thể tiềm ẩn một số các nguy cơ như viêm xương tủy, nhiễm trùng, tổn thương mạch máu thần kinh. Bởi thế nên cần phải lựa chọn những bác sĩ giỏi, uy tín để thực hiện phẫu thuật cho mình.

Trước khi quyết định phẫu thuật kéo dài chân thì nên cố gắng tập luyện bằng một số bí kíp giúp tăng chiều cao tự nhiên.

Loading...