PHỤC VỤ MANG LÊN ĐĨA RAU CÓ HÀNH, CHỊ KHÁCH ĐÒI GẶP QUẢN LÝ ĐUỔI VIỆC NHÂN VIÊN!

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 28/12/2019

PHỤC VỤ MANG LÊN ĐĨA RAU CÓ HÀNH, CHỊ KHÁCH ĐÒI GẶP QUẢN LÝ ĐUỔI VIỆC NHÂN VIÊN!

(HayVn.Net) – Cô gái trẻ nổi giận dù nữ phục vụ đã có lời xin lỗi, cô liên tục nhấn mạnh ‘không chấp nhận được’, đoạn clip đang gây bão trên MXH ở Đà Nẵng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên một diễn đàn đã gây tranh cãi dữ dội, được cho là quay tại một nhà hàng ở Đà Nẵng. Trong đoạn clip, một nữ thực khách giận dữ hỏi cho ra lẽ lý do nhân viên phục vụ quên lời dặn của mình. Trước đó, cô yêu cầu nhân viên nhà hàng bỏ hành ra khỏi phần ăn của mình nhưng đến khi mang lên, đĩa rau vẫn có hành khiến cô không hài lòng.

‘Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi’ – cô gái nói trong đoạn clip được khách ở bàn đối diện quay được.

Cô gái tức giận vì cho rằng nhân viên xem thường mình. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip, nữ phục vụ chứng kiến cơn giận của khách đã liên tục xin lỗi nhưng càng khiến cho cô gái này bực tức: ‘Chị không chấp nhận lời xin lỗi của em’. Đồng thời, người này yêu cầu gặp quản lý và tiếp tục hỏi về việc vì sao đĩa rau có hành khi cô đã dặn trước đó.

Loading...

Quản lý đề nghị đổi đĩa rau khác nhưng vị khách vẫn nằng nặc không chấp nhận và cho rằng nhà hàng nên xem lại thái độ phục vụ. Được biết, ‘hotgirl’ này gọi món bánh tráng thịt heo và nhắc nhân viên đừng bỏ hành vào đĩa rau nhưng sau đó nhân viên phục vụ đã ‘đãng trí’ và đoạn clip là cái kết khi cô gái phát hiện có hành trong rau. Theo một số người chứng kiến, cô gái còn yêu cầu đuổi việc nhân viên.

Đoạn clip gây tranh cãi dữ dội ở Đà Nẵng

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, đoạn clip đã trở thành tâm điểm tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng cô gái trong đoạn clip ‘làm quá’ khi chỉ vì cọng hành mà khó dễ nhân viên nhà hàng. ‘Người ta lỡ mang nhầm thì nói họ đổi thôi làm gì mà căng, nhìn mặt con bé phục vụ mà tội’ – N. Kin viết.

‘Tôi đây đi ăn thỉnh thoảng người ta vẫn bỏ hành dù không thích nhưng cũng du di cho qua. Đúng là lỗi sai của nhân viên nhưng xin lỗi rồi thì lấy đĩa rau khác, bà này chướng vừa thôi’ – K. Linh bình luận.

Nhân viên sau đó phải gọi quản lý để xử lý

‘Không chấp nhận là không chấp nhận, xem thường khách hàng chỗ nào vậy trời. Rõ ràng con bé nó nhầm nó xin lỗi rồi mà cứ làm ầm lên. Quán nào ở Đà Nẵng mà xui gặp phải bà khách này’ – một ý kiến khác viết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực cô gái vì với những người ‘không ăn được hành’ thường rất khó chịu khi nhân viên quên lời dặn của họ. ‘Có gì đâu mà chỉ trích bạn này, nếu thật sự đã dặn nhân viên 2-3 lần thì việc mang nhầm ra không chấp nhận được là đúng. Quản lý xử lý hơi kém, thấy còn lúng túng quá’ – Min Cool bình luận.

Nhiều ý kiến chỉ trích nữ thực khách vì ‘hơi quá’

Quản lý đề nghị đổi dĩa rau khác… nhưng càng khiến cho ‘hotgirl’ bực mình và cô tuyên bố ‘không chấp nhận được’

‘Có lẽ vị khách này khó chịu vì nhân viên làm ẩu quá nên nổi giận lên đây mà chứ không đơn giản vì việc nhầm lẫn hành đâu’;

‘Thử đặt mình vào vị trí oder đồ xong mang lên thứ mình không thích xem có bực mình không, bớt đạo đức đi các anh các chị’…

Theo tìm hiểu, câu chuyện ồn ào này xảy ra tại một nhà hàng đặc sản ở Đà Nẵng và dù chỉ dài khoảng 1 phút nhưng bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi của dân mạng. Việc ứng xử của vị khách và ‘đĩa rau có hành’ bị mang ra bàn luận do nhiều người từng gặp tình huống tương tự.

Loading...