Rất giống Marian Rivera, cô gái Ê-Đê bị lầm tưởng là người nước ngoài!

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: Comments: 0 Post Date: 26/12/2019

Rất giống Marian Rivera, cô gái Ê-Đê bị lầm tưởng là người nước ngoài!

(HayVn.Net) – Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, H Duyên Bkrông còn ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp rất cuốn hút. Thậm chí, cô nàng Ê-Đê này còn thường bị hiểu nhầm là con lai.

Nếu không được chính cô nàng thừa nhận, thì có lẽ H Duyên Bkrông vẫn luôn bị nhầm tưởng là con lai. Theo đó, cô nàng người dân tộc Ê-Đê sinh năm 1999, tên H Duyên Bkrông khiến dân tình phát sốt trên mạng bởi nhan sắc và vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng. Cô nàng sở hữu nét đẹp lai Tây rất tự nhiên, song hoàn toàn là người Việt Nam, khiến cư dân mạng dành vô số lời khen có cánh. 

Gương mặt đẹp, được ví là bản sao của Marian Rivera

“Bông hồng lai” H’Duyên-B’krông đến từ thành phố Buôn Ma Thuột, được biết đến là sinh viên ngành múa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lăk. Cô nàng sinh năm 1999 gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt sâu hút hồn và đôi môi quyến rũ. Thậm chí, vẻ đẹp của H’Duyên được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân đẹp nhất Philippines – Marian Rivera. 

Sinh ra và lớn lên tại Đăk Lăk, H Duyên-B’krông cô gái người dân tộc Ê-Đê sinh năm 1999. Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khá giống với mỹ nhân đẹp nhất Philippines – Marian Rivera. (Ảnh: FB)

H’ Duyên-B’krông thường bị nhầm là con lai vì nét đẹp ấn tượng của mình. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng cũng tôn lên những đường nét hài hoà trên gương mặt. Vẻ đẹp của H’ Duyên được nhiều người khuyên nên tiếp bước đàn chị đồng hương H’Hen Niê để tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Loading...
Cận cảnh gương mặt vô cùng quyến rũ của H Duyên-B’krông. (Ảnh: FB)

Sở hữu gương mặt nét nào ra nét đó, H Duyên-B’krông là cô gái thuần Việt 100%. (Ảnh: FB)

Vẻ đẹp của con gái người dân tộc Ê Đê thu hút sự chú ý lớn vì luôn giữ cho mình nụ cười tươi tắn. (Ảnh: FB)

Vóc dáng chuẩn mẫu và phong cách thời trang sành điệu

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp, H’Duyên còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m70. Vì học tập bộ môn múa nên vóc dáng của cô nàng càng thêm thon thả và gợi cảm. Sắc vóc ấn tượng của cô nàng này khiến ai cũng phải ghen tị. Có lẽ chính vì chiều cao ấn tượng và khuôn mặt với những đường nét sắc sảo, nên khiến nhiều người hiểu lầm cô nàng này là con lai.

H’Duyên-B’krông sở hữu chiều cao 1,70 cm vô cùng ấn tượng. (Ảnh: FB)

  Người đẹp sinh năm 1999 sở hữu lợi thế về chiều cao cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh không kém gì những người mẫu. (Ảnh: FB)

Cư dân mạng luôn khuyên H’Duyên-B’krông nên thử sức ở các cuộc thi nhan sắc. (Ảnh: FB)

Thiếu nữ người Ê-Đê luôn biết cách tôn lên sắc vóc ấn tượng bằng phong cách thời trang sành điệu. (Ảnh: FB)

Sở hữu nét đẹp 10 người gặp đã có tới 9 người nhầm là con lai, cô bạn này lúc nào cũng nổi bật. (Ảnh: FB)

Với vẻ đẹp cuốn hút và vóc dáng ấn tượng, H’Duyên-B’krông được dự đoán sẽ làm nên chuyện nếu đầu tư tham gia vào các cuộc thi nhan sắc. Một số cư dân mạng bình luận rằng: “Rất ủng hộ. Bạn này có nét đẹp riêng, rất sang. Chiều cao tốt, khuôn mặt ấn tượng“. “Hãy tiếp bước H’Hen Niê tham gia các cuộc thi nhan sắc”. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhan sắc của cô nàng sinh năm 1999 này?

Loading...