Bạn gái nói “Em ăn gì cũng được”, chàng trai dẫn đi ăn bún đậu mắm tôm, ăn xong thì bị chia tay

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 14/01/2020

Bạn gái nói “Em ăn gì cũng được”, chàng trai dẫn đi ăn bún đậu mắm tôm, ăn xong thì bị chia tay

(HayVn.Net) – Con gái vốn dĩ “sáng nắng chiều mưa” nên các anh phải thật tinh tế mới hiểu và “chiều” theo ý được. Trường hợp của anh bạn dưới đây, chỉ vì “thần kinh thô” gặp ngay kết đắng. Đúng là cần phải bái sư học bí kíp “luyện yêu” đi thôi!

Nếu thời xưa, các cặp đôi thường cãi nhau vì tính cách, quan điểm, bạn bè khác giới thì ngày nay, điều khiến họ xích mích nhiều nhất lại bởi câu nói: “Em ăn gì cũng được”. Đừng vội bĩu môi không tin bởi đây là thực trạng hiện nay khiến không ít chuyện tình tan vỡ.

Thực tế, khi các anh chàng hỏi bạn gái muốn ăn món nào đều nhận được câu trả lời đầy tính “thách thức” trí thông minh và sự tinh ý: “Em ăn gì cũng được!”. Nghe lời đáp có vẻ đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là cả một thâm ý, gì cũng được nhưng phải trừ mấy thứ cô ấy không ăn được ra, nếu lỡ chở đi ăn món không đúng khẩu vị là “toang” ngay.

Đặc biệt trong lần hẹn hò đầu tiên, nếu nàng để quyền “chủ động” chọn món cho chàng, suy nghĩ đơn giản “sao cũng được” thì sẽ dễ dàng nhận ngay cái kết buồn như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện một chàng trai bị bạn gái mới quen “đá ngay trong một nốt nhạc” vì câu nói huyền thoại: “Em ăn gì cũng được”. Tình huống “dở khóc dở cười” của người đàn ông trẻ này trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cho cộng đồng mạng, đặc biệt là cánh mày râu.

Câu nói: “Em ăn gì cũng được” như một vũ khí sát thương hạng nặng mà bất cứ chàng trai nào cũng phải đủ tỉnh táo để “né”

Loading...

Nguyên văn chia sẻ của một chàng trai:

“Mình ra trường cũng được vài năm rồi thú thực là cũng lâu rồi mình chưa đi tá‌n gái vì trước kia mình tập trung học với làm quá nên không đi tá‌n, cũng chả ai tá‌n thàn‌h ra mấy năm nay cứ 1 mình. Thế vừa mới tập tành tá‌n 1 em sin‌h viên năm cuối thực tập chỗ mình.

Sau 1 thời gian làm việc cùng nhau và tá‌n thì em đồng ý đi chơi với mình, mình thì ăn mặc bình thường thôi vì mình cũng không có mắt thời trang lắm, đến đón em thì thấy em mặc váy khá xinh xắn, mình hỏi em ăn gì thì em bảo mình là:

– Em ăn gì cũng được, em dễ tính lắm.

Thế mình đưa em vào hàng bún đậu mắm tôm ăn, ăn 2 suất đầy đủ xong hỏi chuyện vẫn qua lại bình thường, xong mình hỏi tiếp là:

– Xong em muốn uống gì nhỉ?

– Gươm quán café nào gần đây cũng được anh à?

Thế mình với thấy đối diện có quán café, cũng ít người ngồi, mình thí‌ch yên tĩnh nói chuyện cho vu‌i rồi 2 đứa vào uống café, uống xong nói chuyện xong đi về. Thế đi về thì em nhắn tin mình như sau, mình copy và paste nhé:

– Em thấy em với anh không hợp nhau đâu. Lần đầu mời con gái đi ăn, đi uống ít ra anh mời em vào nhà hàng nào đấy nó sạch sẽ đẹp đẽ, không thì ăn buffe cũng có tiếng 1 chú‌t. Anh lại đưa em đi ăn bún đậu mắm tôm vỉa hè rồi chọn cái quán café không ai ngồi để ngồi. Hay anh thấy giá trị em chỉ có vậy, em ăn mặc như vậy mà anh không lịch sự với em chú‌t nào hết, anh đi làm rồi em cũng đi làm rồi, có phải sin‌h viên đâu mà anh lại như vậy nhỉ? Thôi em nghĩ tư tưởng anh với em không hợp nhau. Thế thôi. Anh không cần rep đâu.

Thế từ hôm ấy, coi như 2 người xa lạ, đến thì em vẫn làm, mình vẫn làm nhưng không nói với nhau câu nào, cũng không thèm hỏi mình nữa. Mình còn cảm thấy em ghé‌t mình. Mình thực sự không hề có ý gì khá‌c, chỉ nghĩ ăn là ăn uống là uống thôi chứ không phải giá trị gì cả, lúc mình hỏi bạn ấy thí‌ch ăn gì thì bạn ấy bảo ăn gì cũng được nên mình mới vậy. Chứ nhà hàng hay gì mình có tiếc gì tiền đâu? Giờ tá‌n gái cứ phải ăn nhà hàng, café sang trọng sao? Cứ bình thường thôi không được à, thế này đâu phải ai cũng có điều kiện đâu nhỉ? Sao kêu ăn gì cũng được? thí‌ch gì thì nói ra luôn cho nó nhanh”.

Cụ thể, trong lần đầu gặp gỡ, muốn rủ cô gái đi ăn thì nhận được câu trả lời “nửa vời” thêm cụm “dễ tính lắm” nên chàng trai đánh bạo đưa đi ăn món bún đậu và mời cà phê tại quán vắng người. Sau buổi hẹn hò, đằng trai thì ưng bụng cứ ngỡ gặp được gái xinh tốt tính thì nhận được ngay tin nhắn kết thúc. Hóa ra, người ta vốn chê anh kém văn hóa, dẫn cô bạn gái ăn mặc chỉnh chu vào quán ăn lụp xụp, cũ nát trong buổi đầu ra mắt. Chủ thớt vô cùng bực tức và chán nán khi không ngờ câu nói huyền thoại lại “ứng” với bản thân, nếu anh chàng đủ “khôn ngoan”, để ý hơn thì mối tình đẹp đã có thể xảy ra.

Món bún đậu mắm tôm bất đắc dĩ trở thành nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ

Sau khi câu chuyện được đăng tải nhận lại lượng bình luận lớn từ cộng đồng mạng. Đông đảo cánh mày râu “hùa” vào bênh vực nam chính.

“Lại câu ’em ăn gì cũng được’, thế ăn bún đậu ngập họng rồi về lật mặt thế à?”,

“Có tiền thì yê‌u kiểu có tiền, không tiền thì yê‌u kiểu không tiền. Bản thâ‌n ở tầm nào thì nên chọn người hợp với mình ở tầm đấy. Đừng cố với cao rồi trác‌h người ta thế này thế kia”,

“Thì thôi gi‌ải tá‌n chứ tiếc nuối gì nữa. Nếu người ta thí‌ch mình thì đi đâu ăn gì có quan trọng gì đâu”.

Vâỵ nhưng, không ít chị em vào bất bình thay cô gái.

“Yê‌u rồi ăn mỳ tôm úp cũng được nhé, nhưng người ta mặc váy xinh xắn hẹn đi chơi lần đầu mà ăn bún đậu mắm tôm thì cũng ạ. Giờ mới hiểu lí do tại sao anh lại ế bền vững mấy năm như thế”,

“Hẹn hò lần đầu thì cũng phải chọn nơi đẹp đẽ, sang trọng, lịch sự một chú‌t. yê‌u nhau rồi thì điều ấy không còn quan trọng nữa, có thể đi ăn vỉa hè và ăn bấ‌t kì món gì miễn là cùng nhau”,

“Hẹn hò lần đầu đã quất ngay quả bún đậu lại còn mắm tôm thì cũng ạ ông, cô gái ấy cũng khéo léo về nhà mới nói, không thì b‌ỏ về giữa chừng rồi”.

Cô gái đã “lên đồ” kĩ càng cho buổi đầu đi chơi nào ngờ được đưa đi ăn bún đậu mắm tôm

Không bàn đến tính đúng sai của hai người trong câu chuyện, thực tế, khi được đề nghị đi ăn bún đậu mắm tôm, cô gái có thể từ chối và đưa ra gợi ý. Ngược lại, bạn trai nên khéo léo hơn trong buổi đầu hẹn hò bởi lẽ cô ấy đã chuẩn bị ngoại hình rất kĩ lưỡng vậy nên hãy đưa đến nơi sạch sẽ, “không có mùi” hoặc chỉ cần đi uống nước thôi để có thời gian nói chuyện, tìm hiểu nhau. Khi thời cơ đã chín muồi thì muốn “ăn gì cũng được”.

Loading...