BXH diễn viên 18+ Nhật Bản ăn khách nhất năm 2019: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về hạng 3

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 04/01/2020

BXH diễn viên 18+ Nhật Bản ăn khách nhất năm 2019: Eimi Fukada top 1, Yua Mikami về hạng 3

(HayVn.Net) – Khoảng thời gian giữa năm là lúc người hâm mộ có thể điểm lại đâu là những tên tuổi nổi bật nhất của làng phim người lớn xứ sở hoa anh đào trong năm 2019 vừa qua.

Tại Nhật Bản, cứ sau mỗi nửa năm, các ngành bán đĩa nhạc, phim hay thậm chí là game sẽ được thống kê để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong dịp nửa đầu năm. Với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ. Đây là một trong những cách để khẳng định danh tiếng của các nữ diễn viên phim người lớn trong nửa đầu năm, từ đó khiến cho mọi người chú ý đến tên tuổi của họ nhiều hơn.

Sau khi tạp chí Fanza công bố danh sách những cái tên nổi tiếng nhất trong năm 2020 vừa qua, đến lượt chuỗi cửa hàng Kotabe tại vùng Kyushu, một trong 4 hòn đảo lớn nhất tại Nhật Bản cũng đã công bố danh sách 100 nữ diễn viên phim ăn khách nhất tại chuỗi cửa hàng của họ.

Dĩ nhiên, bảng danh sách nào thì cũng chú trọng vào top đầu cả, vì ở đó luôn quy tụ những cái tên sáng giá nhất trong ngành công nghiệp phim người lớn. Đứng đầu bảng xếp hạng là cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong năm 2019 – Eimi Fukada, người mới chỉ xuất hiện trong lĩnh vực này từ năm 2018.

Với sự áp đảo tuyệt đối trong năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã vượt qua hàng loạt những cái tên sừng sỏ và leo lên vị trí top 1 bảng xếp hạng. Vị trí số 1 như một lời khẳng định rõ ràng về thực lực của cô nàng cũng như việc Eimin sẽ sớm trở thành một “nữ hoàng mới” của ngành công nghiệp phim người lớn, sau những cái tên như Akiho Yoshizawa, Yui Hatano, Asuka Kirara hay Yua Mikami.

Những cái tên còn lại trong top 10 cũng khá quen thuộc với nhiều người. “Idol quốc dân” Yua Mikami và thiên sứ Amatsuka Moe, 2 cái tên quen thuộc tới từ studio S1 lần lượt chiếm các vị trí thứ 3 và thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tiếp đến là các “cựu binh” như Yuu Shinoda hay Yui Hatano vẫn chiếm những vị trí đáng kể khi lần lượt xếp ở hạng 6 và hạng 10.

Trong top 25, người xem có thể nhận ra được nhiều cái tên của những “người quen” hơn. Trừ nữ diễn viên kỳ cựu Julia đứng hạng 17 và Akiho Yoshizawa đã giải nghệ ở hạng 25, có khá nhiều cái tên mới nổi lên trong giai đoạn vài năm gần đây. Akari Mitani hạng 12, Kawai Asuna hạng 16, Mia Nanasawa xếp hạng 20 và Kano Yura hạng 24.

Loading...

Được biết, những bảng xếp hạng như thế này là thước đo và cũng một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong dịp cuối năm và đầu năm 2020. Các nữ diễn viên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực phim người lớn.

Loading...