Chân dung bạn gái mới xinh đẹp và gợi cảm của nghệ sĩ Chí Trung

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 10/01/2020

Chân dung bạn gái mới xinh đẹp và gợi cảm của nghệ sĩ Chí Trung

(HayVn.Net) – Bạn gái mới của Chí Trung sở hữu nhan sắc hiện đại và xinh đẹp.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Chí Trung ly hôn bà xã Ngọc Huyền sau 30 năm gắn bó khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Được biết, nam diễn viên hài cũng đã có bạn gái mới. Cô là Ý Lan, không làm trong ngành giải trí. 


Bắt đầu từ tháng 11/2019, Chí Trung đã công khai hình ảnh thân thiết với Ý Lan lên trang cá nhân. Bạn gái mới của anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quý phái. 

Cô là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, bà chủ của một thẩm mỹ viện có tiếng và đặc biệt từng giành danh hiệu Á hậu doanh nhân năm 2015.

Theo chia sẻ của Ý Lan, cô và Chí Trung gặp nhau lần đầu tiên vào cuối năm 2018 khi anh nhận lời làm gương mặt đại diện cho cửa hàng mới của cô. Thời điểm này, Ý Lan biết Chí Trung và vợ đã không còn sống chung với nhau và nhiều lần còn khuyên nam nghệ sĩ nên quay lại với vợ. 


Thời điểm đó, Ý Lan đã chia tay chồng được 3 năm. Cả hai tìm thấy sự đồng điệu và cảm thông nên tiến tới hẹn hò. 

Bạn gái mới của Chí Trung có phong cách rất trẻ trung và hiện đại. 

Ở tuổi băm, Ý Lan không ngại khoe ảnh bikini với vóc dáng gợi cảm, thon thả đáng ngưỡng mộ.

Loading...

Nói về lý do khiến cô muốn gắn bó với Chí Trung, Ý Lan chia sẻ: “Đó là sự trân trọng, sẻ chia và luôn lắng nghe. Mỗi khi có chuyện buồn hay gặp rắc rối nào đó, tôi đều được anh an ủi và đưa ra hướng giải quyết. Ở tuổi của tôi, khi đã đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, cái mà phụ nữ cần nhất không phải là sự nghiệp hay tiền bạc đâu. Cái khó nhất là sự bình yên, luôn có một người ở bên quan tâm, lắng nghe và chia sẻ”. 


Dù mối quan hệ tình cảm của cả hai đã được nhiều người trong giới biết nhưng cô và Chí Trung luôn xác định không nên để câu chuyện của mình trở nên ồn ào:

Ý Lan bên con gái riêng. 

Loading...