Dàn gái xinh vừa tròn 18 tuổi hot nhất hiện nay, người thì gợi cảm, kẻ đáng yêu hết phần thiên hạ

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 02/01/2020

Dàn gái xinh vừa tròn 18 tuổi hot nhất hiện nay, người thì gợi cảm, kẻ đáng yêu hết phần thiên hạ

(HayVn.Net) – Vừa qua cái tuổi bẻ gãy sừng trâu, những cô nàng gái xinh này vẫn khiến cộng đồng mạng phải xao xuyến.

Đều là những hot girl “cực phẩm”, và có điểm chung là đều sinh năm 2002, tức là chỉ vừa mới bước sang tuổi 18 được ít ngày, những cô nàng dưới đây đều thuộc diện những “gái xinh” được hâm mộ nhất Việt Nam.

Triệu Việt Hà

Cái tên đầu tiên được nhắc tới chính là cô nàng Triệu Việt Hà, người từng được cư dân mạng chú ý nhờ vào một bức ảnh mặc đồng phục đầy xinh đẹp tại Hưng Yên. Cũng nhờ bức ảnh đấy mà cô nàng 10x được cộng đồng ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl” đồng phục.

Bức ảnh khiến cô nàng được mệnh danh là hot girl đồng phục

Góc nào cũng xinh hết

Cả trong tà áo dài

Loading...

Tuy nhiên, vừa nổi lên chưa bao lâu thì cô nàng lại dính phải một loạt những tin đồn liên quan tới vẻ ngoài của mình. Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng nàng hot girl đã sử dụng, tối ưu hóa các phần mềm chỉnh sửa ảnh, thậm chí là còn đụng dao kéo để có được nhan sắc như ngày hôm nay. Tuy nhiên, đáp trả mọi tin đồn, Việt Hà tự tin cho rằng bản thân chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. 

Dù trong sáng

Hay gợi cảm thì cô nàng cũng đều đốn tim dân mạng

Và dù có bàn tán như thế nào đi nữa, cô nàng vẫn đang là một trong những cái tên tuổi teen rất hot hiện nay trong làng hot girl. Được biết, trang cá nhân của cô nàng đang có tới 90.000 lượt người theo dõi. Điều này cũng dễ hiểu, khi bất cứ shoot hình nào được đăng tải của Việt Hà, dù là theo phong cách dễ thương, trong sáng hay gợi cảm cũng đều được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Wilson Nhật Anh

Cô nàng này có lẽ đã không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt nam

 Cái tên Wilson Nhật Anh thì có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Cô nàng  này đã nổi tiếng từ rất sớm tại các show diễn thời trang cũng như khiến cộng đồng mạng phải đặc biệt chú ý vì gương mặt quá đỗi xinh đẹp của mình. Có bố là người Mỹ, mẹ là người Việt, cô nàng hot girl gần như thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hai dòng máu với ngoại hình nổi trội của mình.

Cô nàng sở hữu nét đẹp rất Tây

Và cũng đầy gợi cảm nữa

Mặc dù mới vừa bước sang tuổi 18, thế nhưng cô nàng đã sở hữu một thân hình vô cùng bắt mắt. Cộng thêm gu thời trang sexy và trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa, thế nên việc Wilson Nhật Anh nhận được nhiều sự quan tâm cũng không phải là điều quá lạ lẫm. Cụ thể, hot girl này sở hữu số đo 3 vòng 90-66-95 đầy sức sống và gợi cảm khiến cho không ít người phải trầm trồ, thán phục.

Mai Hà Hoàng Yến

 Cũng xinh xắn không kém phần hai cô bạn kể trên là Mai Hà Hoàng Yến, nàng hot girl ở Bình Dương và được cư dân mạng tán dương không ngớt nhờ vào vẻ ngoài ngọt ngào, đầy nữ tính. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, Mai Hà Hoàng Yến chính là điển hình cho nhan sắc thanh xuân vườn trường trong nhiều tác phẩm ngôn tình.

Mặc dù không quá thường xuyên update hình ảnh của mình lên trang cá nhân, thế nhưng nàng hot girl này vẫn sở hữu lượng follow khủng chẳng thua kém ai, lên tới hơn 70.000 lượt. Hiện tại, bên cạnh việc học, cô nàng cũng rất chăm chỉ làm người mẫu ảnh mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Loading...