Miu Lê: “Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ“

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 16/01/2020

Miu Lê: “Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ“

(HayVn.Net) – ‘Mọi người cứ nghĩ tôi có nhiều bạn bè nhưng không phải vậy. Tôi cũng có những mặt xấu của tôi chứ không tốt lắm đâu’ – Miu Lê cho biết.

Tôi có máu “cà khịa” trong người, hơi xấu tính, hay bị khùng khùng điên điên 

Tôi là người không bắt trend vì tôi không theo dõi mạng xã hội quá nhiều, nên không biết trend “cà khịa” trên mạng là gì. Nhưng tôi là người có máu cà khịa trong người.

Nếu “cà khịa” là việc nói thẳng, cãi nhau qua lại với người khác hay đánh giá người khác thế này thế kia thì tôi hay “cà khịa” người khác lắm. Tôi thừa nhận là mình hơi xấu tính.

Lần gần nhất tôi “cà khịa” người khác là hôm qua hoặc ngay hai tiếng trước. Tức là, nếu tôi đi qua một ai đó mà thấy họ mặc gì, làm gì, tôi đều nghĩ trong đầu: “Sao kỳ cục thế?”.

Tuy nhiên, tôi thường nghĩ trong đầu thôi chứ không hay nói thẳng ra miệng. Tính tôi là hay “cà khịa” trong đầu để vui thôi chứ để đến mức căng thẳng thì không quá nhiều. 

Loading...

Tôi chưa bao giờ cà khịa tới mức từ mặt bạn bè vì bạn bè tôi ít lắm, giữ còn không được nữa là “cà khịa”. Ít người chơi với tôi lắm, nên tôi phải giữ gìn.

Mọi người cứ nghĩ tôi có nhiều bạn bè nhưng không phải vậy. Tôi cũng có những mặt xấu của tôi chứ không tốt lắm đâu. Tôi hay bị kiểu khùng khùng điên điên. Tôi không dễ thương lắm đâu, vừa vừa thôi.

Tóm lại, tôi có máu “cà khịa” trong người. Tôi thừa nhận mình hơi xấu tính, hay bị khùng khùng điên điên

Không phải tôi “cà khịa” hay trêu gì Justin Bieber

Mọi người thường nói về việc tôi nhắn tin “cà khịa” Justin Bieber. Thực ra, trước khi nhắn tin trực tiếp như thế, tôi đã nhắn tin vào Fanpage của anh ấy nhiều rồi nhưng không được rep.

Tôi hay nhắn là: “Anh ơi về với em đi”, “Em thich anh lắm“… Đỉnh điểm mới là lần tôi nhắn tin trực tiếp cho Justin Bieber đòi quà và chụp hình lại nên mọi người mới biết được.

Cái này không phải tôi “cà khịa” hay trêu gì Justin Bieber mà do tôi thích anh ấy thiệt, thích từ hồi còn nhỏ cơ.

Mang tiếng “cà khịa” như vậy nhưng tôi vẫn nuôi hi vọng được anh ấy rep lại, chứ không phải nhắn để chơi bời hay trêu đùa. Chỉ có điều, tôi quên mất việc phải nhắn tiếng Anh mà lại nhắn tiếng Việt.

Trước đây, tôi toàn nhắn tin bằng tiếng Anh cho Justin Bieber và rất mong được anh ấy rep lại. Lúc đó mà Justin có nhắn lại kiểu: “Who are you”  hay “Stop”, tôi cũng vui nữa.

Tôi từng giận nhau với Duy Khánh nên bỏ theo dõi Instagram của nhau. Đợt đó, tôi nhận lời đóng Bà 5 Bống của Duy Khánh nhưng bùng không đóng nữa.

Hai đứa nói qua nói lại với nhau nên tôi bỏ theo dõi Duy Khánh trước. Dù tôi là người sai nhưng lại giận Khánh trước.

Trong mối quan hệ mấy năm giữa tôi và Duy Khánh, chúng tôi đã giận nhau đến mấy lần liền. Nhưng vì thân nhau quá nên tôi cứ giận vì nghĩ rằng có giận mấy thì vẫn chơi với nhau.

Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ

Về hiện tượng cover Hương Ly, tôi có nghe qua vài bài của bạn đó và thấy cũng có style hát riêng. Nhưng về phía mình, tôi không muốn ai cover nhạc của mình. Tôi không muốn khán giả bị phân tâm mà phải nghe tôi hát sản phẩm của tôi trước đã.

Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm.

Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi.

Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì ok, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã.

Bài hát mới ra của tôi nói về người thứ ba. Nó được lấy cảm hứng, hơi hướm từ cuộc đời tôi nhưng tôi sẽ không nói ra vì không muốn tiết lộ quá nhiều về cuộc đời mình

Tôi chỉ muốn nói là tôi từng có một mối quan hệ nhiều năm với một người đàn ông nhưng rồi phải chia tay vì người thứ ba. Nhưng trong chuyện này, tôi thấy không ai có lỗi hết.

Người ta thường nhắc đến người thứ ba như một tệ nạn hay cái gì đó xấu xa. Nhưng trong cuộc sống sẽ có những tình huống mà lỗi lầm không thuộc về ai hết.

Loading...