Ngất ngây trước vẻ gợi cảm của Hashimoto Kanna – Nữ thần “ngàn năm có một” của Nhật Bản

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 04/01/2020

Ngất ngây trước vẻ gợi cảm của Hashimoto Kanna – Nữ thần “ngàn năm có một” của Nhật Bản

(HayVn.Net) – Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc gợi cảm siêu hiếm hoi của Hashimoto Kanna – idol dễ thương nhất Nhật Bản.

Có 1 sự thật ai cũng biết, đó là đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng là 1 trong những nơi sản sinh hàng loạt những mỹ nhân đẹp nhất châu Á. Nhưng với việc có quá nhiều thần tượng, thậm chí mỗi năm có thể xuất hiện tới hàng chục, hàng trăm gương mặt mới, không phải bất kỳ idol nào cũng có vị trí đứng trên đa số và trở nên nổi bật nhất.

Trong những idol hiếm hoi đó, có 1 cô gái đã chiếm lấy con tim của hàng triệu fan hâm mộ bằng sự dễ thương, trong sáng khiến ai cũng phải ngất ngây. Tên của cô ấy chính là Hashimoto Kanna, idol sở hữu hàng loạt những danh hiệu như “Thần tượng Fukuoka siêu dễ thương”, “Thần tượng thiên thần” và “Ngàn năm có một.”

Kanna sinh vào ngày 3 tháng 2 năm 1999, tại tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Ngay từ khi mới 3 tuổi, cô đã trở thành 1 idol và ký hợp đồng với công ty Active Hakata tại quê nhà. Kanna sau đó đã trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ Rev. from DVL (đến nay đã tan rã), và thu hút sự chú ý của truyền thông vào năm 2013 trong 1 buổi biểu diễn live, nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên trong sáng của mình.

Tấm ảnh này nổi tiếng đến mức từng được cameo trong live action Gintama vào năm 2017.

Một năm sau đó, Kanna từ vị trí “idol quốc dân” đã nổi danh trên toàn châu Á, thông qua MV LOVE-arigatou- của Rev. from DVL. Các khoảnh khắc của cô trong MV ngay sau đó đã lan tỏa trên mạng xã hội, trở thành 1 cơn sốt trong suốt thời điểm đó và vẫn nhận được sự yêu thích nhiệt liệt cho đến nay.

Khoảnh khắc gây bão của Kanna trên mạng xã hội.

Loading...

Khác với nhiều idol khác tại Nhật, Kanna nổi tiếng với vẻ đẹp dễ thương chứ không phải gợi cảm. Do đó, những tấm hình Gravure của cô đều thuộc dạng “siêu hiếm hoi”, bởi cô không thực sự mặn mà với phong cách gợi cảm. Trong 2 bộ phim live action đỉnh cao là Gintama và Saiki Kusuo no Sainan, ta có thể nhận thấy rằng Kanna yêu thích phong cách “dễ thương” và “siêu bựa” nhất.

Vậy, hãy cùng ngắm những khoảnh khắc gợi cảm siêu hiếm hoi của Kanna thông qua loạt ảnh dưới đây nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...