Phong cách sao Việt: Diệu Nhi gợi cảm, Thúy Vân lộ nội y kém duyên

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 20/01/2020

Phong cách sao Việt: Diệu Nhi gợi cảm, Thúy Vân lộ nội y kém duyên

(HayVn.Net) – Tuần qua, Diệu Nhi là mỹ nhân khiến công chúng mãn nhãn nhất với màn ăn diện rất gợi cảm, bên cạnh đó, có không ít sao mắc phải lỗi trang phục cơ bản là Thúy Vân và Hari Won.

Thời trang của dàn mỹ nhân Việt tuần qua ghi điểm với sự góp mặt của những thiết kế gợi cảm táo bạo. Trong đó, loạt người đẹp như Diệu Nhi, Chi Pu,… đều phô diễn sắc vóc mĩ miều thông qua những bộ cánh có đường cắt khoét rất ấn tượng.

Song, bên cạnh đó vẫn có không ít người đẹp mất điểm vì vướng phải lỗi nhạy cảm khi diện trang phục xuyên thấu. 

Phong cách thời trang của dàn mỹ nhân Việt tuần qua gây chú ý với những thiết kế gợi cảm và bắt mắt. (Ảnh: FB)

Top sao mặc đẹp

Chi Pu mở đầu top sao mặc đẹp với một thiết kế có đường cut – out táo bạo. Nữ ca sĩ khoe khéo vòng eo con kiến phẳng lỳ và vòng một cực gợi cảm. (Ảnh: FB)

Loading...
Thanh Hằng với bộ cánh sắc xanh trendy của năm 2020. Thiết kế với đường xẻ ngực và phần tà xẻ cao, giúp người đẹp phô diễn được sắc vóc cực phẩm. (Ảnh: FB)

Diệu Nhi ngày càng thăng hạng phong cách thời trang. Cô không ngần ngại chưng diện những bộ cánh gợi cảm hút mắt. Và tuần qua, người đẹp này tiếp tục chinh phục người hâm mộ với một thiết kế sexy hết nấc. (Ảnh: FB)

Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong top sao mặc đẹp với bộ cánh sắc vàng nổi bật. Thiết kế bất đối xứng ở phần vai giúp người đẹp khoe khéo được bờ vai mảnh vô cùng quyến rũ. (Ảnh: FB) 

Minh Hằng với bộ cánh streetstyle ấn tượng không kém. Cô diện nguyên cây đen vừa phong cách thời thượng, vừa khoe được vẻ gợi cảm nhờ những khoảng hở tinh tế. (Ảnh: FB) 

Ngọc Trinh diện bộ cánh sắc trắng cực bắt mắt. Người đẹp khéo léo kết hợp áo croptop để khoe được vòng eo 55 cm. Ngoài ra, phần kính và túi xách đồng điệu chính là điểm nhấn giúp phong cách của người đẹp này hoàn thiện hơn. (Ảnh: FB) 

Tóc Tiên với bộ cánh thời trang sân bay vô cùng trẻ trung và năng động. Cô kết hợp áo croptop trắng và quần ống rộng, cùng đôi giày thể thao khỏe khoắn. (Ảnh: FB) 

Phương Khánh với bộ cánh kết hợp tông hồng đen cực ăn ý. Đôi chân dài của người đẹp được phô diễn trọn vẹn với chiếc quần skinny ôm sát. (Ảnh: FB) 

Top sao mặc bị chê kém xinh

H’Hen Niê với bộ cánh khó hiểu đã khiến người hâm mộ thi nhau tranh cãi. Từ sắc xanh neon chói lòa đến màn kết hợp đai nịt bụng và boots cao gối, tất cả đều vô cùng lạc quẻ. (Ảnh: FB) 

Người đẹp Thúy Vân trông vô cùng xinh đẹp trong thiết kế công chúa này, tuy nhiên dưới ánh đèn sân khấu, miếng dán ngực và nội y của cô vô tình bị lộ rõ. (Ảnh: FB) 

Cùng rơi vào cảnh ngộ với Thúy Vân chính là Hari Won, người đẹp này diện thiết kế xuyên thấu nhưng lại để lộ hai miếng dán ngực kém duyên trước ống kính. (Ảnh: FB) 

Có thể thấy, sự gợi cảm và thời thượng chính là xu hướng đã lên ngôi trên thảm đỏ tuần qua. Tuy nhiên, nếu như có sao phô diễn sự quyến rũ rất tài tình thông qua những bộ cánh đẹp mắt, thì cũng có sao khiến người hâm mộ tiếc nuối vì rơi vào tình huống mắc lỗi đáng tiếc.

Loading...