Trả thù 10 năm không muộn: Bị cắm sừng, chàng trai nhẫn nhịn chờ đến Tết tố nhà người yêu buôn pháo

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 08/01/2020

Trả thù 10 năm không muộn: Bị cắm sừng, chàng trai nhẫn nhịn chờ đến Tết tố nhà người yêu buôn pháo

(HayVn.Net) – Pha rửa hận đúng chất 10 năm trả thù cũng không muộn của chàng trai làm cư dân mạng được 1 phen cười ngất.

Chẳng ai có thể chịu đựng được sự phản bội khi yêu một người. Bởi vậy, nếu phát hiện người mình yêu “bắt cá 2 tay”, hầu hết đều giải quyết bằng cách “đường ai nấy đi”. Nhưng trường hợp đó lại không xảy ra với anh chàng dưới đây, bởi quá cay cú nên không thể nói chia tay là chia tay ngay được, nhất định phải làm pha “trả thù, rửa hận”.

Cụ thể, theo chia sẻ của anh chàng, cả hai đã yêu nhau được một thời gian, cũng đang tính đến chuyện kết hôn. Vì vậy, anh chàng không ngại việc giúp đỡ người yêu và gia đình người yêu. Ấy thế mà đang giữa lúc mặn nồng, chàng trai cay đắng phát hiện mình bị cắm sừng.

“Một ngày tao phát hiện ra trong điện thoại em kia có tin nhắn lạ, tao hỏi thì nó chối bảo bạn thân. Nhưng tao không tin rồi rình lúc không để ý tao có có chụp lại được số điện thoại. Tìm Zalo thì phát hiện ra ông này đăng ảnh vs người yêu tao. Vợ yêu, em yêu các thể loại.

Sau khi tao lôi chuyện này ra nói thì nó không cãi được nữa bắt đầu cùn, bảo anh không quan tâm em nên em nhận lời nói chuyện cho vui. Xong nó bảo anh không chấp nhận được thì chia tay đi . Trong khi đó tao hỏi thì được biết thằng kia cũng thỉnh thoảng đến nhà và gọi bố mẹ em ấy là “thầy vs u vợ” cũng làm mấy việc giống tao.” anh chàng chia sẻ.

Tin nhắn người yêu cũ gửi cho anh chàng sau khi biết anh là người tố cáo.

Cô nàng vô cùng giận dữ khi bị người yêu cũ chơi xỏ.

Loading...

Thái độ lầy lội của chàng trai khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Phát hiện người yêu “cắm sừng” chàng trai quyết định chia tay đồng thời muốn đòi lại chiếc xe máy đã mua cho người yêu trước đó nhưng cả người yêu lẫn bố người yêu không muốn trả. Vì cay cú, anh chàng chờ đến dịp cận tết mới mang chuyện nhà người yêu nhập pháo về bán đi báo công an.  Kết quả là bố của người yêu lên phường thật.

Đúng là “Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”, tuy hơi quá đáng nhưng cách “trà thủ” của anh chàng lại nhận về vô số lời khen ngợi từ dân mạng.

Loading...