Từng dính nghi vấn dao kéo, hotgirl ngực khủng vẫn hút trăm ngàn follow nhờ body sexy

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 10/01/2020

Từng dính nghi vấn dao kéo, hotgirl ngực khủng vẫn hút trăm ngàn follow nhờ body sexy

(HayVn.Net) – Sau câu chuyện bị lạc mất em trai khi đi siêu thị, cô gái có tên Szu Geng Sig đã ngay lập tức trở thành nhân vật thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng Malaysia.

Điều khiến người ta chú ý hơn cả ở cô gái này chính là gương mặt xinh đẹp cùng vòng 1 cực bốc lửa.

Ưu điểm diện mạo tuyệt vời giúp trang mạng xã hội của Szu Geng Sig nhanh chóng thu về lượng theo dõi ‘khủng’. Hiện tại, trang instagram cá nhân của cô nàng đã đạt tới gần 200 nghìn lượt người theo dõi.

Loading...

Được biết, vòng 1 của cô nàng lên tới 103cm, con số đáng mơ ước đối với nhiều cô gái hiện nay.

Chính vì quá nổi tiếng nên Szu Geng Sig cũng gặp phải không ít rắc rối. Trong đó đáng nói nhất là tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt xinh đẹp và vòng 1 tròn trịa, đầy đặn như hiện tại. Trước những đồn đoán không hay này, hotgirl chỉ giữ im lặng.

Việc bỏ ngoài tai bình luận trái chiều về diện mạo của bản thân, ngày ngày tự tin khoe hình với nhan sắc xinh đẹp đã giúp Szu Geng Sig níu giữ cảm tình của nhiều cư dân mạng.

Lượng theo dõi trang mạng xã hội của cô nàng vẫn ngày một tăng nhờ vô vàn những bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp, vòng 1 gợi cảm.

Tuy không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng vẻ ngoài xinh xắn, vòng 1 bốc lửa đã giúp Szu Geng Sig trở thành một trong những hotgirl được dân mạng Malaysia yêu mến.

Cô nàng đôi khi cũng rất mạnh dạn trong việc phô diễn vòng 1 sexy trước mắt dân tình.

Công bằng mà nói, vóc dáng của Szu Geng Sig cũng chưa được hoàn hảo cho lắm bởi vòng eo đầy đặn cùng đôi chân kém thon. Tuy nhiên, vòng 1 gợi cảm cùng biểu cảm gương mặt tự tin, vui tươi đã giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối.

Thân hình có phần tròn trịa chắc chắn đã khiến Szu Geng Sig phải dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện tại phòng tập. Hy vọng trong thời gian tới, người ta sẽ được trông thấy một hình ảnh hotgirl xinh đẹp và cuốn hút hơn nữa.

Các cô gái sở hữu thân hình đầy đặn như Szu Geng Sig cũng nên bắt tay vào việc tập tành, ăn kiêng để cải thiện vóc dáng, từ đó có được vẻ ngoài xinh đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Loading...