10 sai lầm trong cách ăn mặc khiến con trai mất điểm trước mặt phụ nữ, đừng hỏi vì sao mình vẫn cứ FA!

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 07/02/2020

10 sai lầm trong cách ăn mặc khiến con trai mất điểm trước mặt phụ nữ, đừng hỏi vì sao mình vẫn cứ FA!

Dưới đây là những sai lầm thường gặp trong cách phối đồ của các quý ông. Các anh em nhất là các bạn nam vẫn còn đang ế thì đừng mắc phải nhé! Tránh đến lúc lại tự hỏi không biết vì sao mà mãi mình vẫn cứ FA không có bồ

Thời trang luôn thay đổi, chỉ có phong cách là trường tồn. Chúng ta có để ý những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong diện mạo của một người, đặc biệt khi đó là người chúng ta mới gặp lần đầu. Ví dụ, 52% phái nữ chia sẻ rằng họ đánh giá tính cách của một người đàn ông dựa trên đôi giày anh ta đang mang.

Giày nhất định cũng không phải là thứ duy nhất người khác để ý ở bạn. Đương nhiên là không hề có một quy trình nhất định để ta nhìn “đẹp”, nhưng chắc chắn cũng có những lời khuyên giúp quý ông thêm sành điệu và hấp dẫn.

Để hiểu rõ việc theo kịp thời trang không hề dễ dàng, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp 10 sai lầm khi ăn mặc của nam giới để từ giờ bạn có thể trở nên sành điệu mà không cần cố gắng.
10 sai lầm trong cách ăn mặc khiến nam giới mất điểm

1. Dùng dây đeo quần cùng thắt lưng

Dây đeo quần (suspenders) được dùng thay thế cho thắt lưng, vì vậy bạn chỉ nên mang một trong hai, không nên mang hai thứ cùng lúc vì sẽ mất thẩm mỹ.

Loading...

2. Đeo đồng hồ hỏng

Bạn sắp dự một sự kiện quan trọng và bạn cần ăn mặc thật lịch sự. Thế nhưng chiếc đồng hồ đắt tiền của bạn đã bị không qua khỏi đúng ngày hôm đó.

Nhiều nam giới sẽ vẫn mang chiếc đồng hồ như thế kể cả khi đã hỏng. Tuy nhiên đây là sai lầm lớn, người ta có thể sẽ nghĩ bạn mua hàng nhái.

3. Đeo cà vạt quá ngắn

Khi chọn cà vạt, nên lưu ý không dùng cà vạt quá ngắn hoặc quá dài. Nguyên tắc chung là đầu cà vạt nên dài vừa tới khóa thắt lưng.

4. Đội kính râm trên đầu

Đội kính râm trên đầu không hẳn là không đẹp, nhưng nó có thể làm hỏng kiểu tóc của các quý ông. Kính râm nên để trong túi áo ngực hoặc mắc vào áo sơ mi.

5. Mặc quần giữ nhiệt bó sát bên ngoài

Quần giữ nhiệt bó sát chỉ nên là lớp mặc bên trong để giữ ấm. Bạn có thể mặc thêm quần short hoặc quần thể thao để che bên ngoài. Đây không chỉ là vấn đề về thời trang mà còn là phép lịch sự.

6. Để tiền trong túi quần

Mang tiền trong túi quần không phải ý tưởng hay. Bạn nên dùng một chiếc ví, vừa sành điệu vừa tiện dụng, có thể cất cả thẻ ngân hàng hay giấy tờ xe của bạn.

Nhiều quý ông có mong muốn kết hợp tất cả phụ kiện họ có trong cùng một bộ đồ, bao gồm có vòng tay, đồng hồ, nón mũ, cà vạt, thắt lưng và ghim cổ áo. Hãy lưu ý rằng một phong cách sành điệu và bắt mắt có nghĩa là bạn phải biết trộn lẫn các chi tiết nhỏ nhặt vào diện mạo mà không làm quá. Nên hãy chỉ chọn một số phụ kiện yêu thích để tô điểm cho diện mạo và nổi bật vẻ ngoài của mình.

7. Cài nút trên cùng của áo sơ mi

Mở nút trên cùng áo sơ mi sẽ trông đẹp và thoải mái hơn, nhưng bạn cũng không nên mở quá nhiều nút áo khi ở hoàn cảnh không phù hợp.

Tuy nhiên sẽ có những trường hợp bạn có thể cài nút áo sơ mi trên cùng như khi đeo cà vạt, khi áo sơ mi có họa tiết đậm màu, sơ mi cổ tàu, phối đồ phong cách vintage,…

Cài hết nút trên áo có thể không phải là ý hay (trừ cho những trường hợp đòi hỏi bạn phải ăn mặc một cách lịch sự), nhưng để lộ quá nhiều da thịt cũng không phải điều bạn nên làm.

Thông thường bạn có thể cởi từ 1 tới 2 nút ở phần cổ áo để có một phong cách thật chic và thoải mái.

Nếu sắp đi tới một sự kiện không quá trang trọng, như một buổi tiệc barbecue chẳng hạn, bạn có thể cởi thêm hai nút đếm lên từ dưới đuôi áo. Hãy nhớ một điều, chỉ có khi đi biển bạn mới được show phần ngực.

8.Tay áp quá dài hoặc quá ngắn

Tay áo khoác, áo vest hay áo hoodie của bạn chỉ nên dài đến cổ tay. Không nên mặc áo có tay áo quá dài hay quá ngắn.

9. Đóng thùng áo phông trong quần nỉ

Bạn không nên đóng thùng khi mặc áo phông và quần nỉ. Thứ nhất nó sẽ làm lộ dải rút quần, trông không gọn dàng và đẹp mắt, Hơn nữa áo phông sẽ bị nhăn nhúm.

Ngoài ra nên chọn áo phông có độ dài phù hợp. Khi bạn thả tay thõng, áo phông dài đến giữa cẳng tay là vừa đủ.

Vì chúng có thể được mặc ở hầu như mọi lúc mọi nơi, những chiếc quần jeans ôm khít là một trong những mảng trang phục quan trọng nhất trong tủ đồ của bạn. Đó là lý do vì sao bạn cần phải biết chọn quần jeans sao cho phù hợp với dạng cơ thể của mình.

Ví dụ, những người cao to nên chọn loại quần jeans với eo quần cao, và những ai có vóc dáng mảnh mai nên chọn loại quần jeans ôm (như vậy sẽ tôn dáng người hơn).

Hãy nhớ rằng nếu bạn thuộc dạng ốm quá hay thừa cân, việc mặc quần jeans rộng để che giấu khuyết điểm có thể sẽ không mang lại kết quả như mong đợi, thậm chí là tệ hơn. Loại quần đó sẽ khiến bạn nhìn thùng thình và không giúp tôn vinh hay đóng góp gì tới phong cách của bạn cả.

10. Mặc áo sơ mi quá rộng

Trang phục oversize đang là trào lưu mới của giới trẻ. Tuy nhiên bạn không nên áp dụng trend này với áo sơ mi truyền thống. Áo sơ mi vừa người và được lựa chọn phù hợp sẽ là điểm nhấn cho phẩm giá quý ông của bạn.

Loading...